Chương 128: Nhà đầu tư

1.3K 154 12
                                    

Chương trình 《 Siêu sao khoảng cách gần 》 đã trở nên hot hơn bao giờ hết! chuyện này vốn nằm trong dự tính của tổ sản xuất! Thế nhưng phương thức nổi tiếng của nó thì thật sự vượt xa dự đoán của bọn họ.


Đầu tiên là ngụy bạch liên Hứa Mộng Điệp tự đi tìm chết, sau đó tổ sản xuất cùng Thẩm Húc Thần cường thế nghịch tập bôi đen Hứa bạch liên, chuyện này lại gây nên một hồi sóng gió. Đủ mọi chuyện đen tối trước đây của Hứa Mộng Điệp đều bị lôi ra ngoài ánh sáng, tựa như việc phẫu thuật thẩm mỹ, bằng cấp giả, đi khách, từng hãm hại người khác... hiện tại chương trình đã đi vào giai đoạn tuyên truyền, nổi bằng scandal cũng là nổi, bán thịt cũng là bán, bêu danh cũng là một loại nổi danh, có lẽ điều Hứa Mộng Điệp muốn chính là cái này đi? Nhưng cô ta đã tính sai rồi, bởi vì tin tức linh thông, những người Hứa Mộng Điệp đã đắc tội, trên cơ bản không muốn tha cho cô ta.

Ngay sau đó, vi ngôn của tài khoản "Phương đoàn tử hôm nay cũng phải cố gắng" đã kéo tới rất nhiều cảm khái của các cô gái, trong thời thanh xuân niên thiếu ai mà chưa từng thầm mến bạch mã hoàng tử? Thẩm Húc Thần quả thực lại được tung hê lên tận trời! Cho dù biết cậu đã có bạn gái cũng không cản trở mọi người vụng trộm thưởng thức, lặng lẽ vây xem.

Sau khi chương trình được truyền bá, Phương Anh Tuấn năng lực nam nhân hành động MAX đã kéo tới vô số người cúng bái. Rất nhiều fan của cặp đôi Trần Lương, Đổng Vân Úy vốn lúc đầu rất mong đợi tiết mục làm lành của hai người họ nên mới chăm chú đón xem, kết quả, cuối cùng toàn bộ bọn họ lại trở thành hậu cung của Anh Tuấn đại nhân.

Phương Anh Tuấn trở thành người được lợi nhiều nhất.

- Ha ha ha ha ha.... Cười chết mị, Tô Tử nên gả cho Anh Tuấn đi! Đừng đi theo An Dương không đáng tin nhà chị nữa." Tô Tử, An Dương chính là vai diễn đầu tiên của Trần Lương và Đổng Vân Úy.

- Nội tâm An Dương cũng đang tan vỡ, không bằng cũng gả cho Anh Tuấn đi! Ngoại trừ Thẩm Húc Thần năng lực động thủ khiến người sợ hãi ra, những người khác đứng cạnh Anh Tuấn, đều biến thành thụ hết!

- Tuy rằng em dâu chưa bao giờ xuất hiện nhưng độc thân cẩu vẫn cảm thấy bị ngược quằn quại như cũ, Thẩm Húc Thần rất phạm quy _(:з" ∠)_

Bởi vì không biết "bạn gái" Thẩm Húc Thần đến cùng là ai, trên mạng vẫn thường xuyên có người phát động hô hào tìm kiếm bạn gái Thẩm Húc Thần gì gì đó, thậm chí còn có người giả mạo tài khoản ngụy trang thành bại gái của Thẩm Húc Thần, nhưng cho đến nay, một chút tin tức về người bạn gái thần bí của Thẩm Húc Thần cũng không được tiết lộ ra ngoài. Ngay cả họ tên là gì cũng không biết, vì thế mọi người đều linh động học theo Triệu Vân Ân gọi bạn gái Thẩm Húc Thần là "em dâu."

Sau khi chương trình 《 Siêu sao khoảng cách gần 》 được truyền bá, mọi người đều cảm thấy nhất định kiếp trước em dâu đã cứu sống cả dải ngân hà chứ nếu không... làm sao đời này cô ấy lại có được người bạn trai hoàn mỹ như Thẩm Húc Thần?

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ