Chương 64: Điềm xấu

1.8K 222 13
                                    

Ngày cuối cùng Thẩm Húc Thần làm cán sự kỷ luật, đã xảy ra chuyện lớn.


Bình thường, sau khi kí túc xá tắt đèn, trong vòng nửa tiếng sau đó sẽ có cán sự kỉ luật đi tuần tra, hai mươi đến bốn mươi phút sau các nhóm cán sự kỷ luật sẽ hoàn thành công việc mà trở về phòng ngủ. Kế tiếp, chỉ còn các thầy cô trực ban đi tuần. Số lượng thầy cô trực ban cũng ít nên có đôi khi sẽ không quản hết được tất cả mọi chuyện. Bởi vậy quy luật đi tuần đều bị bọn học sinh nắm được, nếu như muốn làm chuyện trái nội quy gì đó, tốt nhất nên làm sau khi tắt đèn khoảng nửa tiếng.

Thế nhưng, hôm nay, một phòng ngủ trong kí túc xá nữ khối 12 đột nhiên xảy ra chuyện ngoài ý muốn, có một nữ sinh sau khi tắt đèn đột nhiên bị bệnh nặng. Sau khi nữ cán sự kỉ luật kiểm tra tình huống xong, khẩn cấp liên lạc với nhóm Thẩm Húc Thần. Thẩm Húc Thần đành phải tự mình chạy tới kí túc xá nữ, sau đó cõng nữ sinh bị bệnh chạy tới phòng y tế.

Cũng may thể lực hiện tại của Thẩm Húc Thần khá tốt, cõng một nữ sinh nặng khoảng 50kg chạy xuống 4 tầng lầu, phi tới phòng y tế, cũng không cảm thấy quá mệt. Nữ sinh kia dường như bị viêm ruột thừa cấp tính. Cô phụ trách phòng y tế đảm đương không nổi, nên mọi người nhanh chóng liên lạc với chủ nhiệm lớp của nhỏ đưa nhỏ tới bệnh viện.

Đợi tới khi mọi chuyện được giải quyết xong xuôi, đã là 1 tiếng sau khi tắt đèn. Đám Thẩm Húc Thần hoàn thành trọng trách cán sự kỉ luật quay về phòng nghỉ ngơi. Thực trùng hợp, khi đi ngang qua kí túc xá nam khối 10 yên tĩnh, có 3 nam sinh buộc dây thừng ở thắt lưng lén lút từ ban công lầu hai thi nhau nhảy ra ngoài.

Cả nhóm Thẩm Húc Thần đứng dưới lầu 1, trơ mắt nhìn mấy thằng nhóc ngu ngốc lục tục nhảy ra ngoài hàng rào qua lan can, từng đứa từng đứa một.

Ha ha, đám nhóc này vì chơi game mà không cần mạng nữa rồi! Từ trên ban công nhảy xuống rất nguy hiểm! Thẩm Húc Thần dùng bộ đàm thông báo với thầy Chu, cuối cùng đám nhóc liều mạng này bị thầy Chu xách lên văn phòng tâm sự đêm khuya.

"Bọn này to gan thật." hai nữ cán sự nhỏ giọng nói.

Từ Chinh Đông liếc hai nhỏ một cái, thấp giọng nói: "Này có là gì! Ngay cả khối chúng ta cũng có đầy thằng nửa đêm chuồn ra ngoài chơi game, chẳng qua không bị các thầy cô bắt thôi."

"Thật á? Bọn con trai mấy ông thật quá to gan lớn mật!"

Từ Chinh Đông cười cười, nói: "Nhưng mà, mấy đứa khối 10 này bị bắt... khẳng định cũng sẽ khai ra mấy thằng khối 11, về sau tụi nó muốn nửa đêm leo tường ra ngoài chơi game thực sự khó hơn lên trời. Cũng là do đám nhóc này không có kinh nghiệm, mới tắt đèn không bao lâu đã liều mình trèo ra. Nếu đợi tới nửa đêm hành động, chắc gì đã bị tóm."

Thẩm Húc Thần có chút suy nghĩ nhìn Từ Chinh Đông một cái. Nhưng cũng gần tới phòng ngủ của mình, cậu cũng không nói gì thêm, vẫy tay tạm biệt mọi người, xoay người đi lên lầu. Sau khi tắt đèn sân trường tĩnh mịch tối om, Thẩm Húc Thần tay chân rón rén mở cửa, đám bạn cùng phòng đều đã ngủ hết.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ