Chương 139: Chia tay

1.8K 149 3
                                    

Hôn lễ của Cố Vọng Thư là kiểu truyền thống, tân lang tân nước đều mặc lễ phục màu đỏ, nhìn qua phi thường vui vẻ.


Hội trường diễn ra tiệc cưới không quá lớn, những người được mời tới đều là người thân quen, bạn bè, đồng nghiệp của hai bên gia đình. Hôm nay Cố Vọng Thư cực kỳ xinh đẹp, bởi vì có Thẩm Húc Thần trùng sinh nên cuộc đời của cô vốn phải trải qua bao gian nan khổ sở nay đã cuộc đời đã rẽ một hướng khách hạnh phúc vui vẻ hơn. Hiện tại, cô đã được gả cho một người chồng tốt, được hưởng cuộc sống ấm no đầy đủ, tương lai rạng rỡ. Thẩm Húc Thần đột nhiên có chút cảm giác mất mát. Ông Thẩm bên cạnh cao hứng lau nước mắt, đồng dạng cũng rất luyến tiếc.

Trình Dĩ Hoa lén cầm tay Thẩm Húc Thần, dùng lực niết một cái.

Thẩm Húc Thần thu hồi ánh nhìn trên người Cố Vọng Thư, nhìn lại Trình Dĩ Hoa. Trình Dĩ Hoa lại không dời mắt vẫn nhìn đôi tân nhân đang tươi cười hạnh phúc đằng kia, tựa như người đang niết tay Thẩm Húc Thần không phải hắn. Thẩm Húc Thần nhìn không được khẽ mỉm cười. Anh khẽ cong cong ngón tay cào cào lên lòng bàn tay Trình Dĩ Hoa.

Lần nữa nhìn về phía Cố Vọng Thư, Thẩm Húc Thần rất nhanh điều chỉnh lại tâm tình, tự đáy lòng cảm thấy vui vẻ. Là hai chị em sinh đôi cho dù bọn họ có cuộc sống riêng, gia đình riêng, cho dù bọn họ đã không còn là người quan trọng nhất trong lòng đối phương... nhưng chỉ cần người kia hạnh phúc, còn cái gì có thể tốt hơn.

"Mấy bà nói xong, ngày Duyệt Duyệt kết hôn vui như vậy, sao bạn gái của Thẩm Húc Thần lại không xuất hiện? thật không thể nào chấp nhận được...." mấy phù dâu hoàn thành nhiệm vụ của mình tụ tập lại một chỗ bàn luận sôi nổi.

"Đúng thế, ban đầu tôi còn tưởng hôn nay sẽ được nhìn thấy cô ta... tôi vẫn luôn tò mò xem cô gái nào mà có thể thu phục được Thẩm Húc Thần từ mấy năm trước! Phong Nhã, bà thân với bọn họ hơn chúng tôi, bà đã từng thấy bạn gái Thẩm Húc Thần chưa?"

Phong Nhã chính là Lục Thấm Nhã, cũng là người của Phần Thủy trấn, là bạn thân lâu năm của Cố Vọng Thư. Mấy phù dâu còn lại đều là bạn cùng phòng với Cố Vọng Thư, chỉ có Lục Thấm Nhã là bạn học từ tiểu học của Cố Vọng Thư. Lục Thấm Nhã lắc đầu nói: "Tôi cũng chỉ thân với Cố Vọng Thư thôi, không thân với Thẩm Húc Thần lắm. Nói thật, tôi vẫn cảm thấy Thẩm Húc Thần tương đối cô độc, từ hồi cấp 2 học cùng lớp cậu ấy nhưng chúng tôi lại chỉ nói được mấy câu với nhau. Lên cấp 3, tính cách cậu ấy đột nhiên trở nên sáng sủa rất nhiều, đáng tiếc lúc đó tôi lại không cùng lớp với cậu ấy, cho nên tôi thật sự không thân với cậu ấy."

Nghe Lục Thấm Nhã nói như vậy, mấy phù dâu còn lại có chút thất vọng. Trong đó có một người do dự nói: "Lúc đầu tôi còn cảm thấy cô gái kia không có lỗi, chung quy.. nhưng hiện tại tôi không dám chắc, vì dù sao đây cũng là hôn lễ của Duyệt Duyệt, ngày này quan trọng như vậy, cô gái kia cũng không thèm tới, có cần phải bận rộn như thế không? Có lẽ mắt nhìn người của bọn con trai có vấn đề kể cả Thẩm Húc Thần cũng không ngoại lệ, rất niều nam sinh đều thích loại con gái kiểu thục nữ như thế, aiz...."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ