[ diệp lam ] ân đem
by Ray9982
Notes
Diệp lam trường thiên. Sáng tác thời gian vượt qua lớn, văn phong khả năng có thay đổi, chất lượng khả năng nhân thời gian quan hệ trượt, kính xin tha thứ.
" phong đao " cùng thế giới quan, Đan Lang chiến dịch tiền tiền hậu hậu, đại khái chính là đánh đánh giết giết chúng bạn xa lánh ân đền oán trả cố sự (giả tạo)
Một câu nói khái quát: Người luôn có bị bức ép đến tuyệt cảnh, không thể nào lựa chọn cảnh ngộ.
Thủ chương thủ phát thời gian: 2016. 12. 27
1. Giang Nam liễu
Giang Nam bốn tháng, vừa vặn là Yên Vũ vừa vặn thì.
"Các chủ, việc lớn không tốt rồi!"
Lam Hà thả tay xuống trung Lang Hào, không chút nào tin đồng hoang mang, "Làm sao ?"
Tin đồng rầm một tiếng quỳ xuống, âm thanh run rẩy rẩy, "Mạc Sơn hạ con kia yêu... Chạy trốn."
Tin tức như Kinh Lôi đánh xuống, nếu không là Lam Hà thả xuống bút, giờ khắc này trên mặt đất định là nét mực loang lổ. hắn không lắm tin tưởng lỗ tai của chính mình, tiếng nói chiến lợi hại, "Ngươi lặp lại lần nữa?"
Tin đồng chỉ làm Các chủ là đối với tin tức này quá mức khiếp sợ, mang theo hoảng sợ thuật lại một lần. Lam Hà vò vò mi tâm, phất tay để hắn xuống .
Mạc Sơn hạ yêu là bảy năm trước đè xuống, khi đó Đan Lang chiến dịch kết thúc chưa bao lâu, Lam Khê Các chính là cố ý muốn che này Đại Yêu. Vực Ương bút dính huyết họa ra trận phù, lại là Các chủ tự mình thao tác, Thần Tiên cũng là khó thoát. Đại Yêu một phong, này có thể nói là đại hỉ sự, Lam Khê Các từ trên xuống dưới hoàn toàn nâng chén tương khánh. Chỉ không nghĩ tới, nhanh như vậy, có điều ngăn ngắn bảy năm, đời trước Các chủ không chết bao lâu, này yêu liền bỏ chạy .
Lam Hà chống án thư, ô thượng trước ngực mình vết thương. Phá Hồn thương đâm thủng ngực mà qua thấu xương nỗi đau nhưng rõ ràng ở đầu óc, hắn thiếu một chút liền làm mất đi mệnh. Hiện nay tai vạ đến nơi, Đại Yêu báo thù sắp tới, hắn thân là một đời Các chủ, lẽ ra nên nói là đứng trước nhất đầu, tái xuất Vực Ương bút, triệt để để yêu biến thành tro bụi mới là.
Mà vấn đề liền ra ở chỗ này.
Mạc Sơn hạ yêu —— là Diệp Tu a.
Gió cuốn mà qua, tơ liễu tung bay, nhìn là xa hoa, làm tơ liễu hồ đến trên mặt thời điểm, loại ý nghĩ này lập tức tan thành mây khói. Lam Hà đánh mấy cái hắt xì, nhìn bốn phía cũng không ai chú ý hắn, nhanh chóng chạy vào tiệm cơm.
Chưởng quỹ cũng biết hắn, nhấc lên mắt, bắt chuyện một gian phòng riêng. Lam Hà chưa ngồi được bao lâu, đẳng người liền tới .
Bút Ngôn Phi đi tới trở tay đóng cửa lại, "Ngày hôm nay là cái gì phong đem Các chủ đại nhân thổi tới ?"
Lam Hà ít có không cùng hắn bần, "Ra đại sự ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.