(Diệp all) Vạn Chúng Diệp Tâm

252 3 0
                                    

[ vạn chúng Diệp Tâm 24H/0h ] [ diệp dụ ] ở nói chuyện ở nói chuyện

@2020 diệp diệp sinh hạ 24h

* ngốc nghếch Tô lão diệp

* đệ nhị giới thế yêu tái bối cảnh

* văn trung nhắc tới du hí có thể ở b trạm xem quái gở đoàn kiến video, nơi này liền không nói quy tắc

-----------------------------------------------

Vinh Quang diễn đàn >>> tưới khu

[ thế yêu tái S2 ] chúng ta số 1 cùng số 2 đến cùng có phải là ta nghĩ loại kia quan hệ?

#1 Lâu chủ

[ hình ảnh ][ hình ảnh ][ hình ảnh ][ hình ảnh ]

Quan vi tân phát video tiệt đồ.

Giảng thật, các ngươi không cảm thấy hai người này trong lúc đó bầu không khí có chút không đúng sao?

#2 ***

Ta điểm tiến vào diễn đàn chính là tìm cái đề tài này!

md, kswl.

#3 ***

Đang nói đi đang nói đi?

🐟 ánh mắt này nói không một chân ta là không tin!

#4 ***

Lớn mật điểm, ta giác cho bọn họ ngủ quá.

#5 ***

U1 khắc, dẫn đầu cùng đội trưởng một cái phòng, bốn bỏ năm lên đúng là ngủ quá không sai.

[ diệu a. jpg]

#6 ***

Lại nói bọn họ chơi trò chơi này gọi cái gì a? Nhìn chơi rất vui, muốn vào tay.

#7 Lâu chủ

" hại ngươi ở ngực khó mở ", kinh điển trác du một trong, có điều ở internet có cái truyền lưu càng rộng hơn tên gọi " "Không muốn làm" khiêu chiến ".

Nhà ta thì có một bộ , nhưng đáng tiếc không bằng hữu, ha ha.

[ lệ, chảy ra. jpg]

#8 ***

Buổi tối liền đánh trận chung kết ... Thời điểm như thế này không huấn luyện còn chơi trác du thật sự được không?

#9 ***

↑ vòng bán kết thì chúng ta đội viên biểu hiện còn không để ngươi tự tin lên sao?

Là Vương Kiệt Hi đi vị không đủ tao vẫn là Hoàng Thiếu Thiên cầm không nổi đao ?

#10 ***

Đạo lý là đạo lý này, nhưng Hoàng Thiếu Thiên là sử dụng kiếm.

[ xem chiêu xem chiêu xem chiêu xem chiêu xem chiêu. gif]

#11 Lâu chủ

Về 8L, bọn họ chơi trác du video đều là vừa tới khách sạn ngày đó lục, Lão Diệp trực tiếp lúc đó có nói.

Mặt sau liền đều ở huấn luyện .

#12 ***

Trở lại chuyện chính, ta không phải đang nói chuyện 🌿 cùng 🐟 sự sao?

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ