Chương 89: Thiết bị định vị

1.8K 204 18
                                    

Ngày từng ngày trôi qua, trường đại học cho nghỉ đông sớm hơn trường cấp 3 rất nhiều. Hôm nay, nhận được tin nhắn thông báo Trình Dĩ Hoa sắp về, Thẩm Húc Thần cố ý nhân lúc thầy giáo không có mặt ở trong lớp tự học đã chuồn ra ngoài, chạy tới phòng thường trực chờ Trình Dĩ Hoa. Khi cậu tới phòng thường trực, đúng lúc nhìn thấy một học trưởng đã sớm tốt nghiệp (chắc là học trưởng đi) xách theo một cái túi đang nói gì đó với nhân viên bảo vệ.


"Tôi chỉ muốn tặng cái chân giò heo này cho chủ nhiệm lớp trước kia của tôi thôi, để ở phòng thường trực cũng được, tôi không vào trường đâu." Học trưởng nói.

Bảo vệ thực bất đắc dĩ: "Hiện tại nhà trường đã ra quy định mới, tất cả khách tới thăm đều phải đăng kí vào sổ ghi chép, đồ cậu gửi tôi không dám tùy tiện nhận đâu, vạn nhất xảy ra chuyện gì, tôi sẽ gặp rắc rối với nhà trường. Thế này đi, cậu nói tên họ chủ nhiệm cũ của cậu là gì, tôi gọi điện cho giáo viên đó ra đây, cậu tự tay giao cho người đó."

"Không được, không được, nếu thật sự gọi thầy ấy ra rồi, thầy ấy nhất định sẽ không nhận đồ của tôi tặng. Tôi chỉ muốn lén gửi cho thầy ấy, không để thầy ấy có cơ hội từ chối." Học trưởng nói.

Thỏa thuận hồi lâu, cuối cùng bảo vệ vẫn gọi điện cho thầy giáo kia. Hắc, đúng là trùng hợp, giáo viên đó vừa vặn Thẩm Húc Thần biết rõ, hóa ra lại chính là thầy Tống chủ nhiệm lớp cậu.

"Thầy Tống hiện đang là chủ nhiệm lớp các em sao?" Học trưởng mặt đầy hưng phấn nói: "Anh là học trò ba năm trước của thầy ấy, hiện tại anh đang học Tỉnh Đại. Trước kia, thầy Tống rất chiếu cố anh, thấy mùa đông anh đắp chăn quá mỏng thầy ấy đã bỏ tiền mua cho anh một bộ chăn đệm mới... năm nay trong nhà có nuôi heo, vừa giết xong, cha mẹ anh vẫn nhớ kỹ ơn của thầy Tống, nên sai anh mang một cái giò heo tới tặng thầy ấy nếm thử. Anh nhớ lúc thầy ấy dạy bọn anh, trong nhà còn một đứa con mới ba tuổi, vợ thầy ấy là giáo viên địa lý đang dạy ở dưới nông thôn chỉ còn mình thầy ấy ở nhà trông đứa nhỏ... hiện tại con thầy ấy hẳn đã đi nhà trẻ rồi đi."

"Vợ thầy Tống là giáo viên dạy địa lý? Em không biết đấy." Thẩm Húc Thần kinh ngạc nói.

Học trưởng cười nói: "Ừ, vợ thầy ấy rất nghiêm khắc, tính cách cũng không ôn hòa như thầy ấy đâu. Nhưng anh nghe nói con người cô ấy cũng tốt lắm, trước kia từng có học sinh bị đói xỉu, vợ thầy ấy đã nhường phiếu cơm của cô ấy cho người đó, mỗi ngày còn mang trứng gà trong nhà tới cho người đó ăn nữa." Học sinh tới căn tin dùng thẻ cơm còn các thầy cô giáo thì có thể dùng cơm phiếu.

Đang trò chuyện, Trình Dĩ Hoa xuất hiện. Hắn mặc một bộ nỉ màu đen rộng thùng thình, cả người hiển lộ thon dài cao ngất. Trên mặt Thẩm Húc Thần lộ ra nụ cười tươi sáng lạn, lập tức đi qua phòng thường trực, nghênh đón.

Trình Dĩ Hoa cau mày nhìn Thẩm Húc Thần một cái nói: "Sao em lại mặc phong phanh vậy?"

"Em không thấy lạnh." Thẩm Húc Thần đáp. Sau khi cải tạo, thân thể bỗng trở nên bổng bổng đát!

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ