Chương 103: Ủng hộ

1.4K 167 6
                                    

Hôm nay, đột nhiên Thẩm Húc Thần nhận được một cú điện thoại không tưởng.


"Thần Thần à, dì Ngọc đây, hai ngày này dì sẽ ở thủ đô. Dì muốn gặp mặt nói chuyện với con một chút, lúc nào thì con rảnh?"

"Lúc nào cũng được ạ, nếu dì không có nhiều thời gian thì có thể gặp luôn cũng không sao ạ."

"Ừ, vậy khoảng một tiếng nữa, chúng ta gặp nhau ở cổng Nam trường con nhé."

"Dạ vâng ạ."

Cúp điện thoại, Thẩm Húc Thần phát hiện mình chỉ mới nghe điện thoại chưa tới 1 phút đồng hồ mà đã toát một thân mồ hôi lạnh.

Tuy rằng hiện tại quan hệ giữa hai gia đình Thẩm - Trình không tệ, nhưng dì Ngọc chưa bao giờ chủ động gọi điện liên lạc với Thẩm Húc Thần, bọn họ chỉ gặp nhau vào các dịp nghỉ lễ rồi nói chuyện với nhau một hai câu. Hơn nữa, dì ấy công tác bận rộn, bình thường ít khi lên thủ đô... Hiện tại dì ấy lại đột nhiên gọi điện hẹn gặp cậu. Thẩm Húc Thần đoán, liệu có phải dì ấy đã phát hiện ra cái gì rồi không... tuy rằng bởi vì nghề nghiệp của mình mà dì ấy nhìn qua khá cao lãnh nhưng thật sự dì ấy là một người rất tình cảm.

Không thể trách Thẩm Húc Thần lo được lo mất, cũng hết cách, cho dù có là trùng sinh lão quỷ thì sau khi bắt cóc (Au: cậu xác định?) con nhà người ta, cũng khó tránh khỏi sẽ thấy chột dạ. Vì thế, khi Tần Ngọc gọi điện tới, trong nháy mắt, Thẩm Húc Thần cảm thấy căng thẳng đến nỗi tóc gáy dựng đứng cả lên.

Dì Ngọc muốn nói chuyện... Nói chuyện gì? Đứng trước tủ quần áo, Thẩm Húc Thần cảm thấy khi đứng đối mặt với người thân (mẹ vợ or mẹ chồng) thật sự quá khó khăn. Chuyện này kỳ thật không liên quan gì tới có dũng khí hay không, không phải cậu không có dũng khí thừa nhận chuyện tính hướng của mình mà cậu sợ sẽ gây tổn thương tới những người thân của mình. Chung quy, trên thế giới này các bậc trưởng bối thường rất khó chấp nhận chuyện con mình là gay trong một thời gian ngắn. Cho dù bọn họ không hề kì thị gay một chút nào.

Thực trạng xã hội hiện nay chính là như thế.

Cho nên, Văn Thư Dương đã từng có thời gian thống hận bản thân bởi vì cậu ấy đã làm tổn thương tới người mẹ yêu quý của mình.

Thẩm Húc Thần thấy rất rõ ràng những chuyện này, cho nên không tránh khỏi mà có chút uể oải. Cậu lấy di động, do dự một chút, cuối cùng vẫn ấn số gọi điện cho Trình Dĩ Hoa. Cho dù nói thế nào thì dì Ngọc cũng là mẹ của Trình Dĩ Hoa, vẫn nên thương lượng với anh ấy một chút thì hơn. Điện thoại rất nhanh được kết nối, nghe được giọng Trình Dĩ Hoa, Thẩm Húc Thần vừa định nói chuyện, trong giây lát lại cảm thấy giọng Trình Dĩ Hoa nghe không giống mọi ngày.

"Anh bị cảm? có phải lúc ngủ anh đã bật điều hòa quá thấp lại không chịu đắp chăn đúng không?" Thẩm Húc Thần lo lắng hỏi.

Trình Dĩ Hoa ừ một tiếng.

Thẩm Húc Thần lập tức đau lòng không thôi, người đang yêu mà, cho dù đối phương chỉ bị kim đâm một chút cũng cảm thấy đó là chuyện nguy hiểm tới tính mạng, huống chi Thẩm Húc Thần chưa bao giờ thấy người yêu mình lại có lúc hữu khí vô lực đến vậy! Cậu sốt ruột nói: "Anh uống thuốc chưa? Nghe giọng anh, dường như lần này anh bị cảm rất nghiêm trọng!"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ