Thẩm Húc Thần vội vàng kéo Trình Dĩ Hoa ra một góc lớp hỏi: "Đến cùng là thế nào? Sao cậu lại cùng lớp với tớ? Cơ thể tớ thật sự không sao rồi, cậu không cần phải tiếp tục chăm sóc tớ nữa."
Không chỉ trở thành bạn cùng lớp mà hiện tại chúng ta còn cùng chung phòng kí túc. Trình Dĩ Hoa ở trong lòng thầm nói.Khóa bọn họ có tất cả 18 lớp. Sau khi phân ban về sau, từ lớp 1 đến lớp 12 là ban tự nhiên, từ lớp 13 tới lớp 18 là ban xã hội. Cho nên từ lớp 1 cho tới lớp 12 học sinh lựa chọn ban tự nhiên được giữ nguyên, còn học sinh theo ban xã hội bị rút ra, chuyển sang 6 lớp ban xã hội còn lại. Ngược lại, từ lớp 13 cho tới lớp 18, những học sinh lựa chọn ban xã hội được giữ nguyên còn học sinh lựa ban tự nhiên bị chuyển lên 12 lớp đầu.
Điều này có nghĩa là đại bộ phận học sinh lớp 6 được giữ nguyên, chẳng qua mười mấy học sinh ban xã hội bị chuyển đi, sẽ thay bằng mười mấy học sinh ban tự nhiên được phân từ lớp 13 cho tới lớp 18.
Bởi vậy, Trình Dĩ Hoa bất kể thế nào cũng không thể chuyển tới lớp 6 được. Cậu ấy chọn ban tự nhiên vậy hẳn vẫn phải học ở lớp 3 chứ. Mà hiện tại, Trình Dĩ Hoa không chỉ chuyển tới lớp 6 mà còn vì Vạn Minh Hải lựa chọn ban xã hội mà chuyển khỏi phòng 501, Trình Dĩ Hoa liền chuyển vào và chiếm luôn cái giường của Vạn Minh Hải, ngủ ở ngay phía dưới Thẩm Húc Thần.
"Không phải vì chuyện cậu bị thương." Trình Dĩ Hoa thành thật thừa nhận: "Thực sự, từ lúc học lớp 10 tớ đã có dự định trước rồi. Lúc nghỉ hè tớ vốn định nói cho cậu biết nhưng chưa kịp."
Thẩm Húc Thần nhắm chặt mắt, sau đó đột nhiên mở to, bừng tỉnh đại ngộ: "Trách không được nhiều lần thi tháng và thi học kỳ hồi lớp 10 cậu đều không tận lực phát huy, luôn khống chế thứ hạng mình ở trong top 10.... Có phải cậu nghĩ, nếu cậu vẫn đứng trong top 3, khi lên lớp 11 cậu có muốn chuyển lớp thì chủ nhiệm cũng sẽ không đồng ý, có phải không?"
Trình Dĩ Hoa gật gật đầu. Cậu đích xác chủ mưu đã lâu. Từ sau khi bắt đầu học kì 2 lớp 10, cậu đã tính tới chuyện chuyển lớp. Không hợp với ông thầy dạy toán cũng là một nguyên nhân (không thể không nói ông thầy kia thật sự quá đáng ghét, mỗi khi nhìn thấy ông ta Trình Dĩ Hoa liền cảm thấy đau trứng), mà nguyên nhân trọng yếu nhất chính là trong lớp 3 không có Thẩm Húc Thần.
Thẩm Húc Thần không biết nên nói gì cho phải.
Thành viên phòng 501 không thay đổi nhiều, chỉ ít đi một Vạn Minh Hải, nhiều hơn một Trình Dĩ Hoa. Trình Dĩ Hoa ngủ ở giường tầng dưới, bởi vì hơn một tháng không đến trường, giường của cậu bị đám bạn cùng phòng tận dụng chất đầy đồ đạc. Sau khi Trình Dĩ Hoa trở lại, đám bạn cùng phòng mới vội vội vàng vàng thu dọn mọi thứ trả lại giường cho Trình Dĩ Hoa. Giường Thẩm Húc Thần ở tầng trên mới may mắn thoát nạn.
Chỉ chốc lát sau là vào lớp. Thẩm Húc Thần không tiện truy hỏi Trình Dĩ Hoa nữa. Mặc kệ thế nào, Trình Dĩ Hoa cũng đã là thành viên lớp 6, chuyện này không thể thay đổi.
Thẩm Húc Thần và Trình Dĩ Hoa cũng thực biết chọn ngày quay lại trường học, ngày hôm sau chính là kỳ thi tháng đầu tiên của lớp 11. Đương nhiên, đối với học bá mà nói, thi tháng chỉ là chuyện nhỏ, mọi người không cần để ý! Thẩm Húc Thần dùng thành tích kỳ thi tháng đầu tiên của lớp 11 chứng minh cho cả trường thấy cho dù cậu không đi học cả tháng trời thì vẫn khí phách hiên ngang bảo vệ vững ngôi đầu khối của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinh
RandomTên gốc: Trọng sinh học bá chi lộ Tác giả: Ngư Tiểu Quai Quai Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hệ thống, vườn trường, trúc mã, cường cường, ấm áp, tình hữu độc chung, chậm nhiệt văn, thanh thủy văn, 1×1, HE. Couple: Thiên tài muộn tao trung khuyển c...