"...Cậu cất thẻ của cậu đi, tôi là nghiêm túc từ chối, hoàn toàn không phải dục cự còn nghênh, cậu hãy nhìn đôi mắt chân thành của tôi nè (chớp chớp)! Chờ công ty cậu về sau có lợi nhuận, tôi nhất định sẽ bắt cậu đãi mấy bữa đại tiệc. Ăn hôi là truyền thống nha! Nhưng hiện tại thì chưa cần thiết." Thẩm Húc Thần nói: "Hơn nữa, cậu là con trai, hẳn cũng hiểu lòng tự trọng của con trai, sao tôi có thể tiêu tiền của cậu được?" những lời sau dùng ngữ khí thoải mái trêu đùa nói.
Trình Dĩ Hoa yên lặng nhét lại tấm thẻ vào trong túi. Cậu tựa hồ không quá cam tâm, đành nói: "Buổi chiều chỉ ăn một chén hồn đồn, giờ tôi có chút đói bụng, tới căn tin 4 ăn bữa khuya đi? Tôi mời."
"Này còn được, đi thôi." Thẩm Húc Thần biết không thể quá khách khí với Trình Dĩ Hoa nên gật đầu đồng ý luôn.
Hai người sóng vai đi cùng nhau, khi sắp rời khỏi khu giảng đường, Trình Dĩ Hoa đột nhiên nói: "Vừa rồi... khi chúng ta đứng trước cửa lớp cậu nói chuyện, có một nữ sinh ở trong lớp luôn dùng ánh mắt rất kỳ quái nhìn chúng ta. Ánh mắt đó kiểu như vừa kích động vừa cao hứng, thế nhưng tôi không biết nữ sinh kia."
"..." Thẩm Húc Thần không biết nên nói gì cho phải. Cậu biết giải thích với thẳng nam thế nào đây, loại ánh mắt sở dĩ vừa kích động vừa cao hứng đó là vì trong lòng Tưởng Hương đang dấy lên rada hủ nữ sục sôi mãnh liệt. Ha ha, thẳng nam thời đại này còn chưa biết trên đời có tồn tại một loại sinh vật thần kỳ như vậy đi? Tốt nhất khỏi nói thì hơn.
Fans Don't Know What She Looks Like Now12 Actors Who Always Play Bad Characters
Trong trường chỉ có căn tin 4 mới có bữa khuya, cố tình bọn học sinh trung học phổ thông đang trong giai đoạn hấp thụ chất dinh dưỡng nhiều nhất, vóc dáng cần phát triển, luôn thấy đói bụng, cho nên lúc này trong căn tin chen đầy người, so với ban ngày càng đông hơn. Thẩm Húc Thần nhìn trúng một hàng, nhanh chóng kéo Trình Dĩ Hoa tới đứng xếp hàng. Kỳ thật, có rất nhiều học sinh vừa nghe thấy tiếng chuông tan học tối là lấy tốc độ chạy 100m lao ngay tới căn tin 4 để mua bữa khuya. Bọn Thẩm Húc Thần tới khá muộn cho nên đội ngũ xếp hàng đã dài như rắn.
"Nhưng chuyện này cũng không thể trách Thẩm Húc Thần mà!" Trong đội ngũ xếp hàng gần đó, một giọng nữ đột nhiên vang lên.
Kỳ thật, giọng cô nhóc kia cũng không lớn, hơn nữa trong căn tin lúc này đông người, giọng nhỏ bị chìm nghỉm trong tiếng ồn ào huyên náo khắp căn tin nên không mấy người để ý. Nhưng cố tình Thẩm Húc Thần tai thính mắt tinh, cộng thêm nghe được tên mình, Thẩm Húc Thần liền theo bản năng nhìn qua hướng đó. Thẩm Húc Thần không biết nữ sinh kia, nhưng cậu biết nữ sinh bên cạnh nhỏ là Tống Lan. Tống Lan là lớp trưởng lớp 10-10, thành tích không tệ mà con người cũng thân thiện sôi nổi.
"Tôi biết không thể trách cậu ta, nhưng không tránh được mà giận chó đánh mèo." Tống Lan thở dài một hơi: "Bà biết vị đại gia kia đã nói gì không? tôi kể lại cho bà nghe. Ai u, tôi tới đây là vì muốn hỗ trợ cho học sinh có thành tích tốt nhất trường các vị, dưới lầu tôi đã nhìn thấy thành tích thi tháng vừa rồi, tên học sinh đứng đầu khối là con trai mà? Sao lại đổi thành con gái...Có phải các vị muốn gạt tôi không?" Tống Lan nhại giọng nghe cực độ muốn ăn đòn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinh
عشوائيTên gốc: Trọng sinh học bá chi lộ Tác giả: Ngư Tiểu Quai Quai Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hệ thống, vườn trường, trúc mã, cường cường, ấm áp, tình hữu độc chung, chậm nhiệt văn, thanh thủy văn, 1×1, HE. Couple: Thiên tài muộn tao trung khuyển c...