Chương 25: Phòng tối

2.4K 251 22
                                    

Bởi vì đã đủ tích phân, Thẩm Húc Thần một khắc cũng không lãng phí lập tức dùng tích phân mua dung dịch khai phá trí lực trên cửa hàng hệ thống. Đây là thứ cậu đã muốn mua cho Cố Vọng Thư ngay từ những ngày đầu có hệ thống bên mình. Lúc đầu, cậu còn tưởng mình phải mất hơn 1 năm tích lũy tích phân mới có thể mua được.

Dung dịch khai phá trí lực có tác dụng trực tiếp lên đại não, có thể tăng cường khả năng khai thông suy nghĩ, căn cứ vào tố chất từng cá nhân mà có mức độ hiệu quả khác nhau tăng từ 0,7% tới 2,5%. Đừng xem thường lực khai thông trí óc chỉ có một chút như vậy, đại não là một thứ rất vi diệu, có thể khai phá dù chỉ một chút xíu cũng đã có hiệu quả không thể tưởng tượng nổi.

Chỉ một chút khai thông mà chỉ số thông minh đã tăng vọt.

Dung dịch khai phá trí lực chỉ có một giọt, được bọc bên trong một viên con nhộng nhìn qua giống như thuốc cảm mạo bình thường. Thẩm Húc Thần cẩn thận đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, phát hiện sau khi dùng dung dịch, người dùng sẽ trở nên mê man từ 8 đến17 tiếng. Thời gian mê man dài hay ngắn tùy thuộc vào mức độ khai phá cao hay thấp.

Nhớ tới hôm sau là chủ nhật, Thẩm Húc Thần có chút tính toán.

Mấy ngày gần đây thời tiết chuyển lạnh, gió rét nổi lên, mỗi sáng khi từ trong phòng ngủ bước ra ngoài, da thịt tựa như bị dao sắc cắt qua. Cố Vọng Thư vẫn luôn cảm thấy mình vốn khỏe như trâu thế nhưng cũng bị cảm. May mà thành tích nhỏ tốt, bình thường cũng chăm chỉ học hành, nên rất được các thầy cô ưu ái. Tỷ như nhỏ mệt quá muốn xin phép nghỉ về phòng, chủ nhiệm lớp không nói gì trực tiếp cho nhỏ nghỉ luôn lớp tự học buổi tối còn khuyến mại thêm buổi tự học sáng chủ nhật, dặn dò hảo hảo dưỡng bệnh.

Chủ nhiệm lớp Cố Vọng Thư là giáo viên ngữ văn, mà Thẩm Húc Thần luôn được cô văn lớp cậu khoe với cả tổ bộ môn nên Thẩm Húc Thần cũng rất được các giáo viên ngữ văn yêu quý. Nghe tin Cố Vọng Thư xin nghỉ bệnh, Thẩm Húc Thần liền tới văn phòng bộ môn ngữ văn để tìm chủ nhiệm lớp Cố Vọng Thư: "Em chào cô, em là em trai Cố Vọng Thư, em nghe nói chị ấy bị bệnh, nên muốn tới đưa thuốc cảm cho chị ấy. Cô có thể viết giấy đồng ý để em tới phòng kí túc của chị ấy được không ạ?"

Đương nhiên không thành vấn đề! Các thầy cô trong trường trên cơ bản đã biết rõ Thẩm Húc Thần và Cố Vọng Thư là chị em sinh đôi. Bây giờ là thời gian lên lớp, trong phòng ngủ không có ai, bởi vậy mà một nam sinh tới phòng ngủ nữ sinh cũng không nhiều người biết. Thẩm Húc Thần dễ dàng lấy được giấy chấp thuận, cậu lập tức rời khỏi khu giảng đường.

Dì quản lý kí túc xá nhận được giấy chấp thuận nên đồng ý cho phép Thẩm Húc Thần đi lên phòng kí túc của Cố Vọng Thư. Cố Vọng Thư đang cuộn tròn trong chăn ngủ tới mê mệt. Thẩm Húc Thần tới ban công tìm được phích nước sôi của Cố Vọng Thư, trong phích đầy nước nóng. Xem ra bạn cùng phòng đã mua nước giúp Cố Vọng Thư, chỉ chút chuyện nhỏ này cũng đã khiến Thẩm Húc Thần cảm thấy bạn bè cùng phòng Cố Vọng Thư đều không tệ, cậu cũng thấy an tâm hơn rất nhiều.

Thẩm Húc Thần pha một cốc nước ấm, gọi Cố Vọng Thư dậy, dỗ nhỏ uống viên thuốc khai phá trí lực vào.

Cố Vọng Thư rất nhanh lại chìm vào giấc ngủ, Thẩm Húc Thần giúp nhỏ chỉnh góc chăn, rồi rời khỏi phòng. Sau đó cậu còn cố ý tới lớp 7 tìm Quản Mai, trong số bạn bè của Cố Vọng Thư, Thẩm Húc Thần quen thân với Lục Thấm Nhã nhất, chung quy vẫn là đồng hương, nhưng Lục Thấm Nhã lại không cùng phòng kí túc với Cố Vọng Thư, Thẩm Húc Thần đành phải tìm Quản Mai cùng phòng với Cố Vọng Thư nhờ vả.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ