Chương 92: Lên đại học

2K 202 30
                                    

Mấy ngày này, trên diễn đàn Tá Hữu võng có một topic luôn đứng top bình luận dó là: "818, Thủ khoa đại học Z tỉnh năm nay thực sự chói mù mắt người". (818: tám nào tám nào, buôn chuyện bát quái nào)


Mở ra xem nội dung bài post, mọi người sẽ phát hiện lâu chủ (người mở topic) thật sự tận tâm, người này nhất định là fan não tàn của Thẩm Húc Thần. Bởi vì thông tin thật sự rất rất rất rất nhiều. Lầu 1, lâu chủ không nói lời vô nghĩa, đầu tiên up mấy bức ảnh chụp chân dung Thẩm Húc Thần, đều lấy từ các tài khoản vi ngôn, đẹp trai 3600 không góc chết. Theo như lời lâu chủ, rõ ràng có thể dùng mặt kiếm cơm thế mà cố tình cậu ấy lại dùng thành tích học tập tới ngược chết người, rất đáng ghét. Mấy bức ảnh đó cũng đã đủ khiến một đám người si mê la hét. (mỗi một lầu = 1 bài post hoặc cmt dưới bài chính trong diễn đàn)

Lầu 2, lâu chủ lưu loát cap lại thành tích điểm thi đại học của Thẩm Húc Thần. Lâu chủ dùng hẳn chữ đỏ in đâm viết hoa size to để biểu đạt tâm tình hâm mộ ghen tị hận của bản thân: THỦ KHOA ĐẠI HỌC ĐIỂM TỐI ĐA! ĐIỂM TỐI ĐA! Đây là cái khái niệm gì! Mấy người có biết đề toán năm nay khó thế nào không?! Các người có biết tốc độ bài nghe tiếng anh năm nay biến thái thế nào không?!

Lầu 3, lâu chủ đưa ra thành tích học tập cùng xếp hạng trong các kỳ thi hồi học trung học của Thẩm Húc Thần. Tuy rằng không tham gia thi robocon hay lắp ghép mô hình máy bay gì gì đó nhưng các kì thi vật lý cấp quốc gia đều có mặt cậu ấy! Thẩm Húc Thần đạt giải quốc gia, được cộng điểm thi đại học! Hơn nữa, Thẩm Húc Thần là con liệt sĩ, cậu ấy lại được cộng thêm 20 điểm trong kỳ thi đại học, nếu không phải kỳ thi đại học đặt hạn chế riêng cho các giải quốc gia thì tổng số điểm thi đại học của Thẩm Húc Thần có thể khủng bố tới mức nào?!

Lầu 4, lâu chủ up lên mấy cái link video, toàn bộ đều là các đoạn cắt của Thẩm Húc Thần trong cuộc thi tài năng trung học phổ thông. Lâu chủ thực có lương tâm tổng hợp, up link phi thường phi thường đầy đủ.

Lầu 5, lâu chủ dán thật nhiều ảnh chụp, đều là chụp các bài viết trên báo và tạp chí. Lâu chủ nói: Đó đều là các bài viết của Thẩm Húc Thần được đăng trên tạp chí và báo giấy mấy năm qua, lâu chủ sưu tập cũng không đủ toàn diện, nếu không sẽ phải chụp lại nhiều nhiều lắm. Lâu chủ nói, cảm giác Thẩm Húc Thần đã có thể phong Thần, ngu học như tôi chỉ có thể yên lặng khóc choáng trong wc. Sau đó, lâu chủ mới quăng link tài khoản vi ngôn của Thẩm Húc Thần.

Mọi người sau khi xem xong nội dung topic được phổ cập thông tin về sau đều trở thành fan não tàn của Thẩm Húc Thần, thi nhau tràn về tài khoản vi ngôn của Thẩm Húc Thần mà theo dõi. Các fan đã theo Thẩm Húc Thần từ lâu biết được topic đó lại kéo nhau ùa vào trong diễn đàn Tá Hữu võng bình luật. Vì thế, topic này nhanh chóng trở thành chủ đề hot nhất trong tuần.

Qua một ngày, lâu chủ lại trở về, up thêm một lầu thông tin mới. Lâu chủ up một link liên kết, nói đây là những tập phim trong 《 Trường kiếm hành hiệp 》 có sự tham gia của Thẩm Húc Thần làm vai diễn khách mời. Trời ạ, chỉ là một diễn viên không chuyên tham gia diễn vai phụ mà đã đẹp trai như thế, có còn cho các diễn viên khác đường sống nữa hay không?

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ