Tết dương sắp tới gần, bọn học sinh mong đợi ngày này đã lâu. Trường học cũng không bất cận nhân tình thật sự cho nghỉ một ngày. Tuy rằng chỉ có một ngày nhưng có còn hơn không; mặc dù buổi tối vẫn phải trở về tham gia lớp tự học, nhưng ít nhất buổi sáng vẫn có thể ngủ nướng!
Thẩm Húc Thần muốn mời Lộ Cầu Chân và Tưởng Hương đi ăn cơm, cậu còn gọi cả Cố Vọng Thư và Trình Dĩ Hoa đi cùng.Năm người cùng nhau tới quán cơm niêu, đây là đề nghị của Tưởng Hương. Tưởng Hương nói quán cơm niêu kia ăn ngon vô cùng. Tuy rằng Tưởng Hương có lẽ là muốn tiết kiệm tiền cho Thẩm Húc Thần nên mới chọn quán cơm niêu này nhưng thực sự đồ ăn trong quán rất rất ngon, hơn nữa phân lượng cũng cực lớn. Thẩm Húc Thần gọi một phần măng xào thịt. Măng là măng non, chỉ lớn bằng một ngón tay, nhân lúc mùa xuân nảy mầm bị hái đem đi phơi khô, dùng để nấu canh đặc biệt thơm. Năm người ăn vô cùng thỏa mãn.
Cơm nước xong, Lộ Cầu Chân và Tưởng Hương cùng nhau bắt xe về nhà. Thẩm Húc Thần, Cố Vọng Thư và Trình Dĩ Hoa ba người chọn đi bộ để tiêu thực, Trình Dĩ Hoa đột nhiên nói: "Có chuyện này quên nói cho hai người."
"Huh? Chuyện gì?" Cố Vọng Thư miệng tiện tiếp lời.
Trình Dĩ Hoa nhìn Thẩm Húc Thần, nói: "Mấy bản kế hoạch của cậu...Cô tôi đã xem rồi, cô ấy thấy rất hứng thú, đây là thẻ ngân hàng cô tôi nhờ đưa cho cậu, bên trong có sẵn hai mươi vạn, còn % hoa hồng sau này sẽ từ từ gửi vào trong thẻ."
"Sao lại nhiều thế?" Thẩm Húc Thần chấn động.
"Bình thường thôi. Cô tôi còn trẻ, tuy rằng trên danh nghĩa cô ấy là chủ tịch quyết sách mọi vấn đề của công ty nhưng thật ra cô ấy luôn bị hạn chế rất nhiều. Trong công ty có không ít cổ đông ỷ vào mình có bối phận cao, kinh nghiệm dày dạn luôn muốn áp chế cô ấy khiến nhiều quyết sách của cô ấy không được triển khai. Mấy bản kế hoạch của cậu vừa vặn cứu nguy cho cô ấy, nếu có lợi nhuận, uy vọng trong công ty của cô ấy sẽ tăng lên rất nhiều. Cô tôi không thiếu chút tiền này, cô ấy chỉ thiếu kinh nghiệm và uy tín." Trình Dĩ Hoa nói.
Hơn nữa, Trình Dĩ Hoa cũng đã vì Thẩm Húc Thần mà tranh thủ không ít quyền lợi. Cô họ từng vui đùa nói "Cô thấy con thực để bụng chuyện này nha, còn dùng mấy thủ đoạn marketing cô dạy con đều dùng lại trên người cô, quả thực là khuỷu tay chìa ra ngoài mà, nếu con là con gái, cô còn tưởng con coi trọng người ta rồi đấy." Trình Dĩ Hoa tuyệt đối không để Thẩm Húc Thần biết chuyện này, không có gì đáng nói.
Thẩm Húc Thần có chút kích động tiếp nhận cái thẻ. Hai mươi vạn đồng này cũng đủ để cậu mua nhà trong Tiễn Hồ trấn.
Có tiền, Thẩm Húc Thần lập tức lên kế hoạch chu đáo. Cậu biết, ông nội cũng sắp tới tuổi về hưu, hay là kêu ông xin nghỉ luôn đi. Bọn họ có thể mua nhà trên Tiễn Hồ trấn, hoàn cảnh nơi đây không tệ, phi thường thích hợp để dưỡng lão. Đợi tới khi Thẩm Húc Thần và Cố Vọng Thư lên đại học, ông nội có thể ở lại Tiễn Hồ trấn, đường xá đi lại thuận tiện mà cơ sở vật chất nơi này cũng đảm bảo, Thẩm Húc Thần thấy càng yên tâm hơn chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinh
RandomTên gốc: Trọng sinh học bá chi lộ Tác giả: Ngư Tiểu Quai Quai Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hệ thống, vườn trường, trúc mã, cường cường, ấm áp, tình hữu độc chung, chậm nhiệt văn, thanh thủy văn, 1×1, HE. Couple: Thiên tài muộn tao trung khuyển c...