Chương 118: Kẹo que

1.3K 152 7
                                    

Lúc Quân Khải Uy tỉnh lại, đau đau như muốn nứt ra. Cậu nhìn quanh căn phòng xa lạ, cúi đầu suy nghĩ một hồi, mới nhớ ra hôm qua mình đã chạy tới tìm Thẩm Húc Thần cầu an ủi. Hẳn đây là nhà Thẩm Húc Thần đi.


Cho tới nay, trong ấn tượng của Quân Khải Uy và bọn Lộ Cầu Chân, Thẩm Húc Thần là người phi thường trầm ổn đáng tin cậy. Cho nên, trong lúc không biết nên đi đâu, Quân Khải Uy đã tìm tới Thẩm Húc Thần. Cũng chỉ có thằng bạn chí cốt Thẩm Húc Thần mới không ghét bỏ cậu phiền toái. Quân Khải Uy cảm thấy rất cảm kích.

Quân Khải Uy rút di động từ trong túi quần ra xem, bạn cùng phòng kí túc nhắn cho cậu mấy tin, cậu có mấy tiết vắng mặt bị đánh dấu rồi.

Phải nhanh chóng quay về trường thôi... Quân Khải Uy thầm nghĩ. Cậu cố nén cơn đau đầu, chịu đựng eo mỏi lưng đau, từ trên giường đứng dậy đi ra khỏi phòng.

Vừa mở cửa ra đã ngửi thấy trong không khí tràn ngập mùi đồ ăn thơm phức, thật sự rất thơm. Cho dù lúc này tâm lý Quân Khải Uy vẫn chưa thoải mái, thân thể có chút khó chịu nhưng ngửi mùi hương này cậu lại có chút thèm ăn.

Thẩm Húc Thần đang ngồi trong phòng khách, nghe khách phòng có động tĩnh, vội chạy tới, nói: "Mày tỉnh rồi? mau đi rửa mặt! Chờ mày làm vệ sinh cá nhân xong, chúng ta cùng ăn sáng! Đúng rồi, buồng vệ sinh ở bên cạnh, mày đi theo tao, tao đã chuẩn bị cho mày một bộ khăn rửa mặt cùng bàn chải mới rồi, mày dùng đi."

Quân Khải Uy nói cảm ơn với Thẩm Húc Thần. Một tiếng cảm ơn này bao hàm rất nhiều ý nghĩa, cảm ơn Thẩm Húc Thần đã tiếp đón khi cậu bất ngờ chạy tới, cảm ơn Thẩm Húc Thần đã cùng ngồi uống rượu với cậu, cảm ơn Thẩm Húc Thần đã lặng lẽ cảm thông và an ủi... huynh đệ với nhau, có những điều không cần phải nói ra miệng nhưng mọi người đều hiểu.

Thẩm Húc Thần dẫn Quân Khải Uy tới buồng vệ sinh, chỉ khăn rửa mặt và bàn chải đánh răng cho cậu xem.

"Mày có thể tắm rửa qua một cái như vậy sẽ càng thoải mái hơn." Thẩm Húc Thần nói: "Đồ lót cũng mới mua, mày yên tâm dùng đi."

Quân Khải Uy đứng nhìn mình qua gương trong buồng vệ sinh, trong gương, cậu trông rất bê tha, hai mắt hằn tơ máu, quầng thâm mắt đen xì, sắc mặt vàng như nến. Quân Khải Uy nhìn gương lộ ra nụ cười khó coi. Cậu thật sự rất khổ sở, tình yêu đã kết thúc không cách nào vãn hồi, nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp tục!

Lúc đánh răng, Quân Khải Uy chú ý thấy, một cái cốc đánh răng chắc là của Thẩm Húc Thần có cắm hai cái bàn chải. Nghĩ tới Thẩm Húc Thần hồi cấp 3 rất được hoan nghênh, Quân Khải Uy đoán Thẩm Húc Thần hẳn đã có bạn gái, nói không chừng bây giờ còn đang sống chung với bạn gái cũng nên! Tuy rằng Quân Khải Uy dù đã có bạn gái nhưng thực sự vẫn còn là trai tân, nhưng trong suy nghĩ của cậu, thời sinh viên, các cặp đôi yêu nhau sống cùng nhau là chuyện rất bình thường.

Bạn gái Thẩm Húc Thần hẳn rất hiền lành đảm đang, Quân Khải Uy nhớ lúc nãy khi vừa mở cửa ra, cậu đã ngửi thấy mùi đồ ăn thơm phức. Cô gái có tay nghề nấu ăn như thế đáng giá ngợi khen một câu hiền lành đảm đang! Nói không chừng cô gái đó còn rất xinh đẹp, nếu không với gương mặt chuyên trêu hoa ghẹo nguyệt kia của Thẩm Húc Thần, phỏng chừng sẽ rất tự ti. Quân Khải Uy lâm vào não bổ.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ