Chờ tới tiết văn, giáo viên ngữ văn là một lão nhân hòa ái giả vờ nghiêm khắc nói: "Tiết này chúng ta dùng để chữa đề thi. Xem ra, kỳ nghỉ hè vừa rồi các em toàn dùng để ăn chơi xả láng, đề thi lần này không khó, nhưng điểm trung bình lại thấp đến không chấp nhận nổi, lớp chúng ta đông như vậy mà nằm trong top 100 chỉ có hai người... đương nhiên, cũng có em thi rất tốt, cũng ở lớp mình, tôi muốn tuyên dương em Thẩm Húc Thần, lần này em ấy thi được 147 điểm, đứng đầu toàn khối chúng ta. Thẩm Húc Thần là trò nào, có thể đứng lên cho tôi xem mặt không?"
Nhất thời cảm thấy thẹn vô cùng... Thẩm Húc Thần hít sâu một hơi, bày ra mặt than đứng dậy.Không ngờ lúc sau cậu còn thấy thẹn hơn nữa... lúc giảng đề, cô văn còn lấy ra một chồng giấy in rồi phát cho mỗi học trò một tập, nói: "Trong số các bài thi, tôi phát hiện có một bài viết rất xuất sắc, liền in ra cho mọi người cùng đọc, chữ của bạn này cũng rất đẹp. Các em phải học tập cách lập ý và kết cấu toàn bài của trò ấy. A, mời em Thẩm Húc Thần đứng lên đọc bài văn 『 Tàn hà thính vũ 』 này cho cả lớp nghe một lần, các em khác tập trung cảm thụ."
Đến chiều, điểm thi các môn khác cũng đã có, tổng điểm của Thẩm Húc Thần là 724, nghiễm nhiên đứng đầu lớp.
Quân Khải Uy tính toán tổng điểm của mình là 689 điểm, nhịn không được xắn tay áo đập cái bộp xuống trước mặt bàn Thẩm Húc Thần, nghiêm chỉnh nói: "Nói! Nhà ngươi rốt cuộc là gián điệp từ tinh cầu nào phái tới?! nhà ngươi tới địa cầu rốt cuộc chứa chấp bí mật nào không thể nói cho ai biết, hử?"
Tưởng Hạo ngồi một bên vỗ đùi cười ha ha: "Thật tốt quá, rốt cục không chỉ có mình tao bị Thẩm Húc Thần đả kích!"
Dưới sự trêu đùa của Quân Khải Uy và Tưởng Hạo, Thẩm Húc Thần quả thực kích động muốn khóc!
Đương nhiên không phải vì cậu thi đứng đầu lớp, thậm chí là đứng đầu cả khóa.
Mà bởi vì cậu lập tức được cộng thêm 550 tích phân! 550 tích phân a! là 550 tích phân đó!
Hóa ra trừ bỏ làm nhiệm vụ hằng ngày ra, tham gia kỳ thi cũng có thể kiếm được tích phân. Bởi vì kì thi là việc trọng yếu nhất trong chức nghiệp học tập. Lấy được thành tích cao là có thể lấy được thêm tích phân.
Toàn khối 10 có khoảng 1100 học sinh, mỗi khi Thẩm Húc Thần thi đứng thứ nhất, liền có thêm 110 tích phân, mà lần này Thẩm Húc Thần thi tất cả 5 môn, mỗi môn đều đứng đầu, cho nên cuối cùng đạt được 550 tích phân!
Cảm tạ trời đất, cảm tạ Trọng Cao mỗi tháng đều có kỳ thi!
Thẩm Húc Thần cảm thấy mình rất nhanh sẽ tích đủ tích phân để mua dung dịch khai phá trí lực cho Cố Vọng Thư!
Bỗng nhiên có hơn 500 tích phân được cộng thêm, Thẩm Húc Thần lập tức trở nên tài đại khí thô, cậu hào phóng bỏ một tích phân mua ba quả táo trong cửa hàng hệ thống đồ dùng sinh hoạt, mình ăn một quả, còn lại cầm hai quả đi thẳng lên lầu ba. (Jer: hẳn những 1 tích phân cơ =))) thực quá hào phóng đi)
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinh
De TodoTên gốc: Trọng sinh học bá chi lộ Tác giả: Ngư Tiểu Quai Quai Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hệ thống, vườn trường, trúc mã, cường cường, ấm áp, tình hữu độc chung, chậm nhiệt văn, thanh thủy văn, 1×1, HE. Couple: Thiên tài muộn tao trung khuyển c...