(all Diệp) Khi Diệp Tu Biến Thành Muội Tử

1.4K 33 7
                                    

[ALL diệp ] làm Diệp Tu biến thành Diệp muội giờ tý 01

by vi nói vi ngữ

Mặt khác danh xưng kia vấn đề đúng là quấy nhiễu ta rất lâu. . . . Mộc Tranh đến cùng là gọi Diệp Tu vẫn là gọi Diệp Tu ca ta đều lẫn lộn . . . .

--------------------------------------------------------------------

"Mộc Tranh ——" Diệp Tu ngậm yên, một bên kêu la một bên xuống lầu, nhưng không có ai đáp lại hắn.

Kỳ quái ?

Diệp Tu vẻ mặt vô cùng nghi hoặc đi vào phòng khách, lúc này mới phát hiện trong phòng khách căn bản không ai ở.

Trên bàn đè ép tờ giấy.

—— cho Diệp Tu, ta cùng Mộc Mộc, Tiểu Đường đi dạo phố , cơm trưa tự mình giải quyết đi, không cho phép ăn mì ăn liền! Trần Quả lưu

Ngọa tào, bà chủ thật là hiểu rõ hắn đang suy nghĩ gì... hắn xác thực muốn gọi Mộc Tranh giúp hắn luộc bát diện.

Sách... Mình xuống bếp có hơi phiền toái a... .

Diệp Tu vi cau mày mao, tuy rằng tài nấu nướng của hắn tốt đến kinh thiên động địa, nhưng xuống bếp hội lãng phí rất nhiều thời gian, hắn có thể không như vậy nhàn.

Không biết nhà bếp có còn hay không đồ vật ăn...

Diệp Tu tao tùm la tùm lum tóc, đi tới nhà bếp một trận tìm kiếm, thật vất vả tìm tới một bao bánh bích quy.

Có điều... hắn phiên đến mặt trái, liếc nhìn thời hạn có hiệu lực hạn.

Này bánh bích quy đã qua kỳ một tuần lễ ... Bà chủ làm sao còn không ném xuống a?

Quên đi, ngược lại mới một tuần lễ, lại là phong kín, cũng không quan hệ đi.

Diệp Tu đem đánh tận yên dập tắt, cầm lấy bánh bích quy về phòng khách xem TV.

Thả ở trong phòng điện thoại di động vẫn đang vang lên, nhưng Diệp Tu lựa chọn không nhìn thẳng —— ngược lại lại là Hoàng Thiếu Thiên ở xoạt QQ màn hình thu hắn đi ra, lão như vậy thật không để yên không còn, rõ ràng mấy ngày sau chính là Vinh Quang tuyển thủ nhà nghề tụ hội , hắn ở hưng phấn cái gì...

Diệp Tu một bên nhìn chằm chằm TV xem, một vừa đưa tay mở ra bánh bích quy, được công nhận là đẹp nhất hai tay nhưng không hòa hợp cầm lấy dính đầy hương liệu bánh bích quy.

Diệp Tu ăn tương không kém, thậm chí có thể nói là quá độ tao nhã chút, mỗi một chiếc đều là chậm rãi nhai : nghiền ngẫm chậm rãi nuốt xuống, ăn uống tốc độ nhìn như rất chậm nhưng có loại không tên tiết tấu, này bao bánh bích quy rất nhanh sẽ thấy đáy .

Diệp Tu táp ba miệng, cảm thấy cái bụng mới lửng dạ mà thôi, có điều hiện tại điều kiện như thế này vẫn là đừng cưỡng cầu đi.

Hắn ngáp một cái, thuận lợi đóng TV, chuẩn bị trở về phòng đi ngủ.

Gần nhất là hạ hưu kỳ, tuyển thủ nhà nghề mỗi người làm tức không bình thường lên, đêm khuya còn treo ở internet với hắn cướp dã đồ BOSS... Ngày hôm qua thật vất vả ở Phách Khí Hùng Đồ cùng Lam Khê Các thủ hạ cướp được, con mắt trừng mắt huỳnh mạc đều sắp bỏ ra, hiện tại không dã đồ BOSS, vừa vặn ngủ đi chờ chút tiếp tục.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ