(Diệp Vương) Hỉ Nhạc + Nhất Mộng Thiên Thu

51 0 0
                                    

[ Diệp Vương ] vui vẻ (1)

by lục tường sơn

* não động không quá lớn, 2W trong vòng xong xuôi, tha đùa ta là tiểu Cẩu!

* đồng tính hôn nhân hợp pháp hóa, nhận nuôi hợp pháp hóa bối cảnh

* viên mãn ta tà niệm! HE!

* đến tiếp sau có rất ít ỏi Phương Duệ x Tô Mộc Tranh

==============

Phương Duệ vào chức Hưng Hân ngày thứ nhất, phụ trách nguyên họa Tô Mộc Tranh mang theo hắn ở trong công ty quay một vòng.

"Nơi này là bày ra tổ văn phòng, sau đó ngươi chính là người phụ trách nơi này." Tô Mộc Tranh ở bày ra tổ trên cửa gõ gõ, bên trong mấy người từ trước máy vi tính xoay đầu lại, "Đại gia đến bái kiến một hồi mới tới tổng bày ra Phương Duệ đại đại!"

Phương Duệ nhíu nhíu mày —— trong phòng yên vị nức mũi, một chừng bốn mươi tuổi râu ria xồm xàm nam nhân nắm bắt nửa đoạn tàn thuốc trùng hắn vung vung tay.

"Đó là kéo cao chúng ta Hưng Hân bình quân tuổi tác lão Ngụy, " Tô Mộc Tranh vẫn là cười híp mắt, "Bên cạnh cái kia là Hưng Hân đệ nhất cao hơn mặt biển Bao Vinh Hưng, bên này là liên tục hàng năm toàn cần thưởng ưu tú công nhân Ngũ Thần đại đại, sát cửa sổ hộ cái kia là nửa năm trước mới vừa vào chức Mạc Phàm, không quá yêu nói chuyện, cùng Phương Duệ đại đại ngươi nên hợp."

Mới từ du hí giới công ty lớn đổi nghề đến Hưng Hân tìm kiếm nhân sinh lý tưởng Phương Duệ kìm nén một hơi, trong đầu màn đạn cuồng xoạt ba ngàn điều, tâm nói Lão Diệp ngươi người xấu này, ta liền biết cái gọi là "Chúng ta Hưng Hân tất cả đều là mỹ nữ" tuyệt đối là lừa người.

"Đợi lát nữa ngươi lại tới thu thập bàn đi, trước tiên đi xem xem phòng của hắn." Tô Mộc Tranh đi ở phía trước, giày cao gót đá lẹt xẹt đạp mà vang lên, "Bên này là trình tự tổ, người phụ trách là Quan Dong Phi... Ồ, quan đại đại đây? Ngày hôm nay lại nghỉ việc?"

Trình tự tổ gian phòng rõ ràng so với bày ra tổ sạch sẽ một ít, dựa vào cạnh cửa đái hình kính mắt tiểu thanh niên đứng lên hướng hai người bọn họ lên tiếng chào hỏi: "Tô tỷ sớm. Lão nói giúp hắn ở nhà công tác hiệu suất tương đối cao."

"Hắn khá là yêu thích phòng gian nhỏ." Một cái khác đái phương gọng kính người trẻ tuổi nói bổ sung.

"La Tập, An Văn Dật. Tuy rằng ít người điểm, nhưng quan đại đại một đỉnh ba." Tô Mộc Tranh giải thích nói.

Phỏng chừng kính mắt mảnh độ dày cũng là một đỉnh ba. Phương Duệ yên lặng nghĩ.

"Cuối cùng là ta mỹ thuật tổ, " Tô Mộc Tranh đẩy ra hạ một gian phòng, phả vào mặt màu phấn hồng khí tức trong nháy mắt đánh chìm Phương Duệ thiếu nam tâm.

"Cảnh tượng thiết kế Đường Nhu, đạo cụ thiết kế Trần Quả tỷ, nhân vật thiết kế Kiều Nhất Phàm. Ta phụ trách CG nguyên họa, có điều cũng thường thường hướng về bày ra bên kia chạy, sau đó chúng ta hợp tác vui vẻ." Tô Mộc Tranh đại đại Phương Phương đưa tay ra, Phương Duệ nghĩ thầm cái kia gọi Kiều Nhất Phàm tiểu tử nhất định là Hưng Hân nam tính công địch, nữ thần ta hiện tại đi học vẽ vời vẫn tới kịp sao?

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ