Chương 134: Khen khen khen

1.2K 147 6
                                    

"Vẫn luôn muốn mua một bản cứng bộ《 Chinh Đồ 》 làm kỷ niệm, nhưng học sinh đảng bất hạnh viêm màng túi, cho nên chỉ có thể gửi hi vọng nghỉ hè làm thêm tích cóp chút tiền... kết quả, hôm qua mẫu thân đại nhân đột nhiên tặng tôi một bản 《 Chinh Đồ 》 a!!!! Bản gốc! Bìa cứng! Tui hỏi mẹ vì sao lại đột nhiên tốt với tui như vậy, mẹ nói bởi vì 《 Chinh Đồ 》 là do Thẩm Húc Thần đầu tư, bà muốn ủng hộ sự nghiệp của Thẩm Húc Thần, cho nên một hơi mua luôn 6 bản, mỗi đứa nhỏ trong nhà được tặng 1 bản. Hu hu hu, rõ ràng tui mới là con ruột bà, vào giờ khắc này cảm thấy bản thân đấu không nổi địa vị của Thẩm Húc Thần trong lòng mẹ tui.... Nhân sinh tịch mịch như tuyết!"


Đoạn trên lấy từ một topic trong diễn đàn Tá Hữu.

- Ha ha ha ha, chẳng lẽ chủ thớt không biết sao, Thẩm Húc Thần bây giờ đã là con trai quốc dân rồi. Í, khoan đã, tui vừa mới phát hiện chân tướng, tức thì cảm thấy thực kích động, nếu cậu ấy đã là con trai quốc dân, như vậy chẳng phải cũng là con trai của bố mẹ tui sao... nói như vậy, chẳng phải Thẩm Húc Thần cũng là anh em ruột của tui sao?!!! Ha ha ha, lập tức kéo gần khoảng cách giữa tui và nam thần, có phải không?!

- Tất cả tránh ra, Thẩm Húc Thần là của mị, kính cẩn quỳ rạp ngay hàng đầu! Có người, rõ ràng có thể dựa vào khuôn mặt để kiếm cơm, vậy mà cậu ta cố tình còn là học bá! Có người, rõ ràng dựa vào chỉ số thông minh mà ngược thế nhân, cố tình cậu ta lại còn đầu tư như thần! Có người, rõ ràng vừa có tiền vừa có dung mạo vừa có tài đã là nhân sinh thắng lợi, vậy mà cậu ta cố tình còn... có thể cứu vớt thế giới! Có người nói cậu ta khoe khoang, mị phỉ nhổ, cậu ấy cần quái gì phải bật chương trình khoe khoang, bản thân Thẩm Húc Thần đã đủ sáng chói rồi!"

- Tôi cũng tích tiền mua 《 Chinh Đồ 》 là học sinh đảng, cho dù nhân lực tài lực mỏng, tôi cũng muốn ủng hộ sản phẩm chất lượng cao trong nước, ủng hộ Thẩm Húc Thần. Cái khác không nói, cái gì học bá, học thần, cách cuộc sống của tui quá xa, nhưng riêng lần này, Thẩm Húc Thần có thể cùng bạn cậu ấy dũng cảm đứng ra chịu trách nhiệm, tôi liền bội phục cậu ấy! Cậu ấy thông minh như vậy, chẳng lẽ không biết vạn nhất động đất không phát sinh, cậu ấy sẽ bị phỉ nhổ thế nào sao? Cậu ấy rõ ràng biết rõ! Nhưng cậu ấy vẫn đứng ra! Có người nói cậu ấy muốn nổi tiếng, ha ha, có muốn nổi tiếng cũng không cần phải dùng tới loại phương pháp hên xui này đi, không phải tham gia đóng phim thần tượng sẽ an toàn hơn sao?

- Quê tôi nằm ở trọng tâm khu động đất... tôi cũng đã gọi điện về cho cha mẹ, hiện tại bọn họ đang ở trong một căn nhà đơn sơ, nhưng mọi vật dụng đều do tập đoàn Thần Hoa và Tá Hữu quyên tặng, còn không ngừng được đưa tới. Tôi thật sự rất cảm kích. Hiện tại tâm nguyện lớn nhất của tôi chính là tập trung học hành, sau đó tốt nghiệp có thể tiến vào cống hiến sức mình cho tập đoàn Thần Hoa hoặc Tá Hữu!

- Chẳng lẽ chỉ có một mình tôi hoài nghi cái cỗ máy dự báo động đất kia sao? Lúc trước không phải có rất nhiều chuyên gia đã đứng ra khẳng định, với khoa học kỹ thuật hiện tại của chúng ta mà nói, căn bản chưa thể chế tạo được cỗ máy kia sao? Những chuyên gia đó đều rất nổi tiếng, không phải loại gà mờ thích làm màu. Vấn đề hiện tại, mọi người đều cho rằng với khoa học kỹ thuật hiện tại chưa thể chế tạo ra được thứ này, vậy Thẩm Húc Thần và bạn cậu ta làm thế nào mà có thể chế tạo được? Tôi mạnh dạn suy đoán, thật ra sau vụ động đất này, trái đất sẽ bị nổ tung, con người rất nhanh sẽ bị tuyệt diệt, sau đó người tương lai vì muốn ngăn cản số lượng con người hiện tại bị suy giảm, liền mở ra cánh cửa thời không...

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ