Chuyện mời làm việc có thể từ chối khéo, nhưng tiệc rượu tư nhân thì không phải cái nào cũng có thể từ chối được. Người đã sống ở trên đời, rất nhiều lúc không thể quá cao ngạo, bởi vì cho dù bạn có là thiên đại kỳ tài đi chăng nữa, cũng không thể đối kháng với toàn bộ thế giới. Cho nên, Thẩm Húc Thần chọn lựa tới tham gia vài bữa tiệc.
Từ sau khi ra trường, bề ngoài Thẩm Húc Thần chỉ có một thân phận đó là nhà sáng lập tập đoàn đầu tư Thần Hoa. Với thân phận này, nhiều nhất cũng chỉ khiến người ta khen một câu tuổi trẻ tài cao, cũng không nhiều người để vào mắt. Nhưng từ sau vụ dự báo động đất gây động tĩnh lớn như vậy khiến mọi người không thể không xem lại giá trị của Thẩm Húc Thần.Cho dù là những người bình dân không hiểu các lí luận khoa học cao thâm cũng biết, chỉ cần có thêm mấy cơ hội chứng minh cỗ máy dự báo động đất hoạt động có hiệu quả, như vậy hai thanh niên trẻ tuổi Thẩm Húc Thần và Trình Dĩ Hoa nhất định danh lợi song thu. Mà trong mắt những nhà nghiên cứu khoa học, nếu bản báo cáo của Thẩm Húc Thần và Trình Dĩ Hoa đệ trình lên được chứng minh tính chân thật của nó... như vậy tên tuổi của Thẩm Húc Thần và Trình Dĩ Hoa chắc chắn sẽ được ghi dấu ấn trong lịch sử.
Đương nhiên, cuộc sống không phải tiểu thuyết, Thẩm Húc Thần cũng không phải Long Ngạo Thiên, không phải ai cũng bị anh chinh phục. Số người hoài nghi anh vẫn có rất nhiều, không ít người còn cảm thấy hết thảy đều là âm mưu, có lẽ Thẩm Húc Thần và Trình Dĩ Hoa chỉ thông qua dấu hiệu trước khi có động đất mà tính toán ra thôi?! Cái gì mà cỗ máy dự báo động đất, đều là nói dối! Những người này đều chờ Thẩm Húc Thần và Trình Dĩ Hoa bị lật mặt!
Nhưng mà, cho dù trong lòng có hoài nghi, nhưng những người này cũng chỉ dám dùng clone phun vài câu ở trên mạng hoặc là ngầm oán giận mà thôi. Bởi vì hình tượng Thẩm Húc Thần đã đứng vô cùng vững chãi trong lòng đa số người dân cả nước. Mà những yến hội anh tham gia đều là cao cấp, nên không ai dám nói cái gì ngay trước mặt anh. Mọi người đều là bộ dạng anh vui tôi vui mọi người đều vui.
S
au vài lần tham gia yến hội, mọi người đều biết Thẩm Húc Thần có một quái tật. Kỳ thật cũng không tính là quái tật, chẳng qua không giống với đa số mọi người mà thôi, đó chính là, ở bất cứ trường hợp công khai nào, Thẩm Húc Thần đều không mang theo bạn gái đi cùng. Ngẫu nhiên, anh sẽ xuất hiện cùng một, hai trợ lý của mình, còn lại đa số anh đều chỉ xuất hiện một mình. Mà người bạn gái trong truyền thuyết kia của anh, chưa bao giờ lộ diện.
Có người không khỏi phỉ báng trong lòng, bạn gái Thẩm Húc Thần đui què sứt mẻ gì không mà chưa bao giờ xuất hiện trước mặt công chúng, đến nay không một ai biết bộ dạng cô ta ra sao. Mà cái cô bạn gái này là cái bình dấm chua lợi hại cỡ nào mà Thẩm Húc Thần mỗi khi đối mặt với con gai đều có bộ dạng nho nhã lễ độ nhưng lại kính nhi viễn chi. Mỗi lần xuất hiện ở các trường hợp công cộng, không dẫn theo bạn gái sợ bạn gái bị soi mói làm phiền, Thẩm Húc Thần thật tuyệt!
Hơn nữa, Thẩm Húc Thần cũng muốn mang Cố Vọng Thư đi cùng. Nhưng hiện tại Cố Vọng Thư cả ngày đều chôn mình trong các thiết bị y học, thật sự không có nhiều thời gian cùng Thẩm Húc Thần tham gia các yến tiệc nhàm chán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinh
RandomTên gốc: Trọng sinh học bá chi lộ Tác giả: Ngư Tiểu Quai Quai Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hệ thống, vườn trường, trúc mã, cường cường, ấm áp, tình hữu độc chung, chậm nhiệt văn, thanh thủy văn, 1×1, HE. Couple: Thiên tài muộn tao trung khuyển c...