Nhìn bộ dạng Thẩm Húc Thần tức giận tới giơ chân, Trình Dĩ Hoa khẽ nhếch môi cười một thoáng, chậm rì rì nói: "Đúng rồi, vừa rồi quên không nói, mọi tuyển thủ chạng vạng chiều nay sẽ tới đông đủ, cậu nhớ quan sát bọn họ một chút, biết người biết ta trăm trận trăm thắng. Còn nữa, tuy rằng tớ là tình nguyện viên nhưng tớ chỉ phụ trách công tác ban đầu, hôm nay là ngày cuối cùng tớ làm tình nguyện viên, từ mai, tớ cũng chỉ có thể thấy cậu trên TV, phải cố lên!"
Thẩm Húc Thần thành công bị đánh lạc hướng, quả nhiên không còn bám riết vụ Vạn Bảo Châu không buông nữa.Kỳ thật, Thẩm Húc Thần cũng không thật sự tức giận, nhưng là một thuần gay, bị người khác nghĩ mình có quan hệ với con gái, cảm giác cũng là lạ nha.
Biết Trình Dĩ Hoa sắp phải đi, Thẩm Húc Thần rầm rì hai tiếng, không thú vị nói: "ý...chúng ta vừa mới gặp mặt, cậu lại muốn đi?" Ban đầu còn cho rằng trong quá trình thi đấu sẽ luôn có Trình Dĩ Hoa ở bên cạnh.
Trình Dĩ Hoa vô tội nói: "Lúc trước, tớ tham gia huấn luyện bí mật 15 ngày, sau đó lại tới làm tình nguyện viên cho cuộc thi, tiếp đó còn phải đi bộ đội... một cấp dưới của ba phụ trách huấn luyện riêng cho tớ."
"Bận như sếp." Thẩm Húc Thần cảm khái một câu.
Trình Dĩ Hoa tháo thẻ tình nguyện viên trước ngực xuống: "Tớ phải đi rồi... nhân dịp các tuyển khác còn chưa tới đủ, cậu nghỉ ngơi chút đi. Điện thoại của tớ không tiện liên lạc, tớ không thể lúc nào cũng mang theo di động bên mình, cậu đừng chờ điện thoại của tớ... cho nên, có chuyện gì thì cứ nhắn tin tới cho tớ."
"Ừ, sẽ nhắn tin cho cậu." Thẩm Húc Thần đáp.
Đến cùng là con trai, lại còn là trùng sinh lão quỷ, sau khi Trình Dĩ Hoa rời đi, Thẩm Húc Thần cũng không quá buồn rầu. Cậu tới gặp BTC lấy đồng phục, rồi bắt đầu đi thăm thú quanh khu biệt thự, thuận tiện quan sát địa hình một chút - ít nhất cũng nên biết rõ lối thoát hiểm ở chỗ nào, tuy rằng không có khả năng xảy ra chuyện gì nhưng tới chỗ lạ nào đó cũng phải quan sát kỹ một chút, đây là việc người cẩn thận nên làm.
Có lẽ mỗi người từng tử vong được trùng sinh lại đều sẽ trở nên cẩn thận như vậy đi? Nếu không phải thì người nọ quá mức vô tâm rồi.
Tuyển thủ còn chưa tới đông đủ, trong biệt thự lúc này đa phần là nhân viên BTC, lầu 1 là khu hoạt động công cộng, hiện tại có không ít người đi qua đi lại. Lúc gặp người nào, Thẩm Húc Thần cũng mỉm cười coi như chào hỏi. Đại đa số nhân viên đều rất thân thiện, có nữ nhân viên lo lắng Thẩm Húc Thần đói bụng còn đề nghị cậu tới phòng bếp lấy đồ mà ăn. Trong tình hình chung, phòng bếp luôn chuẩn bị sẵn đồ ăn 24/24.
Trong phòng bếp, có một cô gái đang nướng bánh mì. Thẩm Húc Thần nghe nhỏ nói với mấy người khác: "Tớ vẫn luôn muốn mua một cái lò nướng đặt trong bếp, nhưng bếp nhà tớ lại quá nhỏ không đặt được. Không ngờ BTC lại đầu tư như vậy, còn có cả lò nướng trong biệt thự của chúng ta... Lò nướng này quả thực là kinh hỉ ngoài ý muốn, bánh mì cũng sắp chín rồi, mấy cậu có muốn nếm thử không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinh
De TodoTên gốc: Trọng sinh học bá chi lộ Tác giả: Ngư Tiểu Quai Quai Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hệ thống, vườn trường, trúc mã, cường cường, ấm áp, tình hữu độc chung, chậm nhiệt văn, thanh thủy văn, 1×1, HE. Couple: Thiên tài muộn tao trung khuyển c...