"Con không vào thăm cậu ấy sao?" thấy Trình Dĩ Hoa vẫn ngồi lỳ bên ngoài phòng bệnh, Tần Ngọc tò mò hỏi. Cô vẫn luôn bề bộn nhiều việc, hàng năm thời gian có thể ở cạnh người thân phi thường ít ỏi. Bất tri bất giác nhận ra, con trai đã cao hơn mình rất nhiều.
Trình Dĩ Hoa lắc đầu. Cậu dùng mũi chân di di trên sàn nhà, do dự một chút mới nói: "...Mẹ liệt kê những món cậu ấy có thể ăn đi, con về nhà nấu cơm, đến buổi trưa con sẽ mang đồ ăn tới cho cậu ấy."
Nghĩ tới tay nghề nấu nướng của con trai cao hơn mình một bậc, Tần Ngọc gật đầu, nói: "Được, để mẹ ghi cho con, những điểm cần chú ý cũng sẽ ghi rõ ra. Con đừng lo lắng, mẹ đã thảo luận với mấy vị bác sỹ chuyên gia rồi, tinh trạng của Thẩm Húc Thần so với tưởng tượng của mẹ tốt hơn rất nhiều."
Trình Dĩ Hoa vẫn lắc lắc đầu, không biết là có ý gì.
Con cái có chỉ số thông minh cao khiến cha mẹ mất đi rất nhiều lạc thú. Chỉ cần Trình Dĩ Hoa không nói, Tần Ngọc không thể nào hiểu nổi con trai đang suy nghĩ gì. Tần Ngọc thở dài một hơi, vỗ vỗ bả vai Trình Dĩ Hoa.
Khi Trình Dĩ Hoa xách theo cặp lồng giữ nhiệt tới bệnh viện, có thể là do đã được Thẩm Húc Thần khuyên nhủ nên Cố Vọng Thư tuy rằng vẫn còn giữ mặt thối nhưng tóm lại cũng không còn ngăn cản Trình Dĩ Hoa bước vào phòng bệnh nữa. Thẩm Húc Thần mỉm cười với Trình Dĩ Hoa, hiện tại cậu không dám dao động cảm xúc quá lớn bởi vì sợ ảnh hưởng tới vết thương trên ngực, mỉm cười thì không thành vấn đề. Nhưng bởi vì cơ thịt cứng ngắc mà nụ cười của cậu trông có chút khó coi.
Trình Dĩ Hoa yên lặng bày đồ ăn ra bàn.
Thẩm Húc Thần hiện tại cần có người đút ăn, bởi vì cậu nâng cánh tay cũng sẽ ảnh hưởng tới vết thương.
Cố Vọng Thư bá đạo đẩy Trình Dĩ Hoa ra, không nói hai lời đoạt công tác đút Thẩm Húc Thần ăn.
Trình Dĩ Hoa cũng không nói gì chỉ đứng một bên nhìn đăm đăm, sau đó nắm bắt mọi cơ hội sán lại giúp Thẩm Húc Thần lau miệng, rửa tay, trông rất giống bộ dạng cô vợ nhỏ đáng thương.
Thẩm Húc Thần mới ăn một ít liền không muốn ăn.
Tuy rằng cậu đang nằm trên giường bệnh nhưng nhiệm vụ hằng ngày không thể không hoàn thành. Một giờ học tiếng Đức, bốn giờ học tập, mỗi ngày nhất định phải mất 5 tiếng để hoàn thành nhiệm vụ cưỡng chế. May mà Thẩm Húc Thần có phòng tối, chỉnh thời gian trở về tỉ lệ 1:1 không cần lãng phí tích phân, bởi vậy đa số thời gian tinh thần thể Thẩm Húc Thần đều chui vào trong phòng tối.
Bởi thế mà người ngoài nhìn vào chỉ thấy đa số thời gian Thẩm Húc Thần đều mê man.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinh
Ngẫu nhiênTên gốc: Trọng sinh học bá chi lộ Tác giả: Ngư Tiểu Quai Quai Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hệ thống, vườn trường, trúc mã, cường cường, ấm áp, tình hữu độc chung, chậm nhiệt văn, thanh thủy văn, 1×1, HE. Couple: Thiên tài muộn tao trung khuyển c...