(all Diệp) Vinh Quang Chi Thần Tỉnh Lại Biến Người Mẫu

2K 36 14
                                    

[all diệp ] khiếp sợ! Vinh Quang chi thần tỉnh lại sau giấc ngủ biến người mẫu ? !

by mạc đến cảm tình xương giá chỉ

★ hỗ xuyên, thế giới song song

★ người mẫu diệp diệp báo động trước, có tuổi tác thao tác

★ Tiểu Hồng tâm Tiểu Lam tay một làn sóng lưu tìm hiểu một chút!

—— trở xuống chính văn ——

Ngày hôm nay ánh mặt trời đặc biệt ấm áp, nhỏ vụn quang mạt dọc theo cửa sổ leo lên đến trong phòng, đều đều phô rơi tại thiếu niên trên trán, chỉ để lại điểm điểm quang ảnh.

Diệp Tu ở trên giường trở mình, nắm bắt chăn ngủ đến càng thơm.

Thiếu niên da dẻ trắng nõn, dưới ánh mặt trời càng là có vẻ nhu hòa thư đẹp, ngoan ngoãn ngủ nhan không chút nào trong ngày thường trào phúng dáng dấp.

"Tùng tùng tùng —— "

Trần Quả mang theo hai đâu bữa sáng túi, liếc mắt nhìn đồng hồ đeo tay, gõ phi thường có tiết tấu tính.

"Ai vậy ~ "

Diệp Tu đem đầu chôn ở gối bên trong, mới vừa tỉnh ngủ thiếu niên âm thanh mềm mại, ở trong gió thậm chí còn giương lên mấy phần.

"Ngươi Trần tỷ a!"

Trần Quả vừa nghe liền biết cái tên này mới vừa tỉnh, không khỏi khí để bụng đầu: "Tối hôm qua làm sao nói cho ngươi ? Để ngươi đừng thức đêm ngươi không nghe, còn chạy đến quán Internet bên trong chơi game, đáng đời!"

"Này không phải là vì công tác mà, hơn nữa ta chỉ chơi một canh giờ sẽ trở lại ." Thiếu niên bao bọc cái chăn lưu xuống giường, xoa xoa thủ đoạn mở cửa.

"Này u, Diệp đại công tử còn biết công tác?" Trần Quả lúc này liền xẹp xẹp miệng, thế nhưng một đôi thượng thiếu niên mới vừa tỉnh thì hồ đồ dáng vẻ liền trong nháy mắt mềm nhũn, thở dài nhận mệnh đi tìm trà xanh diệp .

"Mộc Tranh vẫn tốt chứ?" Diệp Tu ăn nàng mang đến sớm một chút, ngoẹo cổ nhìn lục tung tùng phèo tìm lá trà Trần Quả.

"Sách, gọi thật thân." Trần Quả đem lá trà lôi đi ra, tay chân lanh lẹ tìm nước nóng."Vậy cũng là liên minh đệ nhất Thương Pháo Sư, ta cả đời idol, có thể không tốt sao?"

Kỳ thực ta là liên minh đệ nhất Đấu Thần, Vinh Quang sách giáo khoa, thành tựu... Khụ.

Biết điều, nhất định phải biết điều, thời đại không giống , mọi việc phải để ý chứng cứ.

Diệp Tu cúi đầu yên lặng mà ăn sớm một chút, quai hàm phình, cực kỳ giống một con độn đồ ăn vặt tiểu Hamster.

"Ngươi nói một chút ngươi làm sao không khiến người ta bớt lo đây?" Trần Quả âm thanh từ đằng xa truyền đến: "Liền coi như bọn họ là tuyển thủ nhà nghề, ngươi cũng không đến nỗi thức đêm luyện tập đánh Vinh Quang kỹ thuật thảo bọn họ niềm vui a!"

"Ta không có."

Diệp Tu nhẹ nhàng cắn hấp quản.

"Thôi đi ngươi, " bên kia khẽ cười một tiếng: "Lần thứ nhất cùng các tiền bối hợp tác căng thẳng là bình thường, nhưng ngươi là chuyên nghiệp người mẫu, lại không phải chuyên nghiệp Vinh Quang tuyển thủ, sẽ không đánh Vinh Quang rất bình thường."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ