Chương 37: Cãi nhau

2.1K 215 3
                                    

Sắp tới giờ vào tiết, Thẩm Húc Thần cũng kịp chạy về lớp, khi đi vào bằng cửa sau, chợt phát hiện bầu không khí trong lớp khác thường. Mọi người vốn đang ồn ào nói chuyện, đến khi thấy cậu tiến vào, cả lớp lập tức im phăng phắc. Ánh mắt của tất cả bạn học đều tập trung trên người Thẩm Húc Thần, giây kế tiếp, tầm mắt bọn họ lại rời đi.


Thẩm Húc Thần sờ sờ mũi, động tác nhanh gọn trở về chỗ ngồi của mình. Cậu dùng khuỷu tay đụng đụng Tưởng Hạo, nhỏ giọng hỏi: "Có chuyện gì vậy?"

"Vừa rồi khi mày không ở trong lớp, Hứa Mẫn Mân và Mã Thuận Đào cãi nhau." Tưởng Hạo nói.

"Chuyện đó thì liên quan gì tới tao?" Thẩm Húc Thần khó hiểu.

"Hai đứa nó vì mày mà cãi nhau." Tưởng Hạo tiếp tục.

"....Tao không nghe lầm đấy chứ? Bọn nó vì tao mà cãi nhau?" Thẩm Húc Thần càng thêm khó hiểu.

Từ sau chuyện Cố Vọng Thư bị xô ngã trong đại hội thể dục thể thao, Thẩm Húc Thần không hề nói chuyện với Hứa Mẫn Mân. Trên thực tế, là Hứa Mẫn Mân tìm người ức hiếp Cố Vọng Thư, cho nên nhỏ đó là bên có lỗi, sau đó nhỏ mới bị các thầy cô cảnh cáo phê bình trước toàn trường.

Theo lý thuyết, sau khi chân tướng rõ ràng, mỗi khi đối diện với Thẩm Húc Thần, Hứa Mẫn Mân phải thấy áy náy, lúng túng mới đúng. Nhưng cố tình nhỏ lại tỏ ra hận Thẩm Húc Thần vô cùng, nếu tìm được cơ hội gì sẽ luôn chỉ cây dâu mắng cây hòe âm dương quái khí nói một hai câu với Thẩm Húc Thần.

Nữ sinh yểu điệu có lẽ có quyền lợi bốc đồng, nhưng tùy hứng quá độ, sẽ trở nên đáng ghét. Thẩm Húc Thần tuy rằng không đến mức vì mấy câu xỉa xói của Hứa Mẫn Mân mà tới tìm nhỏ phiền toái, nhưng cậu thật sự rất không thích cô gái này. Chính vì thế mà dù hai người là bạn cùng lớp nhưng căn bản không hề nói chuyện với nhau.

Còn về Mã Thuận Đào, cậu ta tuy rằng cũng ở trong phòng 501, nhưng cậu ta lại không hề hòa hợp với các bạn cùng phòng, trừ thời gian ngủ, còn lại đa số thời gian Mã Thuận Đào đều không chơi với các thành viên trong phòng kí túc. Bởi vậy, giữa Thẩm Húc Thần và Mã Thuận Đào không có thù hằn gì nhưng cũng không có giao tình.

Hiện tại, có người nói cho cậu biết Hứa Mẫn Mân và Mã Thuận Đào lại cãi nhau vì cậu, Thẩm Húc Thần thật sự vắt nát óc cũng không tài nào hiểu nổi.

Tưởng Hạo qua loa nói: "Hứa Mẫn Mân nói xấu mày không ít, Mã Thuận Đào nghe không nổi, nên đã cãi nhau với con nhỏ đó, thanh âm rất lớn nên cả lớp đều nghe thấy. Hai đứa nó thiếu chút nữa còn lao vào đánh nhau. Sau đó có người đi gọi cô chủ nhiệm, cô ấy đã gọi cả hai đứa nó lên văn phòng rồi. À, Khương Nghệ cũng đứng ra nói giúp mày."

Thẩm Húc Thần đang định hỏi kỹ, chuông vào tiết chợt vang lên. Thẩm Húc Thần đành phải đem những lời trong miệng nuốt xuống.

Đây là tiết thứ tư, cũng là tiết cuối cùng trong buổi sáng, học xong tiết này là có thể đi ăn cơm. Cô địa trước sau như một phát huy tác phong tiết kiệm thời gian, từ sau khi vào phòng không nói một lời vô nghĩa, trực tiếp bắt đầu giảng dạy. Thẩm Húc Thần chú ý tới, trong lớp có hai chỗ trống. Thực hiển nhiên, Hứa Mẫn Mân và Mã Thuận Đào đều chưa trở về lớp học.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ