Chương 106: Thang Thư Hạc

1.5K 160 2
                                    

Chạng vạng chỉ ăn một bát cháo thực không đủ no, khi Trình Dĩ Hoa cảm thấy cái lưng mình đã tốt hơn nhiều, hắn liền đề nghị Thẩm Húc Thần ra ngoài chơi, thuận tiện ăn thêm bữa khuya. Thẩm Húc Thần không có ý kiến gì, mấy người đang yêu đương, cho dù có thành thục tới mấy cũng luôn thích ở cùng người mình yêu.


Hai người ngồi tàu điện ngầm tới trung tâm thương mại trong nội đô. Khi đi ngang qua một cửa hàng phụ kiện trang sức, Trình Dĩ Hoa liền kéo Thẩm Húc Thần đi vào, chọn mua hai cái mũ lưỡi trai giống nhau như đúc. Sau khi trả tiền xong, Trình Dĩ Hoa đội cho mình một cái, rồi cầm cái còn lại đội lên đầu cho Thẩm Húc Thần. Thẩm Húc Thần nhịn không được bật cười.

"Anh muốn ăn cái gì? Đừng trông cậy vào em, em cái gì cũng được." Thẩm Húc Thần cười nói. Đột nhiên, cậu ngưng bặt, hai mắt nhìn chằm chằm về một phía cách đó không xa. Trình Dĩ Hoa theo tầm mắt Thẩm Húc Thần nhìn lại, thấy một đôi tình nhân. Nam đẹp trai, nữ xinh gái, trên mặt người con trai lộ ra nụ cười dung túng, còn cô gái dán cả người lên người bạn trai mình, cười vô cùng ngọt ngào. Trình Dĩ Hoa không biết hai người kia.

"Sao vậy?" Trình Dĩ Hoa hỏi.

Thẩm Húc Thần thu hồi ánh mắt, lắc đầu nói: "Không phải chuyện gì quan trọng...Người con trai kia là học trưởng trường em, về sau coi như nhân trung tuấn kiệt. Thế nhưng anh ta không thích con gái, em cảm thấy anh ta như vậy quá khốn nạn, rõ ràng không thích con gái lại vì nguyên nhân nào đó mà hại đời một cô gái vô tội. Em khinh thường anh ta." Hóa ra, Thẩm Húc Thần nhìn thấy Tịch Viễn Chinh và bạn gái anh ta. Không ngờ, lúc này Tịch Viễn Chinh đã có bạn gái. Thẩm Húc Thần do dự, không biết có nên nhắn tin nặc danh cho bạn gái Tịch Viễn Chinh để cô ấy không bị tên tra nam này lừa gạt hay không,

Thấy là người không có liên quan gì tới Thẩm Húc Thần, Trình Dĩ Hoa cũng lười hao tâm phí lực, hắn chưa từng để thị phi đúng sai của người khác ở trong lòng. Trình Dĩ Hoa dẫn Thẩm Húc Thần vào trong trung tâm thương mại, nói: "Đi thôi, chúng ta lên lầu 3 xem, nghe nói ở đó có rất nhiều đồ ăn ngon."

Hai ngày sau, Thẩm Húc Thần nhận được thông báo tổ chức tiệc chào đón tân sinh viên từ học trưởng. Hóa ra, các tân sinh viên cũng đã đăng kí xong tiết mục trình diễn. Thẩm Húc Thần là một trong số các MC dẫn chương trình, có thể căn cứ vào các tiết mục trình diễn, tên người biểu diễn để viết các lời giới thiệu vắn tắt. Lần này có 4 MC, 2 nam nữ sinh viên cũ và 2 nam nữ sinh viên mới. Tân sinh là Thẩm Húc Thần và nữ sinh tên Đào Nguyên. 2 MC còn lại là Tịch Viễn Chinh và học tỷ Nhạc Anh Dao.

Để đảm bảo phong cách dẫn chương được thống nhất, bốn MC hẹn thời gian gặp mặt luyện tập trước ở phòng hoạt động đoàn.

Thẩm Húc Thần tới sớm nhất, không bao lâu sau, Đào Nguyên và Nhạc Anh Dao cũng tới.

Các nữ sinh thường phải mất một thời gian mới có thể kết giao với nhau, nhưng Đào Nguyên và Nhạc Anh Dao cùng nhau tới, nhìn qua thực thân thiết. Thấy Thẩm Húc Thần, Nhạc Anh Dao cười nói: "Tịch hội trưởng không có số điện thoại của em, anh ấy vừa gọi điện cho chị, nói chiều nay anh ấy phải xử lý một số việc riêng không thể tới đây. Cho nên lời dẫn để ba chúng ta tự quyết định. Tịch hội trưởng cũng nói rất xin lỗi, lần sau sẽ mời chúng ta ăn cơm bù lại."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ