Chương 97: Ngọt nị

1.8K 179 9
                                    

Khoảng 7h kém 10, Thẩm Húc Thần cùng Trình Dĩ Hoa tới một club giải trí xa hoa nào đó trong thành phố. Hai nam sinh mặc đồ thể thao nghênh ngang đi vào. Một nhân viên phục vụ đang định bước ra chặn lại, thì một người ở gần đó đi ra, mặt mày tươi cười nghênh đón: "Ai nha, hai người đến đúng giờ ghê, Đậu Thiên Chân bảo em ra đón hai người!" Nhân viên phục vụ kia yên lặng thu lại cái chân vừa mới bước ra.


"Đây là Thẩm Húc Thần, bạn tôi, còn đây là... Thạch Thượng Phi." Trình Dĩ Hoa giới thiệu hai người với nhau.

"Cứ gọi tôi là Ruồi, chậc chậc, tên em là do ngày xưa khi đặt tên cha mẹ đều bị nước vào đầu!" Thạch Thượng Phi nói. Tên cậu ta phát âm tương tự "Thỉ Thượng Phi (cứt bay)" chính là chỉ con ruồi. Bởi vậy biệt hiệu này đã là bạn từ nhỏ tới lớn với cậu ta. Thạch Thượng Phi cũng từng phản đối dữ dội, sau đó phải buồn bực chấp nhận, đến hiện tại đơn giản vò sứt không sợ mẻ, coi như không có gì. Mỗi lần nhận thức bạn mới, Thạch Thượng Phi đều sẽ lấy biệt danh của mình ra đùa cợt một chút.

Thẩm Húc Thần lần đầu gặp Thạch Thượng Phi, lại không có giao tình gì, đương nhiên không dám gọi như vậy, đành phải cười cười không nói chuyện. Cậu và Trình Dĩ Hoa song song đi vào, theo Thạch Thượng Phi đi lên lầu. Hết lầu 1, tới khúc ngoặt lên lầu 2, Thẩm Húc Thần đột nhiên dùng dư quang ánh mắt nhìn thấy một người quen vừa mới bước vào cửa. Thẩm Húc Thần quay đầu nhìn thoáng qua người nọ.

Trình Dĩ Hoa vẫn luôn chú ý tới Thẩm Húc Thần, cũng theo tầm mắt cậu nhìn lại, hỏi: "Sao vậy?"

Thẩm Húc Thần đang định lắc đầu nói không có việc gì, Thạch Thượng Phi thông minh, vừa dẫn bọn họ đi vừa nói: "Đó là công tử nhà họ Vương, người ta có chí hướng lớn, không cùng một đường với chúng ta. Người bên cạnh là họ hàng xa của gã, năm nay mới đỗ đại học trên thủ đô, nghe nói học hành không tệ lắm, liền đi theo làm chân sai vặt của tên kia."

Thẩm Húc Thần tâm động một cái, Trình Dĩ Hoa còn đang nhìn Thẩm Húc Thần, Thẩm Húc Thần lắc lắc đầu nhỏ giọng nói: "Về nhà nói cho anh sau."

Thạch Thượng Phi dẫn bọn họ tới một căn phòng, dừng ngoài cửa nói: "Chính là phòng này, mọi người đều đã tới đông đủ, chỉ thiếu hai người thôi." Nói xong, đẩy cửa bước vào.

Ánh sáng trong phòng không u ám như đã tưởng. Một nhóm người đang ngồi trò chuyện trên ghế. Trong phòng một bên lắp thiết bị hát Karaoke, bên kia là bày tiệc đứng. Thẩm Húc Thần đảo mắt nhìn qua, trong phòng hiện đang có 6 người, 5 nam 1 nữ, tính cả Thạch Thượng Phi và 2 người bọn họ, tất cả là 9 người.

Diện tích căn phòng này vốn khá rộng nhưng có kê sô pha, ban dài, ghế cao... nên trông cũng không còn bao nhiêu chỗ trống. Thạch Thượng Phi đi tới ngồi xuống trước mặt Đậu Thiên Chân, Trình Dĩ Hoa vẫn đứng ở chỗ cũ, tạm thời không động đậy. Đậu Thiên Chiên lập tức từ chỗ ngồi nhảy dựng lên, tiện thể còn đẩy Thạch Thượng Phi vào trong, cợt nhả với Trình Dĩ Hoa: "Sư phụ và bạn sư phụ ngồi ở đây này! Chỗ này đẹp! Phong thủy tốt!"

Trình Dĩ Hoa gật đầu với Đậu Thiên Chân, kéo Thẩm Húc Thần tới ngồi chỗ ngồi vừa rồi của Đậu Thiên Chân.

Thạch Thượng Phi nhỏ giọng nói với Đậu Thiên Chân: "Mày làm gì thế? Không phát hiện ghế bên cạnh Diêu Phương Phi cố ý được bỏ trống sao, cô ta nhất định muốn ngồi cạnh Trình Dĩ Hoa. Cơ hội tốt như vậy, lại bị mày phá hủy!"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ