Khi Thẩm Húc Thần và Quân Khải Uy ăn xong bữa khuya trở lại phòng, Mã Thuận Đào đang đuổi theo Từ Duệ hỏi mấy đề vật lý. Xem ra, kế sách của thầy Tăng rất hữu dụng, đặc biệt suy xét tới tính cách của Mã Thuận Đào, cậu ta là người thích được mọi người coi trọng, bởi vậy sau khi Mã Thuận Đào trở thành cán sự vật lý, lại được thầy lý quan tâm và tín nhiệm, cậu ta quả nhiên vô cùng chú tâm tới môn vật lý. Tuy rằng thành tích học tập của cậu ta còn chưa có sự thay đổi rõ rệt nhưng ít ra thái độ học tập đối với môn vật lý đã trở nên nhiệt tình hơn rất nhiều.
Trong phòng 501, Mã Thuận Đào vốn luôn là đứa không hợp quần nhất.Tuy rằng con trai không giống con gái ngay cả đi wc cũng phải đi cùng nhau, nhưng trên cơ bản những thằng nào có quan hệ tốt với nhau thì ít ra cũng sẽ cùng tới căn tin, hoặc cùng nhau chơi bóng rổ. Mã Thuận Đào trước nay không thích chơi cùng phòng 501, những lúc nào rảnh rỗi, cậu ta đều đi tìm bạn cấp 2 của mình. Đương nhiên, loại hành vi này của cậu ta cũng không thể nói là sai, chỉ là khiến mọi người không quen, tựa như Thẩm Húc Thần, lúc trước cậu quen đi ăn cơm với Trình Dĩ Hoa vậy đó.
Chính bởi vậy, cho dù mọi người đã ở chung phòng kí túc được 2 năm, Mã Thuận Đào cũng không quá thân cận đối với những người còn lại trong phòng. Tuy rằng bọn Thẩm Húc Thần không muốn lạnh nhạt với Mã Thuận Đào nhưng mấy người bọn họ chơi thân với nhau, lại không có chuyện gì để nói cùng Mã Thuận Đào, vì thế đôi khi bầu không khí trong phòng khá kỳ quái, nhiều khi còn thêm vài phần lúng túng.
Nhưng hiện tại, sau hai ngày hỏi han cách làm mấy đề vật lý, Mã Thuận Đào đã trở nên thân quen với những người khác trong phòng hơn rất nhiều.
Này cũng coi như một niềm vui ngoài ý muốn của việc thầy Tăng chọn cán sự môn.
Bởi vì Trình Dĩ Hoa đã tốt nghiệp sớm, cho nên chiếc giường tầng dưới Thẩm Húc Thần đã chất đống một số đồ đạc. Lại nhịn không được nghĩ tới con thỏ ở xâu chìa khóa của Quân Khải Uy, ánh mắt Thẩm Húc Thần khẽ liếc qua đống đồ đó, cậu lắc lắc đầu, mở ngăn tủ, lấy quần áo, vội vội vàng vàng chạy tới buồng vệ sinh tắm nước lạnh. Mỗi lần nam sinh đi tắm chỉ mất vài phút, Thẩm Húc Thần lau khô thân thể, mặc một chiếc áo may ô và một cái quần lót tứ giác xong xuôi, mới từ buồng vệ sinh đi ra.
Loại quần lót tứ giác này trông khá quê mùa nhưng lại khiến thân thể thực thoải mái.
Thẩm Húc Thần tự giác mình là trùng sinh lão quỷ, cậu không chú trọng mấy loại quần lót kiểu dáng mới hoa văn sặc sỡ, có mốt hay không mốt, chỉ cần mặc thoải mái là được, lại rất tốt cho cơ thể đang trong thời kỳ phát dục, nếu không chú ý, đem bảo bối ép hỏng, tính phúc về sau biết đi dâu tìm?!
Mặc dù còn mấy phút nữa mới tắt đèn nhưng Thẩm Húc Thần vẫn trèo lên giường nằm trước. Chiếm chiếc giường trên cao, Thẩm Húc Thần lại dùng chăn che chắn, người khác không nhìn thấy cậu sử dụng di động. Thẩm Húc Thần soạn một tin nhắn, từng chữ ấn ấn: "Biệt danh của cậu là thỏ à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinh
RandomTên gốc: Trọng sinh học bá chi lộ Tác giả: Ngư Tiểu Quai Quai Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hệ thống, vườn trường, trúc mã, cường cường, ấm áp, tình hữu độc chung, chậm nhiệt văn, thanh thủy văn, 1×1, HE. Couple: Thiên tài muộn tao trung khuyển c...