Hẳn là thư tình thật, phong thư màu hoa anh đào, bên ngoài không viết cái gì, nhưng cầm lên cũng có thể cảm nhận bên trong là một lá thư thật dày. Loại thư này có bán rất nhiều ở các hàng văn phòng phẩm bên ngoài, tuy rằng không thể dùng để gửi chuyển phát như thư chính quy, nhưng kỳ thật cũng khá đắt, hầu hết con gái đều rất thích mấy kiểu thế này. Phong thư còn tản mát một hương thơm nhè nhẹ. Thẩm Húc Thần lấy giấy viết bản thảo ra rồi đóng ngăn kéo lại, không hề liếc mắt tới phong thư kia nữa.
"Mày không thấy hiếu kỳ à? Mau mở ra xem chút đi, đến cùng là ai viết?!" Quân Khải Uy hứng thú bừng bừng nói.Thẩm Húc Thần nhìn thằng bạn một cái, lắc đầu: "Không hứng thú."
"Không hứng thú cũng phải mở ra đọc chứ! Vạn nhất là đại mỹ nữ nào đó viết cho mày thì sao?" Quân Khải Uy tiếp tục giật dây Thẩm Húc Thần.
Thẩm Húc Thần lại lắc lắc đầu: "Đại mỹ nữ cũng không hứng thú. Ta sẽ không đọc, sau này khỏi lúng túng. Bởi vì, mặc kệ là ai, tao cũng sẽ không chấp nhận." Thẩm Húc Thần không thích ái muội, cậu cũng không muốn người khác có hi vọng gì, bởi vậy, ngay từ đầu cậu đã có thái độ vô cùng cương quyết.
"Nào có ai nhiều đạo lý như mày chứ." Quân Khải Uy nói.
Thẩm Húc Thần cười cười: "Thiên hạ hỗn loạn, làm gì còn nhà? Tuy rằng chúng ta mới lớp 10 nhưng thời gian trôi qua rất nhanh, là một học sinh trung học phổ thông, chúng ta nên vì cánh cổng đại học mà cố gắng. Cho nên, cho dù là ai viết thư tình, tao cũng sẽ không tiếp nhận đối phương. Một khi đã vậy, vì sao phải mở ra xem? Vì không muốn tổn thương tình nghĩa của người ta mà tao cũng khẳng định sẽ không đáp lại, như vậy, không để chuyện này phát sinh mới là phương thức xử lý ổn thỏa nhất."
"Có yêu đương cũng không việc gì đi..." Quân Khải Uy than thở. Cậu có bạn gái. Bạn gái cậu đang học ở một trường cấp ba khác, hai người từ hồi cấp 2 đã ở bên nhau, cũng từng có thời gian trục trặc cãi nhau, nhưng vẫn không hề chia tay. Cô bé kia không thi đậu Trọng Cao, nên chỉ có thể học ở trường cấp 3 bình thường. Cho nên hai người bọn họ ngày ngày khổ bức giống như Ngưu Lang Chức Nữ, chỉ có thể nghỉ đông hoặc nghỉ hè mới có thể gặp mặt. Mà tình cảm của Quân Khải Uy và bạn gái phi thường tốt, bọn họ thường xuyên nhắn tin trò chuyện đôi khi cũng sẽ viết thư cho nhau.
Thẩm Húc Thần lắc lắc đầu: "Dù sao tao cũng không định yêu sớm, tuyệt đối không." Cậu không định treo tính hướng mình ở cửa miệng nên tự ép chính mình không được yêu sớm. Tính hướng là chuyện cá nhân của cậu, không thể treo trước cửa miệng, cũng không có nghĩa là cậu muốn lừa dối người khác. Cậu không muốn vì che giấu tính hướng của mình mà chậm trễ con gái nhà người ta. Cho nên lúc này cậu mới có thể kiên quyết như vậy, không nên để con gái nhà người ta treo người trên cành cong cậu.
Nói thật, ở trong hoàn cảnh hiện tại, tự dưng chạy ra giữa đường hô to một tiếng tôi là đồng tính luyến ái, sảng khoái thì có sảng khoái nhưng rất nhanh sẽ đi tìm chết. Thẩm Húc Thần lại là một người vô cùng thực tế, nên sẽ không có chuyện đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinh
RandomTên gốc: Trọng sinh học bá chi lộ Tác giả: Ngư Tiểu Quai Quai Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hệ thống, vườn trường, trúc mã, cường cường, ấm áp, tình hữu độc chung, chậm nhiệt văn, thanh thủy văn, 1×1, HE. Couple: Thiên tài muộn tao trung khuyển c...