Thẩm Húc Thần vốn nghĩ là do Tưởng Hạo tuồn chuyện của Hứa Mẫn Mân ra ngoài, Chương Diệp biết được mới ghét Hứa Mẫn Mân nên Tiền Gia Vân mới làm như vậy, khiến Hứa Mẫn Mân xấu hổ trước mặt mọi người. Kết quả, tới giờ cơm chiều ngày hôm sau, mợ út của Trình Dĩ Hoa lại mang một bình canh bổ huyết thanh đạm tới trường, đưa Trình Dĩ Hoa nhờ Thẩm Húc Thần giao cho Cố Vọng Thư bồi bổ cơ thể, Thẩm Húc Thần mới nhận ra, nhất định là Trình Dĩ Hoa đã làm gì đó tác động vào.
"Tôi chỉ nhờ cậu cả chào hỏi cha của Chương Diệp thôi." Trình Dĩ Hoa phi thường vô tội nói.Tuy rằng Trình Dĩ Hoa nói thực thoải mái nhưng chuyện này có liên quan tới Cố Vọng Thư, mọi chuyện có thể thuận lợi giải quyết như vậy, Thẩm Húc Thần phi thường cảm động. Cậu đã thấy rõ tâm ý của Trình Dĩ Hoa. Có thể nói, Thẩm Bình Trung và Cố Vọng Thư là yếu điểm của Thẩm Húc Thần, Trình Dĩ Hoa nguyện ý lộ diện vì Cố Vọng Thư như vậy, Thẩm Húc Thần khó có thể khước từ sự tiếp cận của cậu ta.
# Thổ hào muốn chúng ta làm hảo bằng hữu cả đời #
# Được ôm đùi thổ hào cảm thấy mình manh manh đát #
Sau khi đại hội thể dục thể thao kết thúc, hình thức xử phạt của các thầy cô cũng đã có. Xét thấy thương tích của Cố Vọng Thư không nặng nên Tiền Gia Vân và Hứa Mẫn Mân đều chỉ bị phê bình trước toàn trường. Hình phạt này tuy đã xử nhẹ đi một chút nhưng thực sự rất mất mặt, chung quy trong giờ chào cờ thứ hai đầu tuần, các thầy cô đã nêu tên hai người bọn họ cảnh cáo trước toàn trường.
Tiền Gia Vân vốn là lưu manh, nhỏ không cảm thấy gì. Nhưng còn Hứa Mẫn Mân khi vừa trở lại lớp học đã gục mặt xuống bàn khóc nức nở. Nếu sớm biết hiện tại thế này thì lúc trước đâu có làm?
Còn về Chương Diệp? bề ngoài, tất cả mọi chuyện dường như không có liên quan gì tới hắn.
Còn Thẩm Húc Thần? tuy rằng có người mơ hồ xì xào nói Hứa Mẫn Mân không ưa nhìn Thẩm Húc Thần và Cố Vọng Thư có quan hệ tốt nên mới hãm hại Cố Vọng Thư. Nhưng cũng không ai dám chạy tới trước mặt Thẩm Húc Thần để chứng thực.
Chuyện này cứ như vậy coi như triệt để trôi qua.
Lại qua vài ngày, cô Tống chủ nhiệm lớp lại lần nữa tìm Thẩm Húc Thần nói chuyện phiếm. Lúc này vẫn lấy phê bình là chủ yếu nhưng sợ học sinh có cảm xúc phản nghịch, cô Tống cũng không dám trực tiếp phê bình, chỉ dùng ngôn từ khéo léo nói vài câu như thật như giả.
Thẩm Húc Thần hết nói nổi nhìn trời: "Thưa cô, nữ sinh lớp 7 cô nói là chỉ Cố Vọng Thư phải không? Bọn em không có yêu sớm."
"Huh?" Cô Tống biểu tình thể hiện rõ rệt 'em là học trò đắc ý của cô, cô đã cố gắng tin tưởng em nhưng cô thật sự không tin'.
"Cố Vọng Thư là chị gái em." Thẩm Húc Thần nói.
"Hả?" cô Tống ra hiệu Thẩm Húc Thần tiếp tục nói.
"Là chị gái song sinh cùng cha cùng mẹ. Nếu cô không tin có thể kiểm tra địa chỉ gia đình và số điện thoại của người giám hộ. Em đặt theo họ ông, còn Cố Vọng Thư theo họ bà." Thẩm Húc Thần thả ra quả bom cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinh
RandomTên gốc: Trọng sinh học bá chi lộ Tác giả: Ngư Tiểu Quai Quai Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hệ thống, vườn trường, trúc mã, cường cường, ấm áp, tình hữu độc chung, chậm nhiệt văn, thanh thủy văn, 1×1, HE. Couple: Thiên tài muộn tao trung khuyển c...