[ diệp dụ ] ngươi cũng yêu thích Dụ Văn Châu? (một)
[ diệp dụ /all dụ ] ngươi cũng yêu thích Dụ Văn Châu?
by ngư một trăm loại ăn pháp
Tư thiết ooc chú ý
Tránh lôi chú ý
=======
Hoàng Thiếu Thiên có một bí mật: hắn yêu thích đội trưởng của chính mình Dụ Văn Châu.
Không phải đối với bằng hữu yêu thích, không phải đối đội hữu yêu thích, cũng không phải đối nhiều năm hợp tác yêu thích, mà là muốn cùng hắn thân cận, muốn muốn thường xuyên chờ ở bên cạnh hắn, muôn ôm ôm hắn hôn nhẹ hắn, thậm chí làm điểm bằng hữu không thể việc làm loại kia yêu thích.
Là từ khi nào thì bắt đầu đây?
Hoàng Thiếu Thiên nằm ở trên giường, nhìn gian phòng của mình dán Lam Vũ đánh dấu trần nhà.
Là thứ mười mùa giải đội trưởng khẩu chiến quần phóng viên thời điểm? Khi đó Dụ Văn Châu trật tự rõ ràng, rõ ràng trên mặt còn mang theo mỉm cười, ánh mắt nhưng lạnh đến mức khiến người ta không rét mà run. Nhưng là khi hắn quay đầu xem hướng về mình, trong mắt băng sơn liền trong nháy mắt hòa tan. Mang theo ý cười con ngươi như là bị ánh mặt trời sưởi đến ấm áp nước biển, phao đến Hoàng Thiếu Thiên cả người như nhũn ra.
Hay là muốn đi lên trước nữa đẩy một điểm. Hoàng Thiếu Thiên ôm Tác Khắc Tát Nhĩ ôm gối nghĩ.
Là thứ sáu mùa giải đoạt quan thời điểm chứ? Nhìn trên màn ảnh "Vinh Quang" chữ xuất hiện thì, Hoàng Thiếu Thiên vẫn không có đoạt quan thực cảm, hắn chỉ là như thắng một hồi phổ thông thi đấu như thế cười từ phòng gian nhỏ bên trong đi ra, cùng mình đội hữu đồng thời hoan hô ôm ấp, mãi đến tận hắn đối đầu cặp kia đều là mang theo ý cười con mắt.
Ở liên minh bên trong, nhất làm cho người khắc sâu ấn tượng con mắt phải kể tới Vương Kiệt Hi con mắt, ôn nhu nhất, thuộc về Dụ Văn Châu con mắt. Mặc kệ lúc nào xem, Dụ Văn Châu trong đôi mắt tựa hồ cũng mang theo như vậy một điểm ý cười. Làm đối đầu như thế một đôi mắt, Hoàng Thiếu Thiên cảm giác trái tim của chính mình lại như là đầu trước điếu căn cà rốt lừa, không ngừng mà muốn nhảy ra, đi đến người kia tay ấm áp trong lòng.
Vào lúc ấy mình rất rõ ràng đã ngã xuống. Hồi tưởng lại khi đó mình 囧 dạng, Hoàng Thiếu Thiên đem mặt vùi vào trong gối ôm.
Lẽ nào là thanh huấn doanh thời kì? Vừa bắt đầu rõ ràng còn không có ý tốt gọi người "Ở cuối xe", còn yêu thích ở ngay trước mặt hắn cùng những người khác lớn tiếng đánh cược lần này Dụ Văn Châu có thể hay không rời đi, nhưng mỗi một lần, ánh mắt của đối phương đều không có phân cho quá mình nửa phần.
Thái độ chuyển biến là hắn cùng Ngụy Sâm ba tràng thắng bại.
Thanh huấn doanh ở cuối xe dĩ nhiên đánh bại Lam Vũ đội trưởng, vẫn là ba lần! Làm mộ cường chòm sao Sư Tử, Hoàng Thiếu Thiên không nhịn được muốn càng thêm tới gần hắn. Sau đó hắn được toại nguyện cùng đối phương tạo thành kiếm cùng nguyền rủa, lấy Lam Vũ song hạch danh nghĩa đại chiến tứ phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
РазноеTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.