Kẻ thù đáng giá để tôn kính mới có thể được gọi là đối thủ. Mà cả đám người nhà Lục Lai Thuận, căn bản không đáng để Thẩm Húc Thần dùng tới âm mưu dương mưu.
Nói thật, cả nhà Lục Lai Thuận điển hình là kiểu người mềm nắn rắn buông, bọn họ dám đánh chủ ý lên người Thẩm Húc Thần chỉ vì cảm thấy Thẩm Húc Thần tuổi còn nhỏ chưa có kinh nghiệm xã hội, dễ ức hiếp. Nhưng nếu Thẩm Húc Thần không phải như thế? Thì cũng như trước đây, khi Lục Kiến Tinh còn chưa hi sinh, bởi vì công tác thường xuyên bận rộn ở bên ngoài, chỉ có mình Khương Tiểu Nguyệt tính tình yếu đuối ở nhà một mình thì bọn họ cũng không dám tới cướp đoạt bất cứ cái gì, bởi vì bọn họ sợ Lục Kiến Tinh, cho dù Lục Kiến Tinh thường xuyên không ở nhà, bọn họ cũng sợ. Tới khi Lục Kiến Tinh hi sinh rồi, bọn họ cảm thấy Khương Tiểu Nguyệt không còn chỗ dựa nào nữa mới không kiêng dè mà tới cướp nhà.Loại người như vậy, nếu gặp được kẻ yếu thế hơn mình, bọn họ càng tỏ ra hung hăng phách lối, nếu bạn lùi một bước, bọn họ sẽ cho rằng bạn sợ chúng, sau đó càng thêm như ăn gan hùm mà tiến thêm một bước. Nhưng một khi gặp được kẻ cường thế hơn chúng, cho dù chỉ mạnh hơn chúng một chút, chúng cũng sẽ nao núng, nếu càng mạnh hơn chúng, chúng nhất định sẽ e ngại, cho nên khi luật sư xuất hiện ở trước mặt gia đình Lục Lai Thuận, nghe nói sẽ phải ngồi tù, cả đám đều mềm nhũn như chi chi.
Lục Bảo Mã càng dễ giải quyết, các bài post mà gã gửi đi đều bị chặn lại. Tên này lăn lộn cùng đám côn đồ trên phố nhiều năm, làm không ít mấy chuyện như trộm cắp trêu chọc nữ sinh. Sở dĩ lần này phải gán cửa hàng trong nhà đi là vì gã bị đồng bọn gài bẫy, khi gã đang "hèn hạ/dâm ô" bạn gái của một tên côn đồ, đúng lúc bị người ta bắt gặp.
Nhóm côn đồ này cũng không phải loại đứng đắn gì, lén lút mở sòng bạc, mấy chuyện như lừa đảo gạt tiền đã làm vô số. Trước kia bọn chúng cùng Lục Bảo Mã nhiều lần gài bẫy người khác để moi tiền. Lần này là vì đã lâu không vớ được con dê béo nào, vừa lúc thấy Lục Bảo Mã tính tình háo sắc nên đám côn đồ không có nghĩa khí huynh đệ liền gài bẫy Lục Bảo Mã... trước kia không có ai điều tra bọn họ, nếu đã bắt tay vào điều tra, nhóm côn đồ này hẳn sẽ phải ngồi tù vài năm. Đứa này liên lụy đứa kia, Lục Bảo Mã cũng không thoát tội.
Thẩm Húc Thần phái người châm ngòi một chút, con cả Lục Lai Thuận vốn đã căm ghét thằng cháu gán cửa hàng trong nhà ra ngoài, còn gia đình thằng em lại cảm thấy gia đình anh cả muốn lấy lại cửa hàng không để ý tới sống chết của cháu trai, còn muốn đẩy nó vào tù... hai nhà đánh nhau tới máu chảy đầu rơi, đều hận đối phương muốn chết.
Lục Lai Thuận triệt để liệt toàn thân, không có tiền trả viện phí liền bị hai thằng con kéo về nhà nằm chờ chết, nhưng bọn họ cũng không dám bỏ mặc ông già tự sinh tự diệt, luật sư Thẩm Húc Thần mời tới vẫn còn đang theo sát gia đình bọn họ. Vấn đề là, hai thằng con không chạy được thì bà mẹ chạy. Vợ Lục Lai Thuận thấy mình đã lớn tuổi, không được hưởng phúc thì thôi, còn phải hầu hạ ăn, uống, đái, ỉa cho lão già liệt giường nằm chờ chết kia, thật không cam tâm... khi bà ta vừa thu dọn hành lý liền bị hai đứa con dâu phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinh
RandomTên gốc: Trọng sinh học bá chi lộ Tác giả: Ngư Tiểu Quai Quai Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hệ thống, vườn trường, trúc mã, cường cường, ấm áp, tình hữu độc chung, chậm nhiệt văn, thanh thủy văn, 1×1, HE. Couple: Thiên tài muộn tao trung khuyển c...