Chương 18: Đại hội thể dục thể thao

2.6K 269 19
                                    

Trong lớp lập tức chia thành ba loại người, một loại hứng thú bừng bừng cân nhắc xem mình nên mặc cái gì, mặc như thế nào; một loại không để ý mình mặc cái gì, tỏ vẻ nguyện ý phục tùng sự an bài của cả lớp; một loại không những không để ý mình mặc cái gì mà còn thập phần chán ghét, tỏ ra phiền toái, cho nên bức thiết hi vọng mọi người có thể coi họ trở thành người qua đường mà xem nhẹ.


Đi đầu cho phong trào này là Tống Điềm, nhỏ chọn mặc trang phục hầu gái đáng yêu.

Tổ bốn người Giang mập quả nhiên hợp thành bốn thầy trò đi Tây Thiên lấy kinh, Giang mập là Trư Bát Giới, Từ Duệ là Đường Tăng.

Nhóm nữ sinh chơi thân với nhau đồng loạt chọn trang phục cổ trang, tạo thành tổ thất tiên nữ.

Còn có mấy nam sinh không biết hóa trang thành nhân vật gì toàn bộ nhất trí mặc trang phục cổ trang kiếm hiệp.

Lộ Cầu Chân hóa trang thành Batman, thằng nhóc này cậy nhà có tiền lại còn có bệnh ưa sạch sẽ, trực tiếp bỏ tiền mua hẳn một bộ trang phục Batman mới cứng.

Quân Khải Uy biến thành siêu đạo chích Kid, cậu ta dè dặt che chở quần áo của mình, chỉ sợ không cẩn thận mà làm bẩn bộ vest trắng tinh.

Tưởng Hương trở thành cô nàng Alice lạc vào xứ sở thần tiên, nhỏ còn mang tới vài bộ tóc giả, để đưa cho mấy tên tính toán làm người qua đường không có hứng thú hóa trang đội vào, trông rất buồn cười...

"Please please, tôi có một bộ quần áo rất hợp với ông! Ông thử mặc xem!" Tưởng Hương hai tay chắp thành hình chữ thập cầu xin Thẩm Húc Thần.

"...Chỉ cần không hủy tam quan của tôi là được." Thẩm Húc Thần nói. Kỳ thật đối phương diện tam quan của hủ nữ, cậu thực sự không quá hy vọng.

"Yên tâm đi, đảm bảo quần áo không lộ hàng cũng không xấu xí, là tôi dựa vào một nhân vật trong tiểu thuyết mà tự thiết kế ra." Nói đến lĩnh vực mình thích, Tưởng Hương nói không điểm dừng: "Nguyên mẫu là một kỵ sĩ thời Trung Cổ, tôi đã sửa một vài chi tiết, tuy không được tinh xảo lắm, thế nhưng tôi nhìn rất thích!" Tưởng Hương từ trong túi xách lôi ra một bộ quần áo, hai màu đen đỏ làm chủ đạo, chế phục có gắn các đồ trang sức kim loại, có cả áo choàng, nhìn qua vô cùng hoa lệ.

Tưởng Hương khoe bộ quần áo với Thẩm Húc Thần: "Dáng người ông vừa vặn, không cần sửa size. Chỉ là giày tôi chuẩn bị khả năng có chút rộng, tốt nhất ông nên bỏ hai lớp lót giày vào trong thì hơn. Đúng rồi, đây là trang phục của ma cà rồng, lúc thay ông phải gắn thêm hai cái răng nanh, có vấn đề gì không?"

"Đương nhiên có vấn đề!" Lộ Cầu Chân sán lại: "Bà bất công quá đấy, chuẩn bị riêng cho Thẩm Húc Thần một bộ quần áo soái khí như vậy! Tôi là thanh mai trúc mã của bà mà không có phúc lợi gì sao?"

"Ông đừng mơ! Thẩm Húc Thần có thể toát ra khí chất ưu nhã của ma cà rồng, ông làm được sao? Làm gì có ma cà rồng nào đậu bỉ như ông?" Tưởng Hương không chút khách khí gạt Lộ Cầu Chân sang một bên.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ