(Chu Diệp) Đồng Thời Ăn Kê

155 1 0
                                    

[ Chu Diệp ] đồng thời ăn kê 1

by trần tình

Đây là tồn cảo, thí duyệt một hồi. Nếu như giác đến không thể nào tiếp thu được ta liền không đi xuống viết.

1, nguyên tác bối cảnh hướng về ăn kê, giả thiết Vinh Quang công ty thay quyền.

2, quy tắc trò chơi có cải biến, vì nội dung vở kịch có thoáng thay đổi.

3, đơn hướng thầm mến chuyển song hướng về. Chu Diệp đan cp.

4, thời gian là tết đến, liên minh nghỉ đông, tái hiết kỳ, một đám người tẻ nhạt mở hắc.

Nếu là lấy thượng cũng có thể tiếp thu ==== "<( ̄︶ ̄)↗[GO! ]

————————————

1

" đất hoang cầu sinh " cái này tân du hí đột nhiên hỏa khắp cả toàn cầu, các quốc gia đều có chơi vui vẻ sung sướng đại thần, hiện nay chính đang Á Châu · Trung Quốc chiến khu tìm kiếm thích hợp du hí thay quyền thương.

Chúng công ty game dần lên cao, tranh cướp du hí thay quyền quyền, phó bỏ tài nguyên không tiếc đánh đổi. Tỷ như: Đông Sơn cư, đằng chậm, võng khó, đẳng loại cỡ lớn công ty game.

Cuối cùng, " Vinh Quang " du hí Trung Quốc thay quyền công ty lực khắc trọng khó, một lần nữa bắt " đất hoang cầu sinh ", đồng thời ở tân niên mãnh liệt tuyên truyền. Hai đại hỏa khắp cả toàn cầu du hí ở tay, công ty game quả thực hành vận một con rồng, tương lai nhất định kiếm được bồn mãn bát mãn, công ty mở năm hồng hồng hỏa hỏa!

Vinh Quang nghề nghiệp liên tái tết đến trong lúc vừa vặn tiến vào tái hiết kỳ. Tuyển thủ nhà nghề môn dồn dập về nhà tết đến tết đến, chơi vui vẻ, ăn tận tâm.

Không có thể trở về gia, cũng ở có thân bằng bạn tốt làm bạn từng hạ xuống cái không sai năm.

Hưng Hân quán Internet, Trần Quả theo thường lệ xin trả ở công nhân ăn một bữa bữa cơm đoàn viên. Tám giờ tối sau đó, còn dùng bình thường trực tiếp liên tái hình chiếu thả tiết mục cuối năm.

Diệp Tu ăn uống no đủ ngậm cái cây tăm, đứng ở dưới lầu nhìn một lúc tiểu phẩm, cảm thấy không ý tứ gì, liền chạy trên lầu đi tới.

Trên lầu vốn là là nguyên lai Hưng Hân chiến đội phòng huấn luyện, sau đó có Thượng Lâm Uyển, cái này bọc lớn gian liền tạm thời nhàn rỗi. Nhưng có lúc cho chiến đội thành viên lưu lại đánh chơi game, vẫn là thừa sức.

Diệp Tu một đẩy Khai Môn, liền nhìn thấy Phương Duệ cùng Ngụy Sâm đầu ở màn hình máy vi tính trước lấp loé.

Diệp Tu: "Hoắc! Tết đến còn huấn luyện? Tích cực như vậy?"

Làm trong đội nguyên lão, Diệp Tu nhìn thấy trong đội các thành viên cố gắng như vậy, thực sự là khá là cảm động vui mừng.

Kết quả đến gần vừa nhìn, Phương Duệ ở xem tiết mục cuối năm. Mà Ngụy Sâm, đang đùa những khác du hí.

Diệp Tu nhất thời không còn lại nói.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ