Chương 123: Thể hiện thực lực

1.3K 161 4
                                    

Học kỳ trước, Thẩm Húc Thần đã hoàn thành mọi học phần, thuận lợi thi đỗ các kỳ thi sát hạch, nhận bằng tốt nghiệp xuất sắc. Học kỳ này, cậu vẫn tiếp tục học chuyên sâu thêm về ngành vật lý (vì muốn nghiên cứu các sản phẩm công nghệ cao từ trên hệ thống, không học chuyên sâu không được).


Nhân tài sẽ được đối đãi đặc thù, nhà trường đặc cách cho cậu lên luôn nghiên cứu sinh. Nói cách khách, mọi người chỉ biết Thẩm Húc Thần đang học năm nhất đại học nhưng kỳ thật cậu đã là một nghiên cứu sinh chân chính. Cùng lúc đó, Thẩm Húc Thần biết lấy được một học vị thì sẽ được thưởng 10 vạn tích phân (nếu lấy được bằng thạc sĩ nói không chừng sẽ còn được nhiều tích phân hơn nữa). Thẩm Húc Thần lúc nào cũng cảm thấy số tích phân là không đủ, vì vậy quyết định phát huy lợi thế đời trước của bản thân, đăng kí học y, lấy luôn bằng y khoa trở thành có hai bằng đại học trong tay.

Chuyện này, đối với người thường mà nói căn bản không thể làm được.

Thế nhưng, Thẩm Húc Thần vừa có ưu thế kinh nghiệm đời trước, vừa được cải tạo gen hơn người. Gen cải tạo trung cấp đã gia tăng mạnh mẽ tiềm lực của Thẩm Húc Thần. So với người bình thường, hiện tại có thể nói Thẩm Húc Thần căn bản không phải người! Thứ ba, Thẩm Húc Thần còn có phòng tối, điều này có nghĩa ít nhất cậu sẽ có nhiều gấp đôi thời gian so với người thường. Vì thế, trong học kỳ này, cậu hơi chút buông lỏng chương trình học của khoa vật lý, chỉ cần bắt kịp tiến độ sinh viên bình thường là đủ, thời gian còn lại toàn bộ tập trung vào học y.

Tóm lại, chỉ trong vòng nửa học kỳ, Thẩm Húc Thần đã lấy luôn được bằng tốt nghiệp đại học y.

Đương nhiên, Thẩm Húc Thần cũng có thể sang Hoa đại làm nghiên cứu sinh, bản thân cậu là một nhân tài nên có nhiều ưu thế hơn, tóm lại có nhiều thêm một lối tắt thành công. Cho tới khi lấy được bằng thạc sĩ, tích phân của Thẩm Húc Thần đã nhiều thêm gấp 6 lần, bởi vì lấy được cả bằng đại học y nên lúc này cậu đã có 70 vạn tích phân. Nếu muốn mua sắm đồ dùng khoa học kỹ thuật trung cấp trên hệ thống thì 70 vạn tích phân cũng không đáng là bao nhưng chỉ mua đồ khoa học kỹ thuật sơ cấp thì có thể sử dụng được một thời gian dài. Thẩm Húc Thần lập tức tiêu tốn tích phân bố trí căn biệt thự của mình càng thêm thuận buồm xuôi gió.

B

an đầu vốn nghĩ mình không theo nghiệp y, cho nên bằng đại học cũng không dùng đến, không ngờ hiện tại lại có thể dùng nó để chứng minh sự trong sạch của bản thân... Thẩm Húc Thần lấy bằng tốt nghiệp xuất sắc khoa y Hoa đại từ trong ngăn kéo ra, dùng di động chụp lại up lên vi ngôn: "Cảm ơn mọi người quan tâm, tuy rằng về sau tôi không nhất định sẽ trở thành bác sĩ, nhưng đã là người học y, vẫn nên có lương tâm của một người thầy thuốc. Về sau nếu còn gặp được chuyện như ngày hôm nay, tôi nhất định vẫn sẽ tới giúp đỡ."

- là mị hoa mắt sao? Mị nhớ Thẩm Húc Thần là sinh viên khoa lý Quốc đại mà! Vì sao lại có cả bằng y Hoa đại thế này?!!!

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ