(Chu Diệp) Biển Sâu

146 4 0
                                    

[ Chu Diệp ] biển sâu

Tác giả: Hoa sở tửu lâm

Xem chú ý:

Nhân ngư chu X nghiên cứu viên diệp

Ma huyễn hiện thực phong

Thịt có, khả năng còn có cưỡng chế đùng đùng, lôi giả chớ vào

Bài này nhân nội dung vở kịch cần, có song diệp tình tiết chú ý (song diệp chỉ là tình huynh đệ không phải ái tình, bài này vì là Chu Diệp 1V1, nhưng vẫn là nhắc nhở thận vào)

* không thích chớ vào

————————————————

[ Chu Diệp ] biển sâu (1-2)

**********************

Diệp Tu yêu thích hải dương, đặc biệt là biển sâu.

Hắn yêu thích nó tất cả màu sắc, từ trên xuống dưới, từ thiển đến thâm, một tầng một tầng thay đổi dần , luôn có thể toả ra càng sâu càng đẹp hơn sắc thái. Từ đáy biển hướng về thượng xem, liền có thể nhìn thấy hải mặt bằng lập loè một mảnh phá nát ánh bạc, ánh mặt trời chìm vào trong biển lại như là Thiên Đường cột sáng. Mà ngươi trầm không ở chính giữa, bốn phía đều là lặng yên không hề có một tiếng động, yên tĩnh lại mỹ lệ.

Nơi này thai nghén thế gian vạn vật, mỹ hảo, tà ác, khổng lồ, nhỏ bé... Vô cùng vô tận, cuồn cuộn không ngừng, mang cho người ta môn kinh hỉ.

Đương nhiên, cũng có hoảng sợ.

Diệp Tu kề sát chỗ ngồi chỗ tựa lưng, cả người như một khối tấm ván gỗ giống như xử ở phía trên, hắn tận lực đem thân thể rời xa trước cửa sổ, đầu nhưng cẩn thận kề sát ở song chếch, nhanh chóng quan sát động tĩnh bên ngoài. hắn lồng ngực nhân căng thẳng mà chập trùng kịch liệt , nhưng phát sinh tiếng hít thở nhưng là khắc chế nhẹ nhàng, nhìn ra được hắn năng lực khống chế rất tốt.

Đột nhiên đầu của hắn đột nhiên lùi lại, cả người súc đến không gian trong bóng ma, chỉ thấy một giây sau kháng ép pha lê ở ngoài liền xuất hiện một thân thể cao lớn, đem toàn bộ chật hẹp không gian già hầu như không còn ánh sáng. Đối phương khi đi ngang qua trước cửa sổ thì quét bên trong một chút, không thuộc về loài người bé nhỏ nhãn cầu quỷ dị nhúc nhích một chút, sau khi lại chậm rãi bơi qua.

Đó là một cái thành niên ngưu sa.

"Cạch!" Một tiếng to lớn tiếng va chạm, khối thép bị va chạm tiếng trầm để Diệp Tu da đầu căng thẳng, hắn từ lúc bị ngưu sa vây quanh thời điểm liền đóng lại hết thảy chiếu sáng thiết bị, làm cho toàn bộ cầu hình lặn dưới nước khí xem ra lại như là trong biển một khối phổ thông nham thạch. Nhưng ngưu sa tựa hồ có thể cảm nhận được cứng rắn sắt lá bên trong truyền ra mê người đồ ăn mùi thơm, không ngừng va chạm thân máy bay, lặn dưới nước khí như là một bị dây thừng xuyến trụ treo ở giữa không trung viên cầu như thế, bất lực trong biển qua lại lăn lộn chuyển động. Diệp Tu ở bên trong hầu như không vững vàng thân thể, bên cạnh kiểm trắc khí phát sinh chói tai cảnh cáo thanh, đèn đỏ không ngừng thình thịch lập loè, báo cho hắn tình huống trước mắt nguy hiểm.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ