Chương 94: Kẻ xấu

1.7K 179 19
                                    

Huấn luyện viên thông minh biến đêm xảy ra chuyện ngoài ý muốn này trở thành một đêm liên hoan ca hát tập thể. Mọi người dựa theo đội hình đội ngũ xếp hàng ở ngoài sân thể dục, nhượng ra một khoảng đất trống ở trung tâm để các nam thanh nữ tú lên ca hát. Trong lúc đại đa số sinh viên không biết gì ngoài này, có mấy vị huấn luyện viên dẫn theo hai con quân khuyển lớn tập trung tìm kiếm đồ Vương Tu Thành đã mất.


Thẩm Húc Thần vẫn nghĩ trước khi mọi chuyện phát sinh, cậu đã có dự cảm bất hảo, mà chính loại dự cảm đó khiến cậu tâm sinh cảnh giác, bởi vậy tránh được một hồi hãm hại. Dự cảm này từ đâu mà có? Liệu có liên quan gì tới dung dịch cải tạo gen trung cấp cậu đã dùng không? Thẩm Húc Thần quyết định sẽ tìm cơ hội nghiệm chứng một chút.

"Sôi nổi lên nào, các cậu xem, con gái người ta cũng đã hát mấy bài rồi mà đám con trai các cậu không có một tiết mục nào đáp lại sao?" Huấn luyện viên thúc giục bọn họ mạnh dạn lên biểu diễn.

"Huấn luyện viên hát trước đi!" Âu Dương Húc to họng gào lên.

"Đúng, đúng, huấn luyện viên hát trước đi!" đám nam sinh phía dưới cũng thi nhau nói với lên, hưng phấn hô hào không ngớt.

H

uấn luyện viên cũng không ngại ngùng nói: "Được rồi, tôi sẽ hát bài 'bản sắc quân nhân', tôi hát xong là tới phiên các cậu đó!" Huấn luyện viên này tuổi tác không lớn, có khi còn nhỏ hơn mấy tuổi so với các sinh viên lớn tuổi ở đây. Nhưng bởi vì là quân nhân, nên trông hắn trầm ổn hơn đa số nam sinh.

Nói huấn luyện viên hát xong bài 'bản sắc quân nhân' còn không bằng nói hắn rống xong, giọng điệu kia có thể nghe được sao? Nhưng bởi vì khí thế của hắn, cũng có thể nói là rống khá dễ nghe. Chờ hắn hát xong, nhóm nam sinh phía dưới liều mạng vỗ tay, huấn luyện viên lúc này mới có chút đỏ mặt, giả bộ ho khan mấy cái nói: "Đến lượt các cậu! Đến lượt các cậu!"

"Đến Thẩm Húc Thần!"

"Đúng đúng, lấy danh dự về cho chúng ta!"

Nhóm nam sinh lại thi nhau ồn ào.

Đúng lúc này, một huấn luyện viên khác tới tìm huấn luyện viên của bọn họ, hai người thì thầm to nhỏ cái gì đó, rồi vị huấn luyện viên kia quay lại đường cũ rời đi, huấn luyện viên của bọn họ cười nói: "Bên nữ sinh muốn thi hát cùng chúng ta, các cậu đừng có làm mất danh dự đấy. Toàn thể đứng dậy, nghiêm, bên phải, quay, đi đều bước."

Bên nữ sinh, nhân tài đông đúc, một cô gái diện mạo thanh tú đứng lên, bắt đầu hát bài "Suối nước róc rách", giọng cô tương đối cao, khi các nốt cao vừa cất lên, thực sự có chút vang vọng khiến mọi người đều nổi cả da gà. Tới khi cô hát xong, mọi người phía dưới đều liều mạng vỗ tay. Đến phiên con trai trình diễn, nhóm nam sinh lại trố mắt nhìn nhau, cuối cùng ôm tâm tư người chết chứ mình không chết, nhất trí hô tên Thẩm Húc Thần.

Ai bảo Thẩm Húc Thần là nhân vật phong vân của trường?

Thẩm Húc Thần sờ sờ mũi, đứng dậy. Nam nhân đẹp trai luôn chiếm ưu thế, cậu còn chưa mở miệng, nhóm nữ sinh đã ồn ào nhiều tiếng hoan hổ. Thẩm Húc Thần hát bài "Cầu trời cho thêm 500 năm nữa". Khác với bản gốc, Thẩm Húc Thần hát bài này tương đối có khí thế, nhưng vẫn lộ ra chút nhu tình quyến luyến.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ