"Không ngờ Thẩm Húc Thần còn biết chơi đàn dương cầm, thật sự rất đẹp trai..."
"Ý tưởng thu phí quảng cáo của nó thật sự rất hay! Văn Thư Dương cũng đã nói, ý tưởng này là của Thẩm Húc Thần, cậu ta chỉ phụ trách đàm phán thôi.""Kỳ thật tao cảm thấy nhóm đấu giá đồ cũ cũng không tệ, nếu không phải nhóm Thẩm Húc Thần đi đường tắt, bọn họ nhất định thắng."
................
Từ khi Thẩm Húc Thần tiến vào top 10, lãnh đạo trường chuyên Tiền Hồ đã ra quyết định, đến tối, các lớp sẽ được bật TV xem chương trình 《 Tài năng trung học phổ thông - cúp Hoa Thừa 》 Vì thế cái tên Thẩm Húc Thần lại một lần nữa làm dậy sóng toàn trường (cho dù có một số người không thích Thẩm Húc Thần nhưng cũng tuyệt đối không bỏ qua cơ hội được xem TV, đúng chuẩn cẩu cấp 3, có thể lười biếng thì nhất định lười biếng, lười biếng đến không có đạo lý như vậy đó.)
Nói thật, ngay chính ban lãnh đạo nhà trường cũng không nghĩ Thẩm Húc Thần có thể một đường thông thuận lọt vào top 10, nghe nói khi hiệu trưởng xem TV, từng không tin nổi mà hỏi một câu: "Đứa nhỏ này thật sự học ở trường chúng ta sao?" Đương nhiên, đó chỉ là tin đồn. Nhưng suy xét tới những lần thi đấu trước đây, học sinh từ huyện Di Tương mỗi khi tới vòng phỏng vấn đều bị loại hết nên hiệu trưởng có hỏi câu đó cũng không quá khó hiểu.
Niên đại này, truyền thông TV so với báo giấy truyền thống thực sự huyễn khốc hơn rất nhiều. Thẩm Húc Thần trong hai năm qua cố gắng phát hành vô số văn chương bài viết trên tạp chí chính quy đồng thời cũng không ngừng viết tiểu thuyết trên mạng cũng chỉ tăng được mười mấy giá trị danh vọng. Mà hiện tại, sau mấy kỳ chương trình 《 Tài năng học sinh trung học - cúp Hoa Thừa 》 được phát sóng, chỉ đúng thời gian khoảng một tháng, giá trị danh vọng của cậu tựa như ngồi hỏa tiễn không ngừng tăng cao. Hôm nay, giá trị danh vọng rốt cuộc đột phá hơn 100.
Hệ thống lần nữa thăng cấp. Lần thăng cấp này không tốn nhiều thời gian, sau khi thăng cấp kết thúc, chức năng của phòng tối lại được mở rộng thêm một bước, thời gian mặc định hiện tại của phòng tối là 2:1 (lúc trước là 1:1 nếu muốn nâng tỉ lệ phải bỏ tích phân mua). Hiện tại thời gian sử dụng là 2:1 không cần phải lãng phí tích phân nữa, tương đương với việc sau khi Thẩm Húc Thần tiến vào phòng tối sẽ có thời gian nhiều gấp đôi người thường. Gấp đôi thời gian là cái khái niệm gì?! Chính là tuổi thọ sẽ được gia tăng!!!!
Cùng lúc đó, đồ dùng đặc thù cấp 1 và đồ khoa học kỹ thuật cũng gia tăng không ít thương phẩm mới. Trước kia, đồ dùng đặc thù cấp 1 đa số đều là đồ sơ cấp hoặc cấp thấp, hiện tại xuất hiện thêm nhiều đồ dùng trung cấp. Tuy rằng, đồ dùng trung cấp đều đắt đến thái quá, thường đắt hơn mười đến một trăm lần đồ dùng sơ cấp. Cho nên, dù giá trị danh vọng có đột phá hơn 100 nhưng số lượng tích phân hiện tại của Thẩm Húc Thần cũng không đủ mua. Nhưng chủng loại thương phẩm tăng cao cũng là chuyện tốt, có lẽ, hệ thống không ngừng tăng cấp, về sau còn có thể mua được đồ cao cấp hoặc đặc cấp cũng nên? Xem ra, vì để sau này có thể mua mua mua... Thẩm Húc Thần lại tiếp tục liều mạng tích lũy tích phân!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinh
DiversosTên gốc: Trọng sinh học bá chi lộ Tác giả: Ngư Tiểu Quai Quai Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hệ thống, vườn trường, trúc mã, cường cường, ấm áp, tình hữu độc chung, chậm nhiệt văn, thanh thủy văn, 1×1, HE. Couple: Thiên tài muộn tao trung khuyển c...