(all Diệp) Thần Ẩn Thời Đại

849 18 0
                                    


[all diệp ] thần ẩn thời đại (thượng)

* vẫn cứ là trưởng mà tẻ nhạt, hết cách rồi, cá nhân phong cách vấn đề, ta tận lực .

* chủ yếu giả thiết linh cảm khởi nguồn là khá là thiển tầng tây Phương Thần bí học tri thức, cái này ngành học ta không hiểu nhiều, vì lẽ đó giả thiết liên quan đến đến không sâu cũng không nghiêm cẩn.

* thỉnh tự do lý giải nội hàm, nhưng không muốn thảo luận. Ghi nhớ nghệ thuật bắt nguồn từ sinh hoạt cao hơn sinh hoạt, nhân sinh như hí hí như nhân sinh.

Thần là cái gì?

Thần là tuyệt đối công bằng, lý trí, là thưởng thiện phạt ác lễ nghĩa liêm sỉ, là trung thành cùng dũng khí, nhân từ cùng cảm kích, chân thành cùng thân mật. Là chỉ huy tự hạn chế, là tất cả bị tín ngưỡng giáo lí.

"Thí nhếch. Lão phu mới không tin cái gì thần tồn tại. Coi như trước đây có, hiện ở tại bọn hắn khẳng định cũng đem nhân loại vứt bỏ ." Một bao bọc bẩn thỉu thuật sĩ áo bào đen, râu mép kéo tra nam nhân tựa ở quầy bar góc bên cạnh, trong miệng ngậm cây tăm, một bộ cơm nước no nê sau chán chường tư thái.

Co quắp ngồi ở bên cạnh hắn chính cầm điếu thuốc đấu nuốt mây nhả khói người nghe vậy, lười biếng trả lời một câu: "Không sai, ngươi tồn tại bản thân liền khắc sâu chứng minh điểm này."

"Cuồn cuộn lăn."

Đây là mỗi ngày sau bữa cơm chiều cố định tiết mục . Quầy bar sau bà chủ Trần Quả lại vừa bực mình vừa buồn cười, có lòng muốn mạnh mẽ thổ tào hai người bọn họ một trận, nhưng lại có chút không muốn gia nhập hai người này không đứng đắn người hàng ngũ. Lại vừa nghĩ tới hai người ngày hôm nay vì công hội bôn ba cả ngày, ngay thẳng bà chủ không thể làm gì khác hơn là phẫn nộ ngậm miệng, đem lau đến khi sạch sẽ sáng loáng lượng phẩm thoát chén khuông khuông khuông quán ở trên giá, quyền làm hả giận.

Mỗi ngày chạng vạng sáu đến tám giờ, chính là Hưng Hân quán rượu một ngày bên trong náo nhiệt nhất thì đoạn.

Khảo bánh mì cùng đôn thịt đôn món ăn, nấm hoặc bắp ngô nùng thang mùi thơm đan dệt tràn ngập ở quán rượu phòng khách trong không khí. Bôn ba một ngày mệt nhọc thuê bọn lính đánh thuê tụ ở trong tửu quán cao giọng đàm tiếu, giao lưu trong nhiệm vụ mạo hiểm trải qua, hào phóng hoặc là hẹp hòi cố chủ, cũng hoặc là lại gặp phải cái gì chuyện lý thú, nghe được cái gì kỳ văn loại hình. Băng bia mang theo nồng nặc mạch hương ở bọn lính đánh thuê giữa răng môi cùng trò cười đồng thời làm ăn với cơm hương liệu. Rõ ràng là cuối xuân khí trời, trong tửu quán cũng đã bầu không khí hừng hực đến dường như giữa hè .

Ngồi đầy quán rượu để bà chủ rất nhanh quên vừa nãy không vui, vui vẻ ra mặt cùng nhân viên tạp vụ môn cùng nhau gia nhập đoan mâm hàng ngũ. Hưng Hân quán rượu bởi vì bà chủ làm người chính trực, từ không cho phép cái gì ám muội nước sương giao dịch ở trong tửu quán của nàng tiến hành, vì lẽ đó cũng thu được không thiếu nữ tính dong binh ưu ái. nàng giờ khắc này đang bị một bàn nữ dong binh lôi kéo tán gẫu, trong lúc nhất thời lanh lảnh nữ tính cười âm môn đều sắp áp đảo toàn bộ đại sảnh các nam nhân âm thanh.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ