Chương Diệp lớp 18! Được lắm!
Hồi trung học ở kiếp trước, Thẩm Húc Thần và Cố Vọng Thư đều không quen Chương Diệp, dù sao các lớp cách xa nhau, cả khối có hơn ngàn người sao có thể quen biết hết được?Nhưng đến khi lên đại học, Chương Diệp và Cố Vọng Thư lại cùng trường, cái tên nhân tra này lôi mọi kỹ năng ra để theo đuổi Cố Vọng Thư cho bằng được, thực khiến người ta cảm thấy chân tâm hắn được nhật nguyệt chứng giám, chờ tới khi Cố Vọng Thư và gã sắp đính hôn, gã lại cùng một nữ nhân khác lăn giường, còn đúng tình hợp lý cho rằng 'đây là sai lầm mọi thằng đàn ông đều phạm phải'. Cố Vọng Thư là một nữ nhân can trường không dung thứ cho bất cứ lỗi lầm nào dù chỉ bé bằng hạt cát, nếu không phải Thẩm Húc Thần ra tay ngăn cản, nói không chừng ngay lúc đó Cố Vọng Thư đã dùng dao xẻo luôn cái 'vòi nước' kia của gã rồi.
Chương Diệp thực sự là mối tình đầu của Cố Vọng Thư, hắn theo đuổi Cố Vọng Thư hai năm, bọn họ ở bên nhau thêm một năm, nhưng gã đã hủy diệt mọi tình cảm yêu thương tốt đẹp của Cố Vọng Thư dành cho gã. Nếu không phải gã, Cố Vọng Thư đã không bỏ qua Triệu Quân Dã, mà phó mặc số phận gả bừa cho Vương Úc Trạch, cuối cùng còn bị Vương Úc Trạch liên lụy mà bị tống vào tù.
Cho dù việc Cố Vọng Thư bị bắt cũng một phần là do lựa chọn của chị ấy nhưng trong suy nghĩ của Thẩm Húc Thần luôn bao che khuyết điểm, nếu không có Chương Diệp... nếu như không có Chương Diệp... Thẩm Húc Thần nắm chặt tay, đầu bút gãy rơi xuống bàn, lòng bàn tay bị mảnh vỡ của thân bút rạch một đường, máu tươi chảy ra.
Cậu đã sống lại.
Ông nội Thẩm Bình Trung vẫn còn sống.
Cố Vọng Thư chắc chắn sẽ hạnh phúc.
Trong lòng cậu tuy rằng hận cùng cực, nhưng chỉ cần Chương Diệp cả đời không tới trêu chọc Cố Vọng Thư, Thẩm Húc Thần sẽ không động tới gã.
Hy vọng tên đó có thể... tự giải quyết cho tốt.
Thẩm Húc Thần híp mắt, có thể sống lại một đời quả thực chính là may mắn, cho nên không bằng sống vui vẻ thoải mái một chút, đừng để mấy kẻ cặn bã phá hủy tâm tình.
Không để ý tới đám nữ sinh vẫn còn cãi nhau ầm ĩ đằng kia, Thẩm Húc Thần lại tập trung vào viết văn. Suốt buổi chiều, cậu viết được hai bài luận ngắn. Bởi vì muốn gửi tới chuyên mục văn học cho nên số lượng từ trong bài không nhiều lắm, một bài chỉ có khoảng 800 từ, bài còn lại khoảng hơn 600 từ. Thẩm Húc Thần đối với hai bài viết của mình rất vừa lòng.
Ăn tối xong, Thẩm Húc Thần tới cửa hàng tạp hóa trong trường mua một tập giấy điệp để viết bản thảo. Chỉ cần chép lại hai bài viết kia vào giấy là có thể đem gửi. Thẩm Húc Thần rất tự tin đối với văn chương của mình, hơn nữa chữ viết của cậu vô cùng ngay ngắn xinh đẹp, là một người trọng sinh có bàn tay vàng nói không chừng còn có cả hào quang của nam nhân vật chính trong tiểu thuyết, có khi nộp hai bài viết này xong sẽ được thuê viết thêm vài bài nữa cũng nên?
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinh
RandomTên gốc: Trọng sinh học bá chi lộ Tác giả: Ngư Tiểu Quai Quai Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hệ thống, vườn trường, trúc mã, cường cường, ấm áp, tình hữu độc chung, chậm nhiệt văn, thanh thủy văn, 1×1, HE. Couple: Thiên tài muộn tao trung khuyển c...