(Tiếu Diệp) Ván Cờ

66 0 0
                                    


[ Tiếu Diệp ] ván cờ

Thượng

Ngươi tin ta?

Ngươi tin đến cùng là Lôi Đình Các chủ vẫn là Tiếu Thì Khâm?

————————————————————————————————

Các thượng Lôi Đình kinh chim, dưới đài mưa tuyết yểm lạc hồng.

Lôi Đình nằm ở quan trung, vừa đến mùa hạ chính là khô nóng, mặc dù là hiếm thấy ngày mưa, này mịt mờ thời tiết nóng cũng là sẽ không dễ dàng liền tản đi, huân người nhiệt khí nương theo trời mưa triều ý, hô hấp gian đều mang theo một luồng khôn kể hơi ẩm, càng ngày càng khiến người ta khó chịu.

"Tiền bối rất gấp?" Tiếu Thì Khâm cười khẽ lắc đầu một cái, cầm trong tay hắc tử hạ xuống, kỳ trên cái cân bạch tử nhìn như tán thành một mảnh, chỉ có thể ở hắc tử cưỡng bức hạ cố thủ hai giác, lẫn nhau canh gác. Lôi Đình Các chủ Tiếu Thì Khâm có thể xưng tụng là ông cụ non, tuổi còn trẻ liền trở thành danh chấn giang hồ Lôi Đình Các chủ, người người ta gọi là hắn số may, chỉ vì hắn vốn là cô nhi lại bị trước Nhâm Lôi đình Các chủ thu làm nghĩa tử, tuổi mới mười tám liền kế thừa này quan trung thế lực lớn nhất.

"Sốt ruột không phải ta, là ngươi." Diệp Tu thở dài, nhìn ở trong bàn cờ ương càng ngày càng hùng hổ doạ người hắc tử thế tiến công, duỗi tay một cái đem kỳ trên cái cân quân cờ mạt loạn: "Viền vàng ngân giác thảo cái bụng, ngươi khi nào trở nên như vậy nôn nóng? Hả?"

"Ha... Vậy tiền bối đây? ngươi làm sao thì bắt đầu theo khuôn phép cũ lên?" Tiếu Thì Khâm đáy lòng như là bị kim đâm một hồi, như là cực kỳ lâu trước đây bị quải ra Lôi Đình các thời điểm như thế, hắn biết hắn ở mất đi, nhưng hắn nhưng chỉ có thể nhìn , thậm chí không thể đưa tay đi giữ lại. hắn đem hô hấp cường độ thả nhẹ hoãn, phảng phất làm như vậy là có thể đem căng thẳng tiếng lòng thả lỏng: "Nếu ta không có liêu sai, bây giờ này công đường lọng che giả là muốn cho tiền bối vinh quy quê cũ chứ?"

"Vẫn là giống như trước đây a, Tiểu Tiếu." Diệp Tu tựa như cười mà không phải cười, "Ngươi là muốn hỏi ta đây? Vẫn là muốn hỏi Bắc Địch đây?" Diệp Tu lần này bị trục xuất triều đình, chính là truyền ra hắn cùng Bắc Địch tư thông tin tức, mà liên tiếp đánh bại càng làm cho tin tức này có vẻ như vậy chân thực, nhưng ở người tinh tường xem ra, đến cùng có điều bốn chữ, công cao chấn chủ.

"Vậy tiền bối đây?" Tiếu Thì Khâm nhìn thẳng Diệp Tu.

Ngươi là tin ta đây? Vẫn là tin Lôi Đình Các chủ.

Nhưng song phương đều không được đáp án, tiếng huyên náo từ phía trước gian nhà truyền đến, binh đao chạm vào nhau âm thanh nương theo la lên, Diệp Tu thở dài, đặt chén trà xuống: "Lần sau thiếu thả điểm đi, mùi thuốc nhi quá nặng."

"Tiền bối." Tiếu Thì Khâm sắc mặt cứng đờ, ngẩng đầu nhưng chỉ thấy Diệp Tu trên mặt không hỉ Vô Bi, y hệt năm đó đem hắn từ trong đống xác tìm ra thì như vậy, bán đóng thượng mí mắt, cổ họng bên trong như là lấp lấy cái gì như thế, một lát mới mở miệng: "Tiền bối, quả thật sự không hổ với đệ nhất thiên hạ trí."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ