Chương 22: Cha mẹ ruột

2.7K 257 14
                                    

Tưởng Hạo cho rằng Thẩm Húc Thần đang tức giận với Hứa Mẫn Mân, bởi vì toàn bộ việc này rõ ràng là do nhỏ đó gây ra, Chương Diệp bất quá chỉ là đồng lõa mà thôi. Nhưng Trình Dĩ Hoa lại thực sắc bén ý thức được, người khiến Thẩm Húc Thần chán ghét chính là Chương Diệp.


Đối với Thẩm Húc Thần mà nói, Hứa Mẫn Mân bày ra việc này thực quá ác độc, nhưng Cố Vọng Thư cũng không xảy ra chuyện gì lớn nên cậu còn chưa nhỏ nhen đến mức tính toán chi li với nữ sinh tự cho là đúng kia. Dù sao, đợi tới khi Chương Diệp biết được chân tướng thì chỉ còn một mình Hứa Mẫn Mân chịu đủ. Thẩm Húc Thần sẽ không đồng tình với Hứa Mẫn Mân, cũng đã mười sáu, đủ tuổi để lấy chứng minh thư rồi, nên tự chịu trách nhiệm với những việc mình gây ra.

"Mẹ tôi thường nói, người ở địa vị càng cao càng phải thận trọng từ lời nói tới việc làm, nếu đạo đức không xứng với địa vị, sớm muộn gì cũng sẽ bị hất đổ." Trình Dĩ Hoa dùng phương thức của mình để an ủi Thẩm Húc Thần.

Chương Diệp hiện tại đang ỷ vào gia thế nhà hắn, nếu như ngày nào đó gã không còn chỗ dựa thì sao? Gia đình nuôi dưỡng ra loại người như Chương Diệp, tất nhiên không phải loại gia đình thận trọng từ lời nói tới việc làm. Cho dù cha và chú Chương Diệp có năng lực thì sớm muộn cũng có một ngày, Chương Diệp cũng sẽ thành nhược điểm của bọn họ.

Thẩm Húc Thần gật gật đầu. Chuyện kiếp trước, chỉ có mình cậu nhớ được, dù cậu muốn báo thù cũng không phải vào lúc này. Hơn nữa, ác giả ác báo, lời này rất có lý. Những cái khác không nói, nhưng tối thiểu Thẩm Húc Thần đã từng xem tin tức, biết rõ trong vòng mười năm hai mươi năm nữa, quan chức nào sẽ sa lưới pháp luật, cho dù cậu không làm gì thì chú của Chương Diệp cũng sẽ bị bắt vì tham nhũng.

Đương nhiên, đời trước khi xem tin tức, Thẩm Húc Thần còn không biết vị tham quan Chương Kiến Dân của huyện Di Tương kia chính là chú của Chương Diệp. Cậu chú ý chỉ vì vị tham quan này cùng quê với mình nên mới có chút ấn tượng mà thôi. Hiện giờ nghe Trình Dĩ Hoa nhắc tới bối cảnh nhà Chương Diệp, Thẩm Húc Thần mới liên hệ hai việc này với nhau.

Vừa nghĩ như vậy, Thẩm Húc Thần cũng chậm rãi áp chế hỏa khí trong lòng lại.

Nhưng, Trình Dĩ Hoa sao lại biết rõ bối cảnh nhà Chương Diệp như vậy? chẳng lẽ cậu ta cũng có lai lịch?

Dường như phát giác suy nghĩ trong đầu Thẩm Húc Thần, Trình Dĩ Hoa mới giải thích một chút: "Cậu cả tôi mở công ty Hoa Việt. Mở công ty cần phải tích lũy một vài mối quan hệ. Ngẫu nhiên cậu cũng nói qua với tôi về phương diện này."

Hoa Việt?! Thẩm Húc Thần nhất thời kính nể ngưỡng mộ.

Hoa Việt là công ty mới thành lập năm ngoái, nhưng đây không phải trọng điểm, trọng điểm ở chỗ cả huyện Di Tương đây tạm thời là công ty gia đình đầu tiên và cũng là duy nhất được thành lập. Hơn nữa, Thẩm Húc Thần đến từ tương lai còn biết, hiện tại mặc dù nó không mấy nổi bật nhưng trong vòng mười năm tới, nó sẽ phát triển như vũ bão!

Hóa ra Trình Dĩ Hoa là cháu ngoại nhà có tiền a! Nhưng đó là sản nghiệp của cậu Trình Dĩ Hoa, thật sự không liên quan gì tới cậu ấy. Thẩm Húc Thần cũng không gộp bọn họ làm một.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ