Chương 13: Cấm di động

2.8K 262 12
                                    

Nửa tiếng sau, cô chủ nhiệm vẫn còn lải nhải: "Thời gian một tháng trôi qua rất nhanh, thi tháng cũng sắp tới, cô hy vọng các em có thể duy trì thành tích học tập của mình. Đặc biệt là em, Lộ Cầu Chân, tình trạng học hành tháng này của em không được tốt lắm, rất nhiều thầy cô đã phản ánh với cô. Đúng rồi, cô còn chuyện này muốn nói cho các em biết, bắt đầu từ tháng sau, sẽ triển khai chọn đội tuyển học sinh giỏi, các thầy cô bộ môn sẽ hy sinh thời gian của mình để phụ đạo miễn phí thêm cho các em trong đội tuyển vào giờ tự học tối..."


"Các môn khác cô không rõ nhưng ở môn toán của cô, bốn người các em, cô đều rất xem trọng."

"Nhưng được cô xem trọng là không đủ, các em còn phải tự mình đạt được thành tích cao, cả khối có tất cả 18 lớp, chỉ tiêu đội tuyển toán chỉ có 40 em, chia đều mỗi lớp 2 người, nếu các em làm cô thất vọng, cô thật sự không còn biện pháp..." Cô Tống vẫn tiếp tục hát đều đều.

Lộ Cầu Chân không để bụng bĩu môi, nhưng cậu ta cúi đầu, cô chủ nhiệm không nhìn thấy vẻ mặt của cậu ta.

Cô Tống tiếp tục phát biểu cảm nghĩ thêm khoảng mười phút nữa, chờ tới khi cô khoan dung thả cho cả đám trở về thì tiết thứ 4 cũng gần kết thúc. Vừa rời khỏi văn phòng giáo viên, Lộ Cầu Chân lập tức dài mặt trề môi: "Nhất định là do thằng Mã Thuận Đào tố cáo! Mọe cái thằng rảnh hơi, đã học trung học rồi còn muốn làm chó săn cho giáo viên!"

"Cũng không nhất định là cậu ta." Thẩm Húc Thần phi thường khách quan lên tiếng: "Chuyện chúng ta bàn tán tụ tập đi chơi game ở trên lớp, không chừng bị ai đó nghe được."

"Tao cảm thấy thằng Mã Thuận Đào khả năng lớn nhất, xem ra về sau phải tìm nó nói chuyện mới được." Lộ Cầu Chân nghiến răng nghiến lợi.

Từ Duệ do dự một chút: "Vậy chiều nay chúng ta làm gì?"

Lộ Cầu Chân rũ vai, chán nản nói: "Chắc tao về nhà thôi... mày không nghe cô nói à, cô còn muốn gọi điện cho ba tao kìa!"

Nghe vậy, Thẩm Húc Thần, Từ Duệ, Quân Khải Uy theo thứ tự tràn ngập đồng tình mà thi nhau xoa xoa cái đầu chó của Lộ Cầu Chân, khiến cái tên khiết phích nặng tức giận tới gào ầm lên còn đuổi theo ba thằng bạn tới tận lớp. (Jer: cái đầu chó là từ của tác giả nhớ, không phải tớ chém đâu =))))

Tới khi gần đến phòng học, Thẩm Húc Thần chợt nhớ ra một việc, liền kéo 3 thằng bạn sang một góc, nhỏ giọng nói: "Nếu trong lớp có tay sai của cô chủ nhiệm, vậy ba đứa chúng mày phải cẩn thận một chút, lúc sử dụng di động chú ý đừng để người khác nhìn thấy."

Trường Trọng Cao nghiêm cấm học sinh mang theo di động, nhưng trên có chính sách, dưới có đối sách, luôn có một số học sinh vẫn vụng trộm sử dụng di động. Từ Duệ bởi vì nhà xa, trước khi tới trường, bố mẹ cậu ta đã mua cho một chiếc di động để dùng. Quân Khải Uy hư hư thực thực có một cô bạn gái ở trường ngoài, cho nên mỗi buổi tối luôn trốn trong ổ chăn nhắn tin với bạn gái. Lộ Cầu Chân thì thuần túy là nhà có tiền, tùy hứng dùng.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ