Part 1: Cố Vọng Thư
Hôm nay này ngày Cố Vọng Thư ra tù, cô biết nhất định sẽ có người tới đón mình.Cho dù từ thời thanh xuân bọn họ khó hiểu mà trở nên giận dỗi lẫn nhau, dù là khi học đại học, bọn họ người nam kẻ bắc, dù là là khi quá mức chật vật cũng không muốn thấy đối phương tốt với mình, dù là Cố Vọng Thư đang ở trong tù vẫn luôn từ chối Thẩm Húc Thần tới thăm nuôi, nhưng Cố Vọng Thư biết, Thẩm Húc Thần nhất định sẽ tới đón cô trong ngày ra tù.
Cố Vọng Thư tin chắc như vậy.
Bởi vì hai chị em bọn họ là những người thân cận nhất trên đời, bởi vì từ khi ở trong bụng mẹ hai chị em đã gắn bó tương ôi. Nếu như có thể, Cố Vọng Thư thật sự muốn sống lại, khi đó cô sẽ không lựa chọn cuộc sống lạnh nhạt như bây giờ, cô sẽ không lựa chọn cuộc sống không từ thủ đoạn nào như bây giờ, cũng không còn ngây ngô đơn thuần gặp phải những tên cặn bã như bây giờ, khi đó ông nội vẫn chưa qua đời sớm như bây giờ... cô có thể dùng một phương thức mềm dịu hơn đối xử đứa em sinh đôi với mình, không để đến mức hai người càng lúc càng xa cách trong một khoảng thời gian dài như bây giờ.
Đáng tiếc, con người luôn phải đi về phía trước.
Chuyện sống lại này sao có thể phát sinh?
Cố Vọng Thư hít sâu một hơi, cô vẫn muốn đi về phía trước, cô vừa đi vừa nghĩ.
Sau đó, Cố Vọng Thư thấy người tới đón mình...
Không phải là Thẩm Húc Thần.
Đây quả thực, quả thực là một chuyện không thể nào, vì sao Thẩm Húc Thần lại không tới? Cố Vọng Thư trợn to hai mắt, đứa em trai duy nhất không thể nào vứt bỏ cô được.
"Về thôi, tôi đưa em về nhà." Triệu Quân Dã lên tiếng.
Dọc theo con đường này, Cố Vọng Thư vẫn miên man suy nghĩ, cô đâu còn nhà nữa. Ông nội qua đời, chồng... đi tới bước này, tự nhiên cũng là ly dị, tài sản bị tịch thu hết rồi.
Cố Vọng Thư rất cảm kích Triệu Quân Dã đã tới đón cô hôm nay, cô coi Triệu Quân Dã như một người bạn đáng tin cậy... Nhưng cũng chỉ thế thôi, nếu lúc đầu cô và Triệu Quân Dã có thể thành đôi, thì cô đã không gả cho Vương Úc Trạch, chỉ có thể nói bọn họ có duyên không phận, như vậy coi như xong đi, làm bạn một đời cũng rất tốt. Thậm chí, cho dù sau này Triệu Quân Dã có lấy vợ sinh con, không, hoặc là nói, bây giờ hắn đã lấy vợ sinh con... thì Cố Vọng Thư vẫn sẽ cách xa hắn. Cô đã quen tự gánh vác mọi chuyện một mình, cô không phải loại đàn bà chỉ biết lệ thuộc vào đàn ông.
Từ rất lâu, Cố Vọng Thư đã trở thành một người quá mức nguội lạnh. Tính tình thiếu nữ mềm mại trước đây đã sớm biến mất kể từ khi cô muốn trở thành người đứng trên người khác rồi.
Chiếc xe dừng lại ở trong một tiểu khu bình thường.
"Nơi này là...." Cố Vọng Thư hỏi, cánh sắc trước mắt đối với cô mà nói phi thường xa lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinh
DiversosTên gốc: Trọng sinh học bá chi lộ Tác giả: Ngư Tiểu Quai Quai Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hệ thống, vườn trường, trúc mã, cường cường, ấm áp, tình hữu độc chung, chậm nhiệt văn, thanh thủy văn, 1×1, HE. Couple: Thiên tài muộn tao trung khuyển c...