(Diệp Trương) Trương Tân Kiệt Sinh Hạ

107 2 0
                                    

[ diệp trương ] Trương Tân Kiệt sinh hạ

Diệp trương 24h xí hoa

[00h/ diệp trương ]Addicted

Pháp y Tân Kiệt cùng cảnh sát hình sự Diệp Tu

Giả thiết bug hoan nghênh góp ý.

ooc tạ lỗi.

Tân Kiệt sinh nhật vui vẻ!

"Sau chẩm bộ có thũng khối. Không đặc thù hình dạng miệng vết thương, phát gian có cát đất cùng hồng gạch mảnh vụn, bước đầu hoài nghi vì là tiếp xúc diện tích trọng đại mặt bằng độn khí hoặc va chạm mặt đất gây nên."

"Ngực bụng bộ nhiều chỗ đâm sang, trong đó hai nơi đậm hơn đâm thủng động mạch vì là vết thương trí mệnh, căn cứ miệng vết thương hình dạng suy đoán hung khí vì là bẹp đan nhận nhuệ khí, lại căn cứ tình huống hiện trường đến xem nên chính là hiện trường di lạc dao gọt hoa quả."

Linh hoạt ngón tay không chút nào thụ cao su găng tay ràng buộc, động tác cấp tốc chính xác kiểm tra xong xuôi thân thể các bộ bề ngoài tổn thương. Lưỡi dao lên xuống gọn gàng ngoại trừ người chết tóc để tránh khỏi ảnh hưởng giải phẫu, hít sâu một cái bốc lên mới đổi lưỡi dao đao giải phẫu cẩn thận tróc ra da dẻ tổ chức, thấu kính sau ánh mắt nghiêm túc lạnh lẽo.

"Trán da đầu hạ vô đối trùng thương, xác định sau não thũng khối vì là độn khí kích thương gây nên. Sau đó so sánh một chút ngân kiểm bộ ngành đối hiện trường vặt hái kết quả làm một hồi so với."

"Trương Tân Kiệt ngươi có phải là ngày hôm nay cả ngày đều không dự định để ý đến ta."

"Hiện tại là thời gian làm việc, Diệp Đội muốn đàm luận việc tư vẫn là chọn cái lúc : khi khác được rồi. Thỉnh không nên quấy rầy ta công tác."

Xong, xem ra là thật đem người nhạ tức rồi.

Diệp Tu hai tay xuyên đâu xử ở một bên nhi biết điều ngậm miệng, mất tập trung quét hai mắt giải phẫu trên đài kích thích cảnh tượng thỉnh thoảng lén lút giương mắt nhìn chính bận rộn Trương Tân Kiệt. Một thân phòng hộ phục ô đến chặt chẽ, một chút nhìn quá khứ chỉ có thể khoảng chừng nhìn ra hơi có đơn bạc vóc người. Khẩu trang mông nửa bên mặt không nhìn ra biểu hiện, ánh mắt đúng là không bị thấu kính che lại, ngưng tầng sương tự lạnh. Tuy nói trong ngày thường công tác phần lớn thời điểm cũng là mặt không hề cảm xúc, nhưng có thể không như thế khí tràng toàn mở một mặt ta con mẹ nó khó chịu đừng nói chuyện với ta tư thế. Diệp Tu có chút sầu, sờ sờ chóp mũi suy nghĩ làm sao mở miệng.

"... Tân Kiệt a."

"Diệp đội trưởng nếu như cảm thấy ở đây là lãng phí thời gian thỉnh phiền phức cùng ngân kiểm công nhân viên đồng thời về hiện trường khám tra, không cần ở đây nhìn ta giải phẫu." Trương Tân Kiệt động tác trên tay không ngừng lại, tầm mắt lành lạnh liếc mắt nhìn hắn lập tức dời, mở miệng giai điệu chính là không nóng không lạnh không mặn không nhạt, "Thuận tiện thỉnh giúp ta thông báo An Văn Dật về đến giúp đỡ, ta có hàng mẫu muốn đưa kiểm."

. . . . Diệp Tu triệt để không chiêu, lần này thật không cái gì có thể nói . Trương khoa trưởng lên tiếng diệp đại đội trưởng cũng chỉ có thể vâng theo chỉ lệnh xoay người rời đi, kết quả nhân gia vẫn nhìn đều không nhìn hắn một chút, thật giống không nhìn thấy hắn người như vậy tự. Diệp Tu ra cửa liền nhìn thấy An Văn Dật còn ngoan ngoãn đứng cạnh cửa lật xem hiện trường bước đầu thăm dò bức ảnh tư liệu, mau mau bắt chuyện để hắn đi vào.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ