[ diệp all]49h Diệp Thần
2017 Diệp Thần sinh hạ 49H xí hoa
[01H/ diệp hoàng ] dám thỉnh đông phong (thượng)
@ Diệp Thần sinh hạ 49H xí hoa tiến hành thì
Số lượng từ: 26103 tự (thượng + hạ)
Ghi chú: Văn tên lấy tự " Bạch Thạch khê " ca từ trung "Dám thỉnh đông phong, chu toàn song ngẫu."
Trọng điểm: Này văn không cẩn thận viết quá dài bất đắc dĩ chia làm hai thiên phát...
Tầng tầng điểm: Lão Diệp sinh nhật vui vẻ! ! ! ! ! ! !
[ chính văn - bản thượng ]
*
"Hấp huyết quang kiếm hấp huyết quang kiếm liền biết kiếm kiếm kiếm! Còn có lên mạng phí! Mất tích nửa tháng không hề có một chút tin tức nào một điểm bồi thường đều không có! Biết ta có bao nhiêu lo lắng à liền biết đối với ta cười, cười cười cười cười mao a! Có khó khăn gì cũng cũng không biết tìm ta đánh phó bản đỉnh cái gì dùng còn không thấy ngại cùng ta đàm luận kiếm ——" Hoàng Thiếu Thiên một bên nghĩ linh tinh một bên ở bên ngoài bộ bên trong phiên phòng của hắn thẻ mở cửa. Rời đi Hưng Hân sau, hắn thời điểm càng nghĩ càng giận càng nghĩ càng nộ, quả thực hận không thể lập tức đánh xe về Gia Thế đối diện cái kia quán Internet cho người nào đó tức giận xướng thượng một thủ "Ngươi tính là gì nam nhân "!
"Ta không trả rồi! Liền quy ta rồi! Hừ! Lần sau hay dùng cái này hấp huyết quang kiếm đem cái kia tán nhân cho chọc vào!" Hoàng Thiếu Thiên đã mang tính lựa chọn lãng quên hắn vừa mới còn tình chân ý thiết nghĩ, mở như thế cái tiểu hào làm cho người ta xoạt ghi chép thực sự là mất mặt này hào sau đó tuyệt đối không thể trở lên .
Bên trong tửu điếm hiệu quả rất tốt khí ấm xua tan Kiếm Thánh một thân H thị ngày đông buổi tối ướt lạnh, từ trong gió đêm tránh ra trở lại ấm áp gian phòng Hoàng Thiếu Thiên thỏa mãn xoay xoay lưng.
"Vui vẻ như vậy vẻ mặt, ngươi đây là đi gặp Diệp Tu ?"
Có chút xa lạ nhưng là vừa quen thuộc không ngớt âm thanh đột nhiên từ gian phòng một góc truyền đến.
Hoàng Thiếu Thiên tâm trạng nhất thời rùng mình, không tự chủ được căng thẳng bắp thịt, tràn ngập đề phòng hướng về thanh nguyên ra nhìn lại.
Thanh niên ngồi ở phía trước cửa sổ trên ghế salông, kiều bắp đùi, tư thái cùng với thả lỏng lau chùi trên tay có như bầu trời bình thường trong suốt vẻ tế kiếm. hắn ăn mặc áo giáp màu bạc xanh thẳm áo choàng. Giáp vai thú đầu, ngực giáp ám văn, mảnh che tay phi dực, hào hoa phú quý thần bí, tạo thành lẳng lặng ngủ đông ma thú mạnh mẽ bóng người, làm người run sợ. hắn tóc rối so với Nha Vũ càng hắc, ngẩng đầu lên nhìn về phía Hoàng Thiếu Thiên con ngươi so với phía sau trong màn đêm minh tinh càng sáng hơn.
Này?
Hả?
Đợi lát nữa...
Chuyện này... Ai nha?
Ta đi! ! !
Này mặt! Này tướng mạo! Này trang phục! Hảo TM hảo nhìn quen mắt a! ! ! ! !
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
DiversosTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.