Nói đến cũng thực kỳ diệu, Thẩm Húc Thần không chỉ được trùng sinh mà sau khi sống lại trên người cậu còn có thêm một cái hệ thống học tập. Khi hệ thống học tập mở ra, có tặng kèm cho tân thủ (người mới) một món quà, quà tặng cho tân thủ thực mộc mạc, chỉ là một dung dịch thay đổi gen sơ cấp. Mấy ngày nay cậu bị sốt nhẹ chính là tác dụng phụ do dịch thay đổi gen phát huy tác dụng.
Lúc đầu Thẩm Húc Thần vốn định lén cho ông Thẩm Bình Trung dùng dung dịch thay đổi, bởi vì cậu biết rõ, nếu dựa theo quỹ đạo như kiếp trước thì thọ mệnh của ông nội chỉ còn chưa tới một năm, ông sẽ ra đi đột ngột.Dù sao hồi trẻ cũng vất vả từng trải nên thân thể ông Thẩm Bình Trung đã bị hủy hoại rất nhiều, tựa như gốc cây không được chăm sóc, bề ngoài nhìn như không có vấn đề gì nhưng bên trong ruột đã mục ruỗng hoàn toàn. Cho nên, chỉ cần ra gió hoặc mắc mưa hơi lâu một chút liền gục ngã.
Chuyện ông nội Thẩm Bình Trung qua đời đối với cặp song sinh mà nói là một loại đả kích vượt quá sự tưởng tượng, thẳng cho tới hiện tại, Thẩm Húc Thần vẫn còn nhớ rõ cảm giác đau đớn như trời sập khi đó. Hai chị em suốt hai năm trời cũng không thể vượt qua nỗi bi thương này.
Đối với Thẩm Húc Thần và Cố Vọng Thư mà nói, ông Thẩm Bình Trung vừa là thân nhân vừa là thầy giáo, vừa là người dạy dỗ, vừa là người dẫn đường, vừa là...là người quan trọng nhất đời không thể thay thế. Nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là một loại yêu thương, nơi nào có ông nội nơi đó mới là nhà của họ, ông Thẩm Bình Trung mất đi, bọn họ liền không có nhà để về.
Tự đáy lòng mình, Thẩm Húc Thần vẫn luôn hy vọng ông nội có thể sống thọ thật lâu thật lâu.
Nhưng, căn cứ vào hướng dẫn sử dụng mà hệ thống cung cấp, Thẩm Húc Thần phát hiện những đồ hệ thống tặng kèm hoặc thưởng cho chỉ người sở hữu hệ thống đó mới có thể sử dụng (cũng chính là bản thân Thẩm Húc Thần). Những đồ vật có bán ở trên cửa hàng trong hệ thống phải mua bằng tích phân (điểm tích lũy) mới có thể dùng cho người khác, mà quá trình mua bán này cũng có hạn chế nhất định.
Tích phân có thể kiếm được từ trong quá trình làm nhiệm vụ.
Hiện tại tích phân của Thẩm Húc Thần là con số O tròn trĩnh. Thân phận cậu bây giờ là học sinh, bởi vậy chức nghiệp chính là học tập.
Hiện tại, danh sách nhiệm vụ trên hệ thống có ba mục nhiệm vụ hằng ngày.
【 Nhiệm vụ chức nghiệp hằng ngày: Nghiêm túc học tập 4 giờ, thưởng 10 tích phân (Nếu không hoàn thành sẽ bị phạt)】
【 Củng cố nhiệm vụ hằng ngày kỹ năng tài nghệ 1: Chăm chỉ luyện thư pháp một giờ, thưởng 2 tích phân (Đồng ý chọn) 】
【 Củng cố nhiệm vụ hằng ngày kỹ năng tài nghệ 2: Chăm chỉ luyện tập đàn cổ một giờ, thưởng 2 tích phân (Đồng ý chọn) 】
【 Củng cố nhiệm vụ hằng ngày kỹ năng tài nghệ 3: Chăm chỉ luyện đàn dương cầm (piano) một giờ, thưởng 2 tích phân (Đồng ý chọn)】
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinh
RandomTên gốc: Trọng sinh học bá chi lộ Tác giả: Ngư Tiểu Quai Quai Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hệ thống, vườn trường, trúc mã, cường cường, ấm áp, tình hữu độc chung, chậm nhiệt văn, thanh thủy văn, 1×1, HE. Couple: Thiên tài muộn tao trung khuyển c...