Chương 99: Phần đại lễ

1.6K 166 17
                                    

Lúc trước khi Trình Dĩ Hoa thổ lộ, bởi vì Thẩm Húc Thần cũng động tâm nên hệ thống đã tặng cho một món quà tình nhân.


Chà chà, hệ thống cũng thật sự có lòng nha!

Thẩm Húc Thần cố ý mở ra xem, xét thấy những món quà keo kiệt từ trước tới nay của hệ thống, phần đại lễ này cũng chỉ có một thứ duy nhất.

Ha ha, nó còn không biết xấu hổ nói là "đại lễ".

Bởi vì là quà tình nhân nên trong hộp chỉ có một cặp nhẫn đôi (cũng có thể chuyển hoán thành hình dạng dây chuyền hoặc khuyên tai), tên gọi là "Trân Ái". Cặp nhẫn này được xem như là kết quả của ma pháp khoa học kỹ thuật, có thể định vị vị trí của đối phương, có thể nói chuyện với nhau như điện thoại (này thuộc về phạm trù khoa học kỹ thuật), còn có thể kiểm soát sự chung thủy của đối phương với mình (nếu tâm sinh phản bội sẽ bị kill ngay lập tức, này thuộc về phạm trù ma pháp).

Lúc trước Thẩm Húc Thần vốn không định lấy cặp nhẫn này ra. Bởi vì cậu cảm thấy phải chung thủy với một người cả đời là một cái gì đó rất nặng nề. Tuy rằng mình sẽ không ngoại tình mà Trình Dĩ Hoa cũng không giống loại người sẽ ngoại tình, nhưng Thẩm Húc Thần cảm thấy không cần thiết phải dùng tới thủ đoạn cưỡng chế này để lấy sự cam đoan của đối phương. Chung quy, cuộc đời dài như vậy, ai biết sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn nào.

N

ói thẳng ra, Thẩm Húc Thần vẫn là lo được lo mất. Cậu có thể thản nhiên đeo chiếc đồng hồ có gắn thiết bị định vị Trình Dĩ Hoa đưa, bởi vì cậu cảm thấy mình đủ trưởng thành để bao dung Trình Dĩ Hoa, nhưng cậu lại không dám đi khống chế cuộc đời của Trình Dĩ Hoa, cậu vẫn là một người ôn nhu.

Nhưng nếu Thẩm Húc Thần muốn nói chuyện mình trùng sinh hoặc có hệ thống kèm theo bên người thì tiền đề chính là bọn họ nhất định phải cùng đeo cặp nhẫn này.

"Anh thật sự đã suy nghĩ kỹ chưa?" Thẩm Húc Thần đầy mặt nghiêm túc nói: "Em hỏi như vậy không phải vì em hoài nghi anh mà em chỉ muốn cho anh một cơ hội cuối cùng, nghiêm túc suy nghĩ xem, anh có thực sự yêu em, muốn ở bên em cả đời, không hối hận chứ?" Thẩm Húc Thần cho Trình Dĩ Hoa một cơ hội cuối cùng, chung quy nếu tiết lộ bí mật sẽ vĩnh viễn giam cầm người này ở bên mình suốt đời, đây thực sự là một chuyện rất ích kỷ. Thẩm Húc Thần là một lão quỷ trùng sinh, cậu luôn hi vọng mình có thể bao dung Trình Dĩ Hoa mà không phải là ra lệnh cho hắn.

"Chẳng lẽ em muốn anh mói tim mình ra cho em xem sao?"

Trình Dĩ Hoa nghiêm túc nói.

Thẩm Húc Thần mỉm cười: "Vậy được rồi, anh thích nhẫn, dây chuyền hay khuyên tai?"

Tuy rằng không hiểu sao Thẩm Húc Thần lại đột nhiên hỏi như vậy nhưng Trình Dĩ Hoa vẫn nghiêm túc suy nghĩ một chút, nói: "Anh đương nhiên thích nhẫn, nhưng hằng ngày anh phải làm rất nhiều thao tác thực nghiệm, trên tay không thể đeo bất cứ trang sức kim loại nào, bởi vậy dù rất tiếc nhưng đành phải bỏ qua nhẫn, đeo khuyên tai trông rất đàn bà, nếu ba nhìn thấy anh đeo khuyên tai, nhất định ổng sẽ dùng dây lưng quật anh... vậy chọn dây chuyền đi."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ