(Song Diệp) Dẫn Đầu Bạn Gái Mười Hạng Toàn Năng

451 9 0
                                    

[ song diệp ] dẫn đầu bạn gái mười hạng toàn năng

by mộng đẹp lưu người ngủ

1. Tư thiết nghiêm trọng, ooc

2. Kết thúc xong công tác Diệp Thu quyết định đi xem xem ở Zurich tham gia thế yêu tái ca ca, kết quả ra chút xíu ngoài ý muốn

3. Mang theo một ít all diệp thang để

01

Diệp Thu lần này đến nước Pháp là vì mở rộng công ty Châu Âu nghiệp vụ, thuận tiện thị sát một hồi nước Pháp phân công ty phát triển. Vốn là xác định rõ hành trình là ba ngày, nhưng Diệp Thu làm việc từ trước đến giờ yêu đánh ra số lượng định sẵn, có hắn ở một bên nhiều lần giục, nước Pháp phân bộ hiệu suất cũng không biết so với bình thường nhanh hơn bao nhiêu, nguyên bản ba ngày mới có thể kết thúc quy trình và hội nghị, tất cả mọi người ngày thứ nhất buổi tối tăng ca đến hơn mười một giờ, lại vẫn cứ ở trong vòng một ngày toàn bộ xong xong rồi.

Diệp Thu là cái công tác cuồng, luôn luôn đem thời gian xem so cái gì đều trọng yếu, buổi tối hôm đó lại đã nghĩ đi máy bay về nước. Này nhưng làm nước Pháp phân bộ người phụ trách dọa cái quá chừng. Vị này đại thần trước một ngày tan việc, hơn sáu điểm : giờ ở Bắc Kinh lên phi cơ, ở trên máy bay ngủ vừa cảm giác, hơn năm giờ đến nước Pháp, sau đó vẫn công tác đến hiện tại.

Kết quả lại muốn như thế không nghỉ ngơi trực tiếp về nước, nói cái gì còn có thể trở lên một buổi trưa ban? ?

Cho nên nói nhân gia là tổng giám đốc, ta chỉ là phân bộ quản lí. Nước Pháp phân bộ người phụ trách một bên ở trong lòng thổ tào, một bên không thể làm gì khuyên nhủ: "Diệp tổng... Nếu không ngài vẫn là đẳng một ngày lại đi đi, muộn như vậy , ngài ngày hôm qua liền không sát bên giường, vẫn là trước tiên ngủ một giấc lại đi đi."

Diệp Thu suy nghĩ một chút, vẫn là nói: "Không cần , ta ngày hôm nay liền trở về."

Người phụ trách khi đó cũng không biết làm sao, bỗng nhiên khi vận may đến thì trong lòng cũng sáng ra, nói: "Đúng rồi Diệp tổng, ta nghe nói Đại thiếu gia hiện tại ở Zurich đây, nếu không ngài đi tìm Đại thiếu gia, thuận tiện cũng đi Thụy Sĩ vui đùa một chút? Ngược lại Paris cùng Zurich trong lúc đó cũng gần, máy bay hơn một giờ liền đến , Zurich bên kia tuy rằng không có phân bộ, thế nhưng cũng có công ty chúng ta nghiệp vụ bộ, ngài nếu như đi, ta gọi điện thoại để bọn họ đi đón ngài?"

Diệp Thu nghe bọn họ nói chuyện, có chút động lòng, do dự một hồi, cuối cùng nói: "Được, vậy ngươi giúp ta định một hồi đi Zurich gần nhất một tốp máy bay đi."

Diệp Thu hơn hai giờ đến Zurich, đợi được công ty nghiệp vụ bộ người đem hắn đưa đến Diệp Tu vị trí khách sạn thời điểm, đã là ba giờ sáng hơn nhiều. Diệp Thu tự nhiên không có trực tiếp đi quấy rối Diệp Tu, hắn cũng rất mệt , Diệp Thu cho mình mở ra gian phòng, đem quần áo một thoát, liền áo ngủ cũng không kịp đổi liền ngủ .

Vừa cảm giác ngủ đến tinh thần thoải mái. Diệp Thu đã lâu đều không ngủ thẳng tự nhiên tỉnh rồi, đệ nhị trời sáng sớm tỉnh lại thời điểm, Diệp Thu cảm giác bởi quá mức mệt nhọc mà cho đại não mang đến hỗn độn cảm đều quét đi sạch sành sanh. Diệp Thu theo bản năng nghiêng người sang, gò má ở gối thượng sượt sượt, sau đó bỗng nhiên cảm giác...

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ