Trong giới không phải không có tình yêu đích thực nhưng thật sự rất ít. Ở các nước Âu Mỹ còn đỡ, cho dù trong lòng nghĩ thế nào thì bọn họ thứ nhất không dám biểu hiện kì thị chủng tộc, thứ hai không dám biểu hiện kỳ thị đồng tính luyến ái. Cho nên ở những nước đó, những người đồng tính có thể thoải mái công khai, khả năng gặp được một nửa định mệnh tự nhiên sẽ cao hơn các nước châu Á. Thậm chí khi come out còn được nhiều người chúc phúc. Bởi vì, đây là một loại biểu hiện thành thực, thành thực với chính mình, thành thực với thế giới.
Nhưng còn ở Hoa quốc, cho dù mười mấy năm sau văn hóa internet phát triển, tư tưởng khai thông, nhưng kỳ thật trong cuộc sống hiện thực, không gian sinh tồn của LGBT vẫn nhỏ hẹp như cũ. Trong khi có một bộ phận LGBT vẫn luôn cố gắng tranh thủ quyền lợi thì cũng có rất nhiều LGBT lại đi lừa hôn (thậm chí việc lừa hôn này cũng không hề ít, kéo theo đó là một loạt căn bệnh nguy hiểm). Bọn họ mở miệng đều nói thế giới bất công, nhưng lại làm ra loại chuyện khiến người ta khinh thường. Đời trước, Thẩm Húc Thần đã từng thấy rất nhiều mảng tối trong giới này.Cho nên, kỳ thật Thẩm Húc Thần vốn không có nhiều hi vọng về bạn đời tương lai của mình. Cậu cũng có chút bệnh khiết phích, hơn cả, cậu còn là người biết thế nào là đủ, chính vì suy nghĩ này mà cậu không ngại sống độc thân suốt đời. Thế nhưng, hiện tại hệ thống lại cho cậu một nhiệm vụ chết tiệt, vì hạng mục "Gia đình viên mãn", cậu nhất định cố gắng đi tìm nửa kia!
Thẩm Húc Thần viết viết vẽ vẽ lên giấy.
Cậu có một số yêu cầu đối với bạn đời tương lai của mình, cho dù hệ thống có kề dao lên cổ cậu, cậu cũng thà thiếu chứ không ẩu. Đầu tiên, diện mạo người nọ nhất định phải ưa nhìn một chút, thuận mắt mới có khả năng ở chung một chỗ lâu dài, chung quy đây là chuyện cả đời không thể qua loa. Tiếp theo là tính cách, người đấy phải có trách nhiệm, phải nội liễm, nội hàm, phải toàn tâm toàn ý, phải khí thế, hào phóng, phải tôn trọng sinh mạng. Thứ ba cũng là điểm quan trọng nhất, tư tưởng gia đình người nọ phải tiến bộ khai thông.
Thật sự nếu hai người muốn sống cùng nhau, gia đình hai bên vô cùng trọng yếu. Cả đời rất dài, Thẩm Húc Thần chỉ muốn sống thoải mái một chút, không muốn cùng cha mẹ đối phương chơi trò cung đấu. Thẩm Húc Thần có thể cam đoan bản thân có thể hoàn thành nghĩa vụ tận hiếu của con cháu, nhưng cậu cũng yêu cầu gia đình đối phương cũng phải tôn trọng mình. Làm người, đều phải lấy tâm trả tâm.
.......
Nhìn tờ giấy liệt kê nhiều yêu cầu như vậy, Thẩm Húc Thần càng phiền muộn, cậu cảm thấy chắc mình thật sự sẽ cô độc cả đời. Nam nhân như vậy biết tìm ở đâu?! Thẩm Húc Thần vo viên tờ giấy ném vào thùng rác. Hay là tìm một bé trai đã xác định được giới tính rồi chơi trò dưỡng thành? Nhưng như thế có phải quá độc ác không?
"Aiz, bạn đời tương lai ngay cả bóng dáng cũng không thấy, chỉ mong người đó sống tích cực một chút, sẽ không vì lầm đường lạc lối mà không gặp được mình. Cũng mong tư tưởng quan niệm của người đó tốt một chút, đừng lỡ mất thời gian thanh xuân tốt đẹp nhất của mình mà lững thững tới muộn." Thẩm Húc Thần bất tri bất giác viết ra một câu văn lãng mạn, đây là câu văn cậu từng đọc được trên một tờ tạp chí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinh
RandomTên gốc: Trọng sinh học bá chi lộ Tác giả: Ngư Tiểu Quai Quai Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hệ thống, vườn trường, trúc mã, cường cường, ấm áp, tình hữu độc chung, chậm nhiệt văn, thanh thủy văn, 1×1, HE. Couple: Thiên tài muộn tao trung khuyển c...