"Đi thôi, tới nhà anh trước, tối nay dẫn em đi gặp mấy người bạn." Trình Dĩ Hoa vác balo của Thẩm Húc Thần dẫn đầu đi về phía tàu điện ngầm. Thẩm Húc Thần bế Robert đi ngay đằng sau. Hai đại nam sinh chân dài đứng cùng một chỗ, ở giữa lại có một con mèo đen tuyền biểu tình khốc khốc, quả thực khiến các cô gái manh không chịu nổi.
"Tối gặp ai vậy?" Thẩm Húc Thần hỏi."Đều là con cháu thế gia ở thủ đô, cũng tầm tuổi như chúng ta. Về sau, sớm hay muộn em cũng phải tiếp xúc với bọn họ, anh dẫn em đi làm quen trước." Trình Dĩ Hoa nói.
"Ừ, nghe lời anh. Khoan đã, bế mèo lên tàu điện ngậm không sao chứ?" Thẩm Húc Thần hỏi.
Trình Dĩ Hoa do dự dừng bước: "Anh không rõ lắm."
"Sao lại không rõ? Lúc đến đây anh đi bằng gì?" Thẩm Húc Thần lại hỏi.
Trình Dĩ Hoa nói: "Bắt taxi tới...Anh biết em nhất định sẽ nói anh lãng phí cho nên mỗi khi ở cùng em, anh không định bắt xe. Nhưng nếu như tàu điện ngầm không cho mèo lên, như vậy chúng ta chỉ có thể bắt xe."
Tàu điện ngầm đương nhiên không cho phép mang sủng vật lên. Đây kỳ thật là trong ý muốn của Trình Dĩ Hoa. Cũng có taxi không cho phép mang sủng vật lên, vì cảm thấy tụi nó sẽ để lại mùi. Cuối cùng, Trình Dĩ Hoa và Thẩm Húc Thần chỉ có thể bắt taxi về nhà. Nhà Trình Dĩ Hoa thuê cách trường không xa, tiền thuê nhà khá cao. Nhưng dù sao Trình Dĩ Hoa cũng là phú hào, không thiếu nhất chính là tiền, bởi vậy, thuê luôn cả căn hộ. Căn nhà rộng 90m2, bình thường cũng chỉ có hắn và Robert ở, quá mức rộng rãi.
Căn nhà vốn không có mấy đồ đạc, sau khi Trình Dĩ Hoa chuyển tới cũng lục tục thêm được vài thứ. Con người Trình Dĩ Hoa thật sự không phải kiểu người theo đuổi chất lượng sinh hoạt, bởi vậy căn nhà nhìn qua trống hơ trống hoác. Có thể nói, đây chỉ là một chỗ ở tạm chứ không phải một căn nhà.
Thẩm Húc Thần thả Robert xuống sàn, động tác nhanh nhẹn cởi bỏ áo lưới trói buộc trên người nó ra. Robert lười biếng duỗi eo rồi thoắt một cái liền không thấy thân ảnh đâu. Thẩm Húc Thần nhìn Trình Dĩ Hoa hỏi: "Có nước ấm không? Em muốn tắm rửa thay quần áo trước. Đúng rồi, quần áo anh em có thể mặc được, lấy cho em một bộ. Quần áo em mang đi thay trong kỳ quân huấn còn chưa kịp giặt, giờ vẫn đang vo viên ném trong balo. À, tối nay anh hẹn bạn anh lúc mấy giờ?"
"Khoảng 7h, 6h chúng ta đi là vừa, dù sao ngồi tàu điện ngầm cũng thuận tiện. Em đi tắm trước đi, lát nữa chúng ta ra siêu thị mua đồ rồi ăn cơm." Trình Dĩ Hoa nói xong rồi đi vào phòng ngủ. Hắn lục lục trong tủ quần áo, lôi ra một bộ thể thao, giống hệt bộ hắn đang mặc trên người. Hết cách, quần áo Trình Dĩ Hoa đều do Tần Ngọc chuẩn bị, mà cô ấy chỉ biết mua đồ thể thao hơn nữa để cho nhanh gọn, cô toàn mua theo lố một tá một.
"Cần quần lót không? Anh còn mấy cái mới chưa mặc." Trình Dĩ Hoa hỏi.
Thẩm Húc Thần nhận bộ đồ thể thao vắt lên cánh tay: "Có, lấy cho em một cái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinh
RandomTên gốc: Trọng sinh học bá chi lộ Tác giả: Ngư Tiểu Quai Quai Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hệ thống, vườn trường, trúc mã, cường cường, ấm áp, tình hữu độc chung, chậm nhiệt văn, thanh thủy văn, 1×1, HE. Couple: Thiên tài muộn tao trung khuyển c...