Chương 26: Tiền hỗ trợ

2.4K 245 10
                                    

Thẩm Húc Thần biết thế mạnh của mình, đời trước cậu cũng từng dùng bút danh, nhưng do cậu không viết trường văn, thời gian online cũng không cố định, cho nên bút danh đó căn bản không nổi tiếng. Những tác giả nam tần khác viết một bộ truyện cũng phải mấy trăm vạn từ, còn cậu một bộ dài nhất cũng chỉ ba bốn chục vạn từ. Cậu viết mười bộ truyện cũng không dài bằng một bộ truyện của người ta. Cho nên, đời này Thẩm Húc Thần không tính viết nam tần văn (truyện cho con trai đọc) nữa.


Hơn nữa, mấy năm sau truyện nam tần đa phần lưu hành thể loại bạo lực thăng cấp gì gì đó, Thẩm Húc Thần là người thuần khiết không thích bạo lực đánh đấm, cho nên cậu quyết định hướng tới thể loại văn □□ mà phát triển. (Jer: cái □□ là của tác giả á, chắc chỗ này muốn nói tới nữ tần.)

Đương nhiên, bảo Thẩm Húc Thần đi viết truyện ngôn tình cho nữ, cậu nhất định không viết, chung quy cậu không phải con gái mà cũng không phải thẳng nam, đối với tâm lý con gái có nhiều chỗ cậu không thể hiểu được - là Gay không có nghĩa sẽ coi bản thân là con gái.

Cậu định viết ngôn tình nam chủ văn, cũng đứng ở góc độ nhân vật nam chính trong tiểu thuyết mà viết. Ngay cả trang web để up truyện, Thẩm Húc Thần cũng đã chọn xong, chính là một trang web truyện ngôn tình rất nổi danh dành cho phái nữ sau này.

Thẳng thắn mà nói, con gái bỏ tiền để đọc truyện online không hào phóng như bọn con trai, cho nên vấn đề tiền nhuận bút, tác giả □□ vẫn sẽ ít hơn tác giả nam tần. Thế nhưng, ai bảo Thẩm Húc Thần không thích viết truyện nam tần theo trào lưu, hơn nữa Thẩm Húc Thần cũng không trông cậy vào việc sẽ phát tài nhờ viết truyện online, chỉ cần có thể cải thiện cuộc sống sinh hoạt trước khi tốt nghiệp đại học là đủ rồi. Thẩm Húc Thần cũng không định cả đời mình sẽ kiếm cơm ăn bằng việc này, hơn nữa, nam tần văn có thể bán bản quyền chuyển thể thành game, còn □□ văn lại càng dễ dàng bán bản quyền cải biên thành phim điện ảnh, phim truyền hình, đủ loại ích lợi nhưng còn phải xem về sau thế nào đã.

Nói liền làm.

Thẩm Húc Thần rời khỏi phòng tối, điều chỉnh tỷ lệ thời gian thành 4:1 rồi mới tiến vào lần nữa. Bộ truyện đầu tiên cậu viết có nội dung chủ yếu là nam chính xuyên tới dị thế đại lục, có người lùn, có tinh linh, có tòa thánh, có chiến tranh, có quyết đấu, có ma pháp.

Dị thế đại lục dễ triển khai, Thẩm Húc muốn viết thế nào thì viết. Nếu xuyên tới một giai đoạn lịch sử có thật như vậy cậu còn phải tốn thời gian đi thu thập tư liệu, chuyện này đối với một thằng học sinh đang ở trong kí túc xá mà nói, phi thường bất tiện. Hiện tại điều cậu khuyết thiếu nhất chính là thời gian, máy tính trong phòng tối lại không thể nối mạng!

Thẩm Húc Thần đặt cho bộ truyện của mình một cái tên tương đối bình thường mà cứng ngắc 『 Ảnh đế dị thế mạo hiểm 』

Nam chính trước khi xuyên qua là một diễn viên bề ngoài cao lãnh trầm mặc bên trong cật hóa đậu bỉ, ước mơ lớn nhất trong đời là trở thành ảnh đế → gia tăng tiền thù lao → kiếm càng nhiều tiền → mua càng nhiều đồ ăn ngon → nhân sinh viên mãn. Vạn lần không ngờ rằng, anh ta trong lúc tắm rửa, nhắm mắt nằm trong bồn tắm dưỡng thần một chút liền xuyên qua luôn, chớp mắt một cái liền xuất hiện ở một vùng hẻo lánh hoang vu tại dị thế đại lục.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ