Chương 102: Đầu tư

1.6K 162 3
                                    

Thẩm Húc Thần đã tạo thành thói quen mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ lượn qua phòng tối một lúc, bởi vậy bề ngoài cậu đi ngủ tương đối sớm. Cho dù dân sinh viên đa số đều ngủ sau 12h thì Thẩm Húc Thần vẫn đúng 10h là trèo lên giường. Việc đầu tiên khi nằm xuống là gọi điện cho Trình Dĩ Hoa, kết quả điện thoại Trình Dĩ Hoa đang bận không kết nối được.


Thẩm Húc Thần đợi khoảng 10 phút sau, lại gọi điện cho Trình Dĩ Hoa lần nữa, vẫn không thể liên lạc được. Thẩm Húc Thần không nghĩ nhiều, cảm thấy chắc Trình Dĩ Hoa có việc bận gì đó, vì thế, Thẩm Húc Thần nhắn cho Trình Dĩ Hoa một tin chúc ngủ ngon rồi tắt máy.

Thẩm Húc Thần nằm trên giường, rất nhanh lại vào phòng tối. Vì thế, trong mắt 3 thằng bạn cùng phòng đang chúi đầu vào chơi game thì Thẩm Húc Thần đặt người cái là ngủ luôn.

"Có phải những người có thói quen sinh hoạt quy luật lớn lên sẽ rất đẹp trai không? Ít nhất làn da nhất định rất đẹp." Âu Dương Húc thắc mắc.

Hoắc Khải lười châm chọc Âu Dương Húc hay thắc mắc linh tinh vì dù sao chính anh ta cũng không biết được. Anh ta lại bắt đầu gà mẹ dặn dò Phương Duyên: "Giờ này đừng có ăn nữa, không tốt cho dạ dày." Phương Duyên lung tung gật đầu.

Thứ hai đầu tuần, sinh viên năm nhất chính thức đặt chân vào giảng đường.

Lúc Thẩm Húc Thần dậy, có thấy tin nhắn trả lời của Trình Dĩ Hoa, hóa ra tối qua không gọi được cho hắn là vì hắn mải nói chuyện điện thoại với cha mẹ.

Vừa lên đại học, rất nhiều người còn chưa kịp thích ứng, bởi vì, đại học có nhiều thời gian tự do hơn thời trung học, cũng không có các thầy cô như hung thần ác sát ngày ngày nhìn chằm chằm ngăn cái nọ cấm cái kia. Vì thế, rất nhiều người sau khi lên đại học liền bắt đầu đọa lạc. Nhưng riêng Quốc đại lại có những quy củ rất cứng nhắc, để vượt qua các môn học vẫn phải nhờ vào điểm số, nếu ai không qua được, thầy cô sẽ khuyên người đó nên học lại hoặc rút lui, chính vì vậy mà tính tự giác học tập ở Quốc đại vẫn rất cao, hoặc là được duy trì khá cao. Nhưng dù vậy, các thầy cô cũng không thể quản hết được số lượng sinh viên quá đông trong trường, cho nên hết thảy vẫn dựa vào tính tự giác của bản thân sinh viên mà thôi.

Thẩm Húc Thần cũng không bỏ toàn bộ tinh thần vào việc học như trước, không giống Trình Dĩ Hoa, chung quy cậu không có nhiều hứng thú với việc nghiên cứu, cho nên cậu càng tập trung tinh thần vào sự nghiệp tương lai của mình hơn. Cậu đã thương lượng với một studio sản xuất phim hoạt hình anime, quản lý nơi đó họ Phó, đạo diễn Phó.

Đạo diễn Phó đã hơn 40 tuổi nhưng tâm hồn đặc biệt hồn nhiên, toàn tâm toàn ý muốn chấn hưng mảng Anime trong nước, vì thế hai vợ chồng ông quyết định không có con, mà coi các bộ phim Anime như con mình, trả giá hết thảy mọi tâm huyết và mồ hôi nước mắt vì chúng. Thời kỳ những năm 90, khi các sản phẩm phim hoạt hình trong nước phát triển không tệ, Phó đạo cũng coi như công thành danh toại, kinh doanh lời không ít. Nhưng sau khi dấn thân sâu vào mảng phim điện ảnh hoạt hình, bởi vì tiền không đủ, Phó đạo đành bán công ty, bán xe để lấy tiền đầu tư, hiện tại tuy sinh hoạt không đến mức quá nghèo khó nhưng đích xác không quá dư dả. Ông ấy còn hạ mặt mũi chạy vạy khắp nơi tìm người đầu tư, nhưng vẫn không có được bao nhiêu tiền.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ